PDA

View Full Version : Hết hồn cảnh tượng bóng ma lảng vảng trong một nhà thờ cổ


hoalyly
08-18-2015, 02:02
Những câu chuyện ḱ bí về các bóng mà là một chủ đề chưa bao giờ nguội của nhiều người ưa thích mạo hiểm và phiêu lưu. Mặc dù nhiều người cho rằng ma không tồn tại nhưng đă có nhiều hiện tượng ḱ lạ và bí ẩn diễn ra mà không ai có thể lư giải nổi nguyên nhân của nó. Gần đây, những bức ảnh về một bóng ma lảng vange đi lại xung quanh một nhà thờ cổ tại Anh đang khiến cho nhiều người tỏ ra bàng hoàng và hoang mang.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799064&stc=1&d=1439863487

Liệu đây có phải là bóng ma của một vị Giám mục thời Trung cổ đang ẩn nấp trong một góc của nhà thờ Norwich?

Kerry Launders, nhân viên bán hàng 29 tuổi đă đi đến Nhà thờ Norwich, ở Anh cùng với đồng nghiệp của ḿnh tên là Simon Tobb, 30 tuổi, cùng hai người con của cô. Cô chụp rất nhiều h́nh ảnh về nhà thờ Norwich – một ṭa nhà tuyệt đẹp từ thế kỷ 11 trên máy điện thoại di động của cô. Nhưng cho đến khi về nhà xem lại những bức ảnh đó, cô mới nh́n thấy một bóng người nh́n chằm chằm từ tầng thượng xuống dưới.

Một bóng người vô danh xuất hiện với bộ trang phục là áo choàng dài và một chiếc mũ to lớn. Cô Kerry cho rằng nó có thể là một trong những Giám mục bị chôn vùi trong các nhà thờ. Kerry đến từ khu vực Bury thuộc đại đô thị Manchester, Anh cho biết: “Đây là lần đầu tiên của tôi đến tham quan nhà thờ này và nó thực sự rất đẹp. Tôi đă chụp rất nhiều h́nh ảnh về kiến trúc nơi đây. Nhưng khi tôi xem lại qua những tấm ảnh đó, tôi đă nh́n thấy một cái ǵ đó rất lạ nó như một bóng ma. Tôi trông rất giống một vị Giám mục đang mặc quần áo dài và đội chiếc mũ to lớn – v́ nơi đây đă từng chôn rất nhiều những người đă mất”.

hoalyly@vietbf sưu tầm