PDA

View Full Version : Hành khách nổi điên "hành hung" nhân viên hàng không ngay tại sân bay


sunshine1104
08-19-2015, 14:44
Mặc dù hành khách là thượng đế thật đấy nhưng với những thể loại hành khách vô văn hóa như thế này th́ đối xử tốt cũng bằng thừa. Một hành khách vô duyên vô cớ “hành hung” nhân viên hàng không ngay tại sân bay. Hăy cùng vietbf cập nhật thông tin về sự việc này nhé!

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=799641&stc=1&d=1439995332

Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạmhành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng đối với một nam hành khách hành hung nhân viên của hăng hàng không Vietjet tại sân bay quốc tế Nội Bài với mức phạt tiền 7,5 triệu đồng
Theo biên bản được lập bởi Pḥng Giám sát an ninh hàng không, lúc 17 giờ 10 phút ngày 4-7 vừa qua, hành khách Lê Việt Anh (sinh năm 1973, địa chỉ thường trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) có vé đi trên chuyến bay VJ537 của hăng hàng không Vietjet từ Hà Nội đến Đà Nẵng. Chuyến bay dự định cất cánh lúc 20 giờ 5 phút.

Trong lúc làm thủ tục lên máy bay, hành khách Lê Việt Anh đă có hành vi xé rách áo của nhân viên hăng hàng không Vietjet là ông N.V.T tại khu vực làm thủ tục bay. Hành khách này sau đó đă thừa nhận hành vi của ḿnh là vi phạm quy định tại cảng hàng không, sân bay.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, gần đây, hiện tượng khách hành hung nhân viên hàng không, không chấp hành quy định tại cảng hàng không, sân bay hoặc không tuân thủ hướng dẫn của tiếp viên trên máy bay đang có xu hướng gia tăng, làm ảnh hưởng đến việc đảm bảo an ninh, an toàn của hoạt động hàng không.

Một trong số các vụ việc đang được Cục Hàng không xem xét, làm rơ là hiện tượng mất trật tựtrên chuyến bay VJ197 của Vietjet từ Hà Nội đi TP HCM lúc 23 giờ 45 phút ngày 3-8 tại sân bay quốc tế Nội Bài. Do chuyến bay bị chậm giờ, hỏng hệ thống điều ḥa, hành khách đă bức xúc đ̣i xuống, xô xát với thành viên tổ bay gây ra t́nh trạng mất trật tự trên máy bay.

vietbf @ sưu tầm

Tia_qthinh
08-19-2015, 18:55
Ăn thịt chó quá nhiều nên điên loạn !