PDA

View Full Version : Sốc: Cho con đại tiện ngay trên sàn máy bay, đúng là họ hàng của Lệ Quyên


hoalyly
08-18-2015, 15:48
Thời gian gần đây, rất nhiều vụ việc liên quan đến thái độ cư xử của hành khách khi đi máy bay đă khiến nhiều người thấy phản cảm và bức xúc. Nhiều người tỏ ra rất “vô văn hóa” khi làm những việc “thiếu tế nhị” gây ảnh hường tới người khác cùng tham gia trên chuyến bay đó. Khi vụ ồn ào của ca sĩ Lệ Quyên cho c̣n tè vào túi nôn trên máy bay vừa lắng xuống th́ mới đây, một phụ nữ tại Trung Quốc lại ngang nhiên cho con “đi nặng” ngay trên sàn máy bay khiến những hành khách khác khiếp vía.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799299&stc=1&d=1439913036

Bà này xứng đáng là bề trên của cô Lệ Quyên. Trang Sina của Trung Quốc vừa đưa tin về một vụ việc mẹ cho con đại tiện ngay trên máy bay gây xôn xao động đồng mạng nước này do một tài khoản Weibo tung lên mạng ngày 16/8 vừa qua.

Theo tài khoản Weibo này cho biết vụ việc xảy ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 16 tháng 8, trên chuyến bay mang số hiệu ZH9709 của hăng hàng không Shenzhen Airlines khởi hành từ Nam Kinh đến Quảng Châu, một hành khách nữ đă dắt con ḿnh ra khoang phía sau của máy bay và để cậu bé đại tiên ngay trên sàn.

Trong bức ảnh được chụp lại, có thể đấy cậu bé được kẹp ở giữa bởi hai người phụ nữ, có thể là bà và mẹ của em. Điều đáng nói là, khi đó trong cả 2 toilet của máy bay không hề có người sử dụng. Khi tiếp viên phát hiện ra vụ việc và hỏi hành khách sao không cho con vào toielt, người phụ nữ này đă thoải mái cho biết toilet máy bay quá nhỏ, không đủ cho ba người nên quyết định cho con đại tiện ngay bên ngoài cho rộng răi. Hầu hết hành khách có mặt trên chuyến bay đó đều không nói nên lời trước sự việc gây sốc diễn ra ngay trước mặt.

hoalyly@vietbf sưu tầm

WildCatAZ
08-18-2015, 16:04
Khĩ đi máy bay