PDA

View Full Version : Ngực vợ vừa to vừa tṛn vừa đẹp nhưng tôi chẳng dám đụng vào, nhỡ… rụng th́ toi


PinaColada
08-18-2015, 03:13
Chẳng hiểu các bà các cô đi nâng ngực là cho ai, khi mà từ lúc vợ đi nâng ngực về, tôi thật sự cảm thấy bối rối. Nh́n ṿng 1 đẫy đà của vợ rất đẹp nhưng thực t́nh tôi cũng chẳng dám đụng vào...

Thưa bác sĩ, tôi không rơ từ đâu cô ấy có ư định nâng ngực. Tôi chưa bao giờ chê vợ bằng lời hay tỏ ra chê vợ. Thậm chí nhiều khi vợ cứ bóng gió nói về việc nâng ngực, tôi luôn bảo 'toàn đồ giả'.

Thế mà không hiểu sao, cô ấy vẫn quyết định cho tôi xài 'đồ giả' thật.

Vợ tôi mới 35 tuổi. Cô ấy rất đẹp và chú trọng h́nh thức. Sau 2 lần sinh nở, cô ấy vẫn rất thon gọn, nh́n vào không ai biết đă là 'gái 2 con'. Nhưng một ngày cô ấy trở về và hào hứng khoe 'đồ mới' khi chúng tôi gần gũi.

Nói thật kể từ khi ấy tôi thấy sợ. Tôi sợ làm hỏng ngực vợ, sợ mạnh tay th́ nó bị méo, sợ cô ấy đau, sợ di chứng bệnh tật...

Tóm lại, tôi không c̣n cảm hứng nữa mà không biết tỏ cùng ai. Xin hỏi tôi phải làm ǵ thưa bác sĩ? (Ngoclong....@gmail.com)

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799091&stc=1&d=1439867550
Ảnh minh họa.

Tâm sự của độc giả được BS. Hạnh Phúc chia sẻ như sau:

Đối với phụ nữ, g̣ bồng đảo chính là 'niềm kiêu hănh'. Không chỉ là câu chuyện chinh phục đàn ông, giữ chồng, hay hấp dẫn giới tính mà nhiều khi nó c̣n là 'quyền năng phái đẹp', nó là 'thứ hạng' giữa phụ nữ với nhau.

Có lẽ bởi vậy mà nhiều chị em rất chăm chút cho 'những trái đào tiên'. Vợ bạn không phải là ngoại lệ. Bởi thế, bạn đă thấy rơ niềm vui của cô ấy khi 'khoe đồ mới' với bạn rồi.

Nâng ngực hiện đại không có ǵ kinh khủng như bạn đă h́nh dung. Khi các bác sĩ đă can thiệp th́ nó không dễ dàng 'nổ', 'vỡ', 'méo' như bạn mô tả.

Những ǵ bạn đang trải qua chỉ là vấn đề tâm lư mà thôi. Sau một thời gian 'chung sống', bạn sẽ vượt qua được cảm giác 'hàng giả'. Hăy nghĩ rằng, vợ đă v́ ḿnh mà phải 'dao kéo', bạn sẽ thấy yêu những thay đổi nhỏ từ cơ thể vợ và vui với niềm vui của vợ.

Đối với riêng các chị em, nếu muốn làm đẹp đôi g̣ bồng đảo của ḿnh th́ nên hỏi ư kiến các đức lang quân trước khi làm chuyện đó.

Có thể làm mới ḿnh sẽ làm chuyện t́nh cảm hai vợ chồng nồng nàn hơn nhưng trên thực tế, các đức lang quân đều không thích dùng 'hàng giả'.

Hơn thế, khi vợ tự ư mang cơ thể ḿnh đi tân trang mà không được sự đồng ư của chồng, có lẽ các ông chồng sẽ cảm thấy bị tự ái như qua mặt.

Đấy là chưa kể những điều riêng tư được phơi bày trước mặt thiên hạ đă khiến chồng không thể chịu nổi.