PDA

View Full Version : Cực sốc: Cảnh tượng 7 UFO ḱ bí “nhảy múa” trên bầu trời đêm tại Mỹ


hoalyly
08-19-2015, 01:45
Từ rất lâu, nhiều người từ các thế hệ trước đă chứng kiến tận mắt những vật thể bay ḱ lạ (hay c̣n gọi là UFO) trên bầu trời. Nhiều người cho rằng đó là phương tiện do những người ngoài hành tinh điều khiển nhưng vẫn chưa có bằng chứng nào chứng minh người ngoai hành tinh là có thật. Mới đây, trên bầy trời Mỹ đă khiến cho nhiều người ngạc nhiên và cho rằng người ngoài hành tinh lại xuất hiện.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799454&stc=1&d=1439948821

7 UFO "nhảy múa" trên bầu trời kỳ lạ đă khiến người xem vô cùng kinh ngạc và háo hức khi được tận mắt chứng kiến. Những chấm sáng bí ẩn nhảy múa được phát hiện trên bầu trời đêm tại một thành phố của Mỹ có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy cuộc tấn công của người ngoài hành tinh sắp diễn ra.

Theo ông Michael Figueroa, ông đă phát hiện thấy chùm ánh sáng kỳ lạ này khi đang đi trên đường cùng những người bạn và một số trẻ nhỏ khác. Ngay sau đó, ông đă đăng đoạn video lên Youtube. Clip cho thấy bảy bóng sáng nhảy múa cùng nhau chuyển động trên bầu trời đêm trước khi tách nhau ra và cuối cùng biến mất. Mọi người chứng kiến đều rất kinh ngạc và xôn xao bàn tán về hiện tượng kỳ lạ này.

Ông Michael nói: “Đó chắc chắn không phải là những chiếc máy bay. Chúng có bảy điểm sáng và cùng bay theo một hướng. H́nh ảnh này hoàn toàn có thật và không hề sử dụng photoshop.” Tuy nhiên, rất nhiều ư kiến trái chiều xung quanh vấn đề này cũng được đưa ra, một người có tên Ethan R cho biết: “Đây có thể chỉ là đèn lồng Trung Quốc, không phải UFO...”.

hoalyly@vietbf sưu tầm