PDA

View Full Version : Lời tự đáy ḷng của ông bố có đứa con trai "con dại cái mang"


sunshine1104
08-16-2015, 14:54
Ông là bố của hung thủ trong vụ thảm sát ở Yên Bái. Như bao người cha người mẹ khác, ông đau ḷng khi đứa con ḿnh nuôi lớn trở thành kẻ sát nhân máu lạnh. Lời tâm sự tự đáy ḷng của người cha có đứa con “con dại cái mang” được trích dưới đây.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798521&stc=1&d=1439736843

Căn nhà nhỏ của bà Lư thị Rạp (41 tuổi) mẹ ruột nạn nhân Phàn Thị Hoa (sinh năm 1995) và Phàn Thị Hà (sinh năm 2000) suốt mấy ngày qua ch́m trong nước mắt. Chiếc rạp vẫn c̣n dựng, nhiều người thân cho biết sáng 15/8 mới tiến hành chôn cất cháu Hà. Ngồi ở một góc nhà, bà Rạp ủ rũ, gương mặt xanh xao, đôi mắt đỏ hoe, nói trong đau đớn: “Lúc chiều tối hôm 12/8, con Hoa gọi điện về là thằng Long (nạn nhân Trần Văn Long, con rể) bị thằng Hùng đánh. Khi đó tôi chỉ nghĩ là va chạm b́nh thường, nhưng khi ông Chung (chồng bà Rạp) vào trong rẫy rồi gọi điện ra “Thằng Hùng nó giết hết các con rồi” tôi như chết lặng đi. Ai ngờ thằng Hùng nó quá dă man khi giết hại các con, cháu của tôi như vậy”.

Nhà bà Rạp mỗi lúc một đông mọi người đến để thông báo việc nghi can Hùng đă bị bắt và cùng chia sẻ nỗi đau với gia đ́nh. Họ hàng, người thân tất bật hộ giúp công việc đám tang cho nạn nhân Hà.
Theo bà Rạp, 2 ngày nay, ông Đặng Văn Ḿu (bố nghi can Hùng) và người thân đă sang xin lỗi gia đ́nh rất nhiều, c̣n giúp gia đ́nh bà Rạp lo đám tang cho cháu Hà nên gia đ́nh cũng không trách móc ǵ nữa.

Thông qua báo chí, gia đ́nh bà Rạp cũng gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đă sớm bắt được Hùng để người thôn Cài không c̣n phải sống trong hoang mang, lo sợ. Giờ gia đ́nh bà Rạp chỉ mong cơ quan chức năng nhanh chóng đưa kẻ thủ ác ra xét xử để trả lại công bằng cho các con, cháu của bà.

Có mặt tại lễ tang, ông Ḿu cắm cúi bên bếp lửa. “Ai làm người ấy chịu, giờ nó bị bắt rồi cứ để pháp luật trừng trị. Con dại cái mang, giờ chúng tôi phải chịu cái tai tiếng không biết dạy con, người có thằng con trời đánh”, ông Ḿu buồn rầu nói.

Hai gia đ́nh vốn là họ hàng nên khi xảy ra vụ việc, ông Ḿu cũng đau đớn, dằn vặt rất nhiều. Ông kể thêm từ khi Hùng đi làm ở Lào Cai về, suốt ngày ở nhà ăn chơi lêu lổng, thỉnh thoảng mới đi làm nương. Từ lúc Hùng quen Hán rồi dẫn về nhà ông ở, biết Hán đă 2 đời chồng và có 3 con nên ông bà đă không đồng ư. Bị ngăn cản, có lần Hùng uống rượu điên lên vác súng bắn mẹ ḿnh, đă bóp c̣ nhưng may mắn súng không nổ...

vietbf @ sưu tầm