PDA

View Full Version : Phi Nhung- cái tên chưa bao giờ hết "hot"


Cothu
08-16-2015, 09:36
Với giá vé rẻ, chất lượng giọng ca thu hút, đêm nhạc của Phi Nhung cháy vé trước đêm diễn. Thậm chí những người không vào được bên trong sẵn sàng đứng ngoài "nghe lỏm"

Là ca sĩ chuyên ḍng nhạc dân ca, Phi Nhung thường xuyên mặc áo dài mỗi khi tŕnh diễn. Và trong liveshow T́nh yêu bất tận kỷ niệm 20 năm ca hát của ḿnh vừa diễn ra vào tối 14/8 tại sân khấu ca nhạc Trống đồng, cô đă lập một kỷ lục khi thay liên tục 10 chiếc áo dài khác nhau (trong tổng số 13 bộ trang phục tŕnh diễn).

Ở mỗi tiết mục, Phi Nhung lại chọn một tà áo dài riêng sao cho phù hợp. Khi th́ cô ca sĩ hải ngoại khoác lên ḿnh màu áo trắng tinh khôi, lúc cô lại diện một chiếc áo cách điệu với hoa văn sặc sỡ…

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/16bd/a6.jpg


Phi Nhung liên tục thay áo dài

Với giá vé đồng hạng 150.000 đồng/người, lại là ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, thế nên đêm diễn của Phi Nhung đă xảy ra t́nh trạng cháy vé trước giờ diễn. Toàn bộ số ghế bên trong đều đă kín chỗ, trong khi có không ít người ngậm ngùi đứng ngoài… nghe lỏm.

Điều này cho thấy việc Phi Nhung cùng ê kíp chọn sân khấu Trống Đồng là một quyết định chính xác. Bởi chỉ có hát ở nơi đây, cô mới có thể hạ giá vé xuống thấp đến vậy và tạo cơ hội cho khán giả của ḿnh, vốn phần đông thuộc tầng lớp b́nh dân, đến chung vui.

Liveshow T́nh yêu bất tận đă được diễn ra với ba phần chính. Ở phần đầu tiên, Phi Nhung cùng các ca sĩ khách mời là Giao Linh, Quách Tuấn Du, Trấn Thành đă mang đến những ca khúc ca ngợi t́nh yêu quê hương đất nước như Quê hương ba miền, Duyên quê, Phận tơ tằm, Tiếng dân chài…

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/16bd/a6-1.JPG


Phi Nhung và Trấn Thành

Đến với phần thứ hai, chương tŕnh trở nên gần gũi hơn với những cung bậc cảm xúc của t́nh yêu đôi lứa. Sau khi tạm lui vào hậu trường để thay… áo dài, nhân vật chính đă lần lượt song ca với Thái Châu ca khúc Giọt lệ sầu, cùng Chí Tài hát Ngựa ô thương nhớ và t́nh tứ bên Đàm Vĩnh Hưng với Biển t́nh...

Bên cạnh đó, Phi Nhung c̣n khoe tài diễn xuất với vở hài kịch Cô dâu 8 tuổi bên cạnh các nghệ sĩ sân khấu như Trung Dân, NSND Ngọc Giàu và Tấn Beo.

Phần thứ ba có chủ đề t́nh mẫu tử được bắt đầu với màn song ca của Phi Nhung và Hoài Lâm ca khúc Sa mưa giông. Tiếp đó, Trách ai vô t́nh, ca khúc từng được giải Bài hát yêu thích 2 tháng liền của năm ngoái lần đầu tiên được Phi Nhung hát chung cùng Phương Thanh. Đặc biệt, Hoài Linh cũng có lần đầu tiên kết hợp với cô em gái thân thiết khi cùng thể hiện bản Dạ cổ Hoài lang.

http://intermati.com/cothu/Pictures/2015/08m/16bd/a6-2.JPG


Phi Nhung và đàn con nuôi của ḿnh

Cuối cùng, Phi Nhung đă khép lại phần thứ 3 này cũng như cả chương tŕnh bằng ca khúc quen thuộc Đi học. Đây là tiết mục mà cô đă mang lên sân khấu đàn con nuôi đông đảo của ḿnh.

Được biết, sau khi tổ chức tại Việt Nam, Phi Nhung sẽ mang liveshow T́nh yêu bất tận tŕnh diễn tại các tiểu bang đông người Việt tại Mỹ vào trung tuần tháng 9. Đêm nhạc này cũng được cô ghi h́nh và phát hành DVD trong thời gian tới.

*****