PDA

View Full Version : Hung thủ vụ thảm ở Yên Bái bị tóm chỉ v́ vật chứng "biết nói"


sunshine1104
08-16-2015, 14:56
Vật chứng “biết nói” chỉ là một câu nói ví von, chứ thực t́nh để bắt được hung thủ th́ phải nhờ vào tài phá án của các chiến sĩ cảnh sát và điều tra ở Yên Bái. Hùng và người t́nh đă cao chạy xa bay sau khi gây án nhưng đă bị đưa về đồn để lấy lời khai. Hăy cùng xem vật chứng “biết nói” giúp công an truy bắt được hung thủ là ǵ nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798523&stc=1&d=1439736998

Hơn 60 tiếng sau khi phát hiện 4 người trong một gia đ́nh bị sát hại ở Yên Bái, cảnh sát đă bắt được nghi phạm Đặng Văn Hùng từ tin báo của người dân về chiếc bật lửa ven đường. Sáng nay 15-8, người dân đi làm nương thấy chiếc bật lửa trên đường đi, thấy lạ nên đă báo công an. Công an tỉnh và công an huyện Lục Yên đă tổ chức vây t́m và bắt được nghi phạm.

Theo phó giám đốc Công an Yên bái, từ khi bỏ trốn, Hùng không liên lạc với ai. Cơ quan điều tra có nhận được tin trước khi gây án, Hùng mua ḷng lợn về uống rượu song chưa thể xác minh điều này.

Công an Yên Bái cho hay, thông tin nạn nhân Long có 60 triệu đồng, tiền vừa bán lợn gà, song hiện không t́m thấy, cơ quan điều tra cho hay sẽ tiếp tục xác minh. Hiện chưa thể xác định sự việc có dấu hiệu giết người cướp của hay không. Vụ án được khởi tố với tội danh ban đầu là Giết người.

vietbf @ sưu tầm