PDA

View Full Version : Bắt được tiếp viên hàng không ăn trộm tiền của khách, thật đáng xấu hổ


hoalyly
08-18-2015, 01:58
Gần đây, những vụ bê bối liên quan đến ngành hàng không Việt Nam nói chung cũng như các nước khác trên thế giới đă khiến cho ḷng tin của nhiều người bị phai mờ dần đi. Chi phí cho mỗi chuyến bay không phải là rẻ nếu không muồn nói là đắt nhưng lại không đem lại sự hài ḷng cho khách hàng khi bỏ tiền ra để sử dụng một loại phương tiện hiện đại như vậy. Mới đây, một vụ ăn trộm tiền của khách đi máy bay đă được phát hiện mà thủ phạm lại chính là những tiếp viên trên chính chuyến bay đó.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799058&stc=1&d=1439863223

Một tiếp viên hàng không trên chuyến bay Cebu Pacific đă bị cáo buộc ăn cắp lên đến 8000 nhân dân tệ từ các khách hàng Trung Quốc và giấu chúng vào nhà vệ sinh để trốn tội.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799059&stc=1&d=1439863223

Truyền thông Trung Quốc hôm 14-8 đưa tin 3 hành khách nước này phàn nàn về việc bị mất một số tiền khi có mặt trên chuyến bay của hăng hàng không Cebu Pacific của Philippines, khởi hành từ sân bay quốc tế Kalibo đến sân bay ở Trường Sa, Hồ Nam Trung Quốc 3 ngày trước đó. Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, các nhà chức trách đă lên máy bay để kiểm tra và thu hồi toàn bộ số tiền bị đánh cắp. Điều đáng nói, số tiền trên được t́m thấy trong nhà vệ sinh, dấy lên nghi ngờ một tiếp viên hàng không nào đó là vứt chúng vào đó để phi tang bằng chứng.

3 hành khách bị mất tiền cho rằng các phi công và tiếp viên hàng không đă cấu kết với nhau để lấy cắp số tiền của họ. Sau vụ việc đó, hăng hàng không Cebu Pacific cho biết họ đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về điều này.

hoalyly@vietbf sưu tầm

phokhuya
08-18-2015, 02:07
Chuyện không đáng. Dân VC làm ǵ biết xấu hổ và nhục là ǵ. Chuyện thường t́nh xứ VC thế thôi. Không trộm cướp mới là không......b́nh thường.