PDA

View Full Version : Người Tây dạy người Việt giao thông đúng cách tại Hà Nội!


Hanna
08-17-2015, 07:48
Một chàng Tây tạt đầu cô gái Việt cho rằng đây là phố đi bộ th́ xin hăy dắt xe máy. Cô gái đă quyết định dắt xe theo quy luật. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

Ngày 16.8, trên mạng xă hội xuất hiện video dài 34 giây ghi lại h́nh ảnh một du khách nước ngoài bất ngờ chặn đầu xe máy của cô gái, yêu cầu phải dắt bộ ở phố đi bộ quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Trong clip, nam thanh niên người nước ngoài khoảng 30 tuổi, mặc áo phông, quần ḅ bất ngờ tiến lại đứng phía trước đầu xe máy của cô gái, ngăn cản cô gái đi tiếp. Nam thanh niên liên tục lặp lại câu nói: “Rất dễ mà, xuống xe dắt ngay. Đây là phố đi bộ mà”.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798754&stc=1&d=1439797573

Du khách nước ngoài chặn đầu xe máy của cô gái yêu cầu dắt bộ ở một con phố đi bộ tại TP. Hà Nội (Ảnh cắt từ video)

Trước hành động của nam thanh niên, cô gái đi xe máy đă tỏ thái độ không hài ḷng, không để ư đến lời nói của người này và tiếp tục nổ xe đi lên phía trước. Tuy nhiên, chàng trai tỏ vẻ tức giận hơn, tiếp tục quát lớn: “Xuống xe dắt ngay. Đây là phố đi bộ”.

Khi thấy hai người có thái độ căng thẳng với nhau, người dân ở gần khu vực đă ra khuyên cô gái: “Thôi cháu dừng xe đi”. Cô gái quay sang tiếp lời: “Cái thằng này, cháu không hiểu nó nói ǵ. Cháu không thích đấy”.

Sau ít phút nam thanh niên bày tỏ thái độ, cuối cùng cô gái đành xuống xe và dắt xe đi bộ. Nam thanh niên thấy vậy đă đi theo cô gái một đoạn đường, vỗ tay ủng hộ hành động của cô gái.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=798755&stc=1&d=1439797573

Sau ít phút căng thẳng, cô gái đă chịu dừng xe và dắt bộ. Du khách nước ngoài đă vỗ tay hưởng ứng hành động này của cô gái. (Ảnh cắt từ video)

Xem xong video, nhiều người đă đồng t́nh với hành động của nam thanh niên và cho rằng hành động của cô gái là không chấp nhận được.

“Phố đi bộ dành cho người dân đi bộ, nhưng cô gái lại bất chấp quy định đi xe máy vào. Chàng thanh niên kia phản ứng là đúng. Phải nói nước ngoài họ thật ư thức”, nickname Tuấn Sang bày tỏ.

Trước đó, vào tối 3.10.2014, UBND quận Hoàn Kiếm đă khai trương 6 tuyến đi bộ ở trung tâm Hà Nội. Khu phố đi bộ được khai trương đă tạo điều kiện cho các hoạt động văn hóa đường phố phát triển mạnh mẽ. 6 tuyến phố đi bộ gồm Hàng Buồm - Mă Mây - Hàng Giầy - Lương Ngọc Quyến - Tạ Hiện - Đào Duy Từ.

NongDan
08-17-2015, 07:50
Ông Tây ngây thơ không biết đứa con gái đi xe máy là người vô học.

nhattran03
08-17-2015, 13:30
Coi chừng bị ăn đấm ,v́ bọn này vô giáo dục.