PDA

View Full Version : Hung thủ thảm sát ở Yên Bái: Tránh xa thanh niên tóc vàng mắt xếch


june04
08-15-2015, 15:51
Câu nói “Nh́n mặt mà bắt h́nh dong” không phải lúc nào cũng đúng. Nhưng trong t́nh cảnh vụ thảm sát ở Yên Bái, cách nh́n người này đúng 100%. Thanh niên được nghi ngờ là hung thủ là kẻ tóc nhuộm xanh nhuộm đỏ và mắt xếch trông thật gian tà.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798178&stc=1&d=1439653858

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết qua khai thác nóng hai nghi phạm ngay khi bị giữ, Đặng Văn Hùng đă thừa nhận ḿnh đă ra tay thảm sát các nạn nhân. Về hung khí gây án (dao) và súng, Hùng khai đă vứt tại một địa điểm gần hiện trường gây án. Hiện lực lượng truy bắt đang di lư cả hai về trụ sở công an điều tra huyện huyện Lục Yên để lấy lời khai, làm rơ động cơ, nguyên nhân phạm tội của Hùng.

Công an đă dẫn giải hai nghi phạm Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán ra quốc lộ để chuẩn bị di lư về trụ sở công an huyện Lục Yên. Nghe tin đă bắt được nghi phạm gây vụ thảm sát rúng động tại xă Lâm Giang, huyện Văn Yên vào chiều 12-8, hàng trăm người dân đă vui mừng đổ ra đường theo dơi lực lượng truy bắt dẫn giải nghi can.

Sau khi bắt được hai nghi can Hùng và Hương, lực lượng truy bắt đang chốt chặn tại các địa điểm dự đoán đường trốn chạy của các nghi phạm đă được lệnh rút. Hiện Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về trật tự xă hội Bộ Công an và thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc công an tỉnh Yên Bái cũng đă đến hiện trường địa điểm vây bắt được hai nghi phạm.

vietbf @ sưu tầm

Minhrau
08-15-2015, 21:23
thằng nầy chắc có gịng máu trung cuốc nên mắt mới xếch chứ đâu giống dân việt cộng