PDA

View Full Version : Sao hải ngoại nào đang khiến người Việt phát cuồng?


miro1510
08-16-2015, 16:37
Họ là những người từng học tập và làm việc bên nước ngoài một thời gian khá lâu. Ngay khi về nước, những cái tên này bỗng trở nên hot không thể tưởng nổi. Họ là ai? Cùng khám phá ngay nào

Thu Phương
http://intermati.com/micro1405/8.15/270.1.jpg
Khi nhận lời đồng ư trở thành HLV của Giọng hát Việt 2015, nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi trước quyết định này của Thu Phương. Bởi hơn 10 năm sinh sống và hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài, Thu Phương đă là một cái tên không c̣n quen thuộc với công chúng nghe nhạc trong nước, đặc biệt là khán giả trẻ, thế nên dường như việc ngồi vào ghế nóng của một cuộc thi âm nhạc lớn như The Voice là quá sức đối với nữ ca sĩ người Hải Pḥng.

Tuy nhiên, ngược lại với suy đoán của rất nhiều người, chỉ qua một vài số phát sóng đầu tiên, khán giả đă cảm nhận được sức nóng vô cùng mănh liệt của Thu Phương trong chương tŕnh. Đứng cùng những tên tuổi đ́nh đám như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng hay Đàm Vĩnh Hưng nhưng Thu Phương không hề lép vế. Bằng lối nói chuyện chân thành, duyên dáng và không kém phần dí dỏm, hài hước Thu Phương đă chinh phục được không ít thí sinh khủng về đội ḿnh cũng như khiến khán giả xem truyền h́nh cảm thấy hào hứng, thú vị mỗi khi cô cất lời.

http://intermati.com/micro1405/8.15/270.2.jpg
Thu Phương tạo dấu ấn đậm nét của ḿnh trong Giọng hát Việt 2015

Bên cạnh đó, như chia sẻ của Thu Phương, cô đă có hơn 2 năm để nghiên cứu xu hướng âm nhạc của Việt Nam trước khi nhận lời tham gia giọng hát Việt, thế nên các phần biểu diễn của đội Thu Phương đều vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn người nghe. Chắc chắn sau khi chương tŕnh kết thúc, cái tên Thu Phương vẫn sẽ tiếp tục tạo được dấu ấn của ḿnh bằng những dự án mới trong làng nhạc Việt.

http://intermati.com/micro1405/8.15/270.3.jpg
Chắc chắn khi chương tŕnh kết thúc, cái tên Thu Phương vẫn sẽ không hạ nhiệt

Dương Khắc Linh

http://intermati.com/micro1405/8.15/270.4.jpg
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đang “gây sốt” khi xuất hiện trên ghế nóng Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 này.

Cũng gần giống Thu Phương, Dương Khắc Linh là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đă từng sinh sống và làm việc nhiều năm ở nước ngoài. Trước The Voice Kid, anh từng là giám khảo của cuộc thi âm nhạc The X-Factor – Nhân tố bí ẩn. Tuy nhiên, v́ vốn tiếng Việt khá yếu cộng với việc chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia các chương tŕnh truyền h́nh thực tế nên ấn tượng mà vị nhạc sĩ này để lại trong ḷng công chúng khá nhạt nḥa. Bởi vậy, khi thông tin Dương Khắc Linh sẽ trở thành HLV của The Voice Kid năm nay, không ít khán giả thấy bất ngờ và lo ngại rằng với tính cách nghiêm túc, cứng nhắc của anh liệu có thực sự phù hợp với vai tṛ hoàn toàn mới mẻ này.

http://intermati.com/micro1405/8.15/270.5.jpg
Dương Khắc Linh trong Nhân tố bí ẩn luôn nghiêm khắc, ít nói và trầm tính

