PDA

View Full Version : Ngôi nhà 20 tỷ của Ngọc Trinh là được đại gia nào xây cho?


miro1510
08-17-2015, 08:59
Ngọc Trinh hớn hở khoe ngôi nhà mới 20 tỷ đồng trên trang cá nhân. Ngôi nhà có tổng diện tích là 200 m2, thiết kế sang trọng cùng đồ nội thất bắt mắt. Nhiều người đặt ra nghi vấn: Ngọc Trinh lại được đại gia nào đỡ lung đây?

Ngọc Trinh không chỉ ‘gây băo’ dư luận bởi hàng loạt scandal mà c̣n khiến nhiều người nể phục với độ giàu sang của người đẹp từ khi bước chân vào showbiz. Không chỉ có nhà đẹp, xe sang, làm bà chủ của chuỗi Spa, cửa hàng quần áo, mới đây Ngọc Trinh lại tiếp tục khẳng định đẳng cấp của ḿnh khi sắp chuyển sang căn hộ VIP ở quận 7, TP. HCM.

http://intermati.com/micro1405/8.15/286.1.jpg
Ngọc Trinh tậu nhà mới 20 tỷ

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram - Ngọc Trinh đă đăng tải h́nh ảnh bên trong một căn hộ sang trọng với những đồ nội thất xa hoa được sử dụng hai gam màu trắng đen tương phản. Ngoài những đồ nội thất đắt tiền th́ cách bài trí cũng rất tinh tế cũng để cho thấy gu thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. H́nh ảnh đẹp của "nữ hoàng nội y" được cô trang trí trên tường.

Theo tin tức được biết, nhà mới của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thuộc khu căn hộ cao cấp Penthouse - TP. HCM, gần nhà ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Đây cũng là nơi mà một số sao VIP của showbiz Việt lựa chọn để sinh sống.

http://intermati.com/micro1405/8.15/286.2.jpg
Ngọc Trinh chia sẻ h́nh ảnh căn nhà

http://intermati.com/micro1405/8.15/286.3.jpg
Căn hộ của Ngọc Trinh rộng khoảng 200m vuông, có giá không dưới 20 tỷ đồng. Để thỏa trí ṭ ṃ của công chúng về số tiền lớn mua sắm căn hộ, Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ, ngoài việc được bạn trai đại gia hỗ trợ, chu cấp th́ chính nhan sắc của cô đă mang lại nhiều thứ trong cuộc sống.

http://intermati.com/micro1405/8.15/286.5.jpg
H́nh ảnh Ngọc Trinh được treo nhiều nơi

Chân dài kiếm được không ít được thu nhập từ công việc kinh doanh, làm người mẫu quảng cáo. Mới đây nhất, thù lao của Ngọc Trinh sau 2 ngày chụp ảnh quảng bá cho một thương hiệu game mới là 600 triệu đồng.

VietBF©Sưu Tầm