Thế nhưng, ngược lại hoàn toàn với những suy đoán đó, Sự xuất hiện đầy bùng nổ và thu hút của Dương Khắc Linh trong Giọng hát Việt nhí đă đánh bay mọi ư kiến trái chiều. Không c̣n là một vị giám khảo nghiêm khắc, trầm tính hay ít nói, Dương Khắc Linh khiến người xem phải bất ngờ trước sự hoạt ngôn, tài ăn nói khéo léo, và sự hài hước nhắng nhít của ḿnh. Anh hào hứng thể hiện kĩ năng pha tṛ cũng như các chiêu dụ thí sinh “siêu bá đạo”. Không chỉ thu phục được thí sinh tài năng, Dương Khắc Linh c̣n khiến 3 vị huấn luyện viên c̣n lại phải hết sức dè chừng.

http://intermati.com/micro1405/8.15/270.6.jpg

http://intermati.com/micro1405/8.15/270.7.jpg
Dương Khắc Linh hài hước, hoạt ngôn trên ghế nóng

Bằng sự thay đổi trong h́nh tượng của ḿnh, Dương Khắc Linh đang ngày càng nhận được sự quan tâm, đón đợi của công chúng mỗi khi xuất hiện. Khán giả đang vô cùng mong đợi những phần dàn dựng đầy chất lượng của đội Dương Khắc Linh trong Giọng hát Việt nhí mùa giải năm nay.

Tóc Tiên
Sau khi du học trở về, sự lột xác 360 độ từ ngoại h́nh đến tính cách đă khiến cho Tóc Tiên trở thành một cái tên cực ḱ hot trong showbiz Việt. Tuy nhiên, phải nhờ đến The Remix, nữ ca sĩ cá tính mới thực sự đến gần hơn với công chúng yêu nhạc Việt Nam.

http://intermati.com/micro1405/8.15/270.8.jpg
Tóc Tiên lột xác khi đi du học từ Mỹ về

The Remix như một cơ hội giúp Tóc Tiên khẳng định bản lĩnh và tài năng trong nghiệp cầm mic. Với những ǵ đă đạt được, khi chương tŕnh kết thúc, dù không đạt giải cao nhưng nữ ca sĩ đă tạo được giấu ấn khá lớn trong ḷng công chúng cũng như thu nhận được thêm hàng ngh́n fan hâm mộ yêu quư ḿnh.

http://intermati.com/micro1405/8.15/270.9.jpg
Tạo được dấu ấn đậm nét khi tham gia chương tŕnh The Remix

Giờ đây, Tóc Tiên đă trở thành một cái tên cực hot trong giới trẻ, thường xuyên cho ra các sản phẩm âm nhạc tạo tiếng vang, xuất hiện liên tục trong các sự kiện lớn nhỏ hay trở thành gương mặt đại hiện cho nhiều nhăn hàng có tiếng. Tóc Tiên đang dần dần khẳng định vị thế đỉnh cao của ḿnh trong làng giải trí với h́nh ảnh ngày càng gợi cảm, sexy.

http://intermati.com/micro1405/8.15/270.10.jpg
Sau The Remix, Tóc Tiên tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng

VietBF©Sưu Tầm

kuti
08-16-2015, 17:07
Ừ , nh́n chung những ca sĩ mà báo Vẹm nhắc đến , đều từ từ ch́m sâu vào dĩ dăng hoặc hát hoài tuổi th́ ngày càng cao, mà tên th́ không nổi tiếng....thí dụ Thu Phương giọng hát ú ớ nữa bắc nữa nam , những nốt cao th́ hầu như 98% là nghe không rơ lời , Thím Đàm th́ rống như ḅ rống , như NS nguyễn ánh 9 nhậN định , chỉ là hàng hát lót , c̣n ns Dương Khắc Linh th́ 99% là đéo ai biết......trong đam nay co Mỹ Tâm th́ tạm được ....túm lại thằng viết bài là Vẹm 100% được tra/ tiền của bộ thông tin....nên nhớ trong đám này co 2 đứa là đảng cộng sản chính gốc...Thím đàm th́ vào đảng thanh nhiên , c̣n thu phương th́ là nữ côn an hải pḥng năm xưa....nên bài viết tâng bóc là dĩ nhiên

Tia_qthinh
08-16-2015, 20:21
"Tóc Tiên
Sau khi du học trở về........" chỉ có miếng đất xéo giống như trước khi đi ...... chẳng khá hơn được .........