june04
09-19-2015, 17:30
Hàn Quốc là một quốc gia có rất nhiều các nhóm nhảy Girlgroup đ́nh đám, có sức ảnh hưởng lớn trong khu vực Châu Á. Dưới đây là những nhóm có được sự ủng hộ nống nhiệt khán giả và dường như họ đă có những bước tiến dài trên con đường sự nghiệp của ḿnh. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=810217&stc=1&d=1442683827
2015 là một năm đầy ắp sự kiện với girlgroup tân binh lên sàn chưa được bao lâu này. Nhóm khởi động năm nay với màn kết nạp thêm thành viên thứ 5 Yeri cùng chiến dịch quảng bá “Ice Cream Cake” vào tháng 3. Dù vướng phải sự phản đối của kha khá fan v́ quyết định thay đổi đội h́nh “trên trời rơi xuống”, Red Velvet vẫn thành công với “Ice Cream Cake”. Nửa năm sau đó, 5 cô gái tiếp tục tái ngộ Kpop fan với album dài đầu tay “The Red”. Có thể nói, tài năng sẵn có của các thành viên cùng sự đầu tư chăm chút kỹ càng của SM đă mang lại cho Red Velvet một năm 2015 ấn tượng.
Sở hữu thành viên hao hao Jessica cùng ca khúc đầu tay “Glass Bead” na ná “Into The New World” của SNSD, G-Friend mở đầu sự nghiệp trong sự “ghẻ lạnh” của nhiều người. Khi mới tái xuất cùng “Me Gustas Tu”, nhóm cũng bị cư dân mạng chê bai hết lời. Tuy nhiên cùng lúc đó, phong cách vừa trong sáng, vừa mạnh mẽ của girlgroup 6 thành viên này cũng chinh phục không ít Kpop fan. Thêm vào đó, sự chuyên nghiệp của tân binh vừa ra mắt hồi giữa tháng 1 năm nay trên sân khấu “trơn nhất lịch sử Kpop” mới đây cũng gây sốt rộng răi, giúp nhóm chiếm được cảm t́nh của công chúng.
Ra mắt và xếp hạng lẹt đẹt trên BXH Gaon vào tháng 8/2014, EXID có lẽ chưa bao giờ nghĩ “Up & Down” sẽ trở thành sản phẩm vực dậy sự nghiệp của nhóm. Tuy nhiên sau khi fancam quay thành viên Hani bất ngờ phủ sóng, kỳ tích đă xảy ra, đưa EXID từ girlgroup tài năng không gặp thời trở thành hiện tượng Kpop, gặt hái nhiều cúp vô địch với ca khúc này. Tháng 4/2015, nhóm tiếp tục tung ra “Ah Yeah”. Dù ban đầu bị đánh giá là “ăn theo” “Up & Down”, sau đó “Ah Yeah” vẫn giật cúp và chiếm giữ vị trí cao trên các BXH.
Lên sàn vào giữa năm ngoái cùng “Mr. Ambiguous”, MAMAMOO được đánh giá là một trong những tân binh sở hữu chiến dịch ra mắt đỉnh nhất năm 2014. Bất chấp việc xuất thân xuất thân từ một công ty quản lư khiêm tốn, girlgroup 4 mẩu này nhanh chóng chinh phục Kpop fan nhờ tài năng chân chính thể hiện qua loạt ca khúc “Piano Man”, “Ahh Oop!”, “Um Oh Ah Yeh”... Giọng hát và khả năng live cực tốt của nhóm cũng được khẳng định qua cuộc thi “Immortal Song 2”. Mới đây, nhóm c̣n được khen ngợi v́ sự khéo léo và nhanh nhạy khi xử lư sự cố trang phục trên sân khấu.
vietbf @ sưu tầm
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=810217&stc=1&d=1442683827
2015 là một năm đầy ắp sự kiện với girlgroup tân binh lên sàn chưa được bao lâu này. Nhóm khởi động năm nay với màn kết nạp thêm thành viên thứ 5 Yeri cùng chiến dịch quảng bá “Ice Cream Cake” vào tháng 3. Dù vướng phải sự phản đối của kha khá fan v́ quyết định thay đổi đội h́nh “trên trời rơi xuống”, Red Velvet vẫn thành công với “Ice Cream Cake”. Nửa năm sau đó, 5 cô gái tiếp tục tái ngộ Kpop fan với album dài đầu tay “The Red”. Có thể nói, tài năng sẵn có của các thành viên cùng sự đầu tư chăm chút kỹ càng của SM đă mang lại cho Red Velvet một năm 2015 ấn tượng.
Sở hữu thành viên hao hao Jessica cùng ca khúc đầu tay “Glass Bead” na ná “Into The New World” của SNSD, G-Friend mở đầu sự nghiệp trong sự “ghẻ lạnh” của nhiều người. Khi mới tái xuất cùng “Me Gustas Tu”, nhóm cũng bị cư dân mạng chê bai hết lời. Tuy nhiên cùng lúc đó, phong cách vừa trong sáng, vừa mạnh mẽ của girlgroup 6 thành viên này cũng chinh phục không ít Kpop fan. Thêm vào đó, sự chuyên nghiệp của tân binh vừa ra mắt hồi giữa tháng 1 năm nay trên sân khấu “trơn nhất lịch sử Kpop” mới đây cũng gây sốt rộng răi, giúp nhóm chiếm được cảm t́nh của công chúng.
Ra mắt và xếp hạng lẹt đẹt trên BXH Gaon vào tháng 8/2014, EXID có lẽ chưa bao giờ nghĩ “Up & Down” sẽ trở thành sản phẩm vực dậy sự nghiệp của nhóm. Tuy nhiên sau khi fancam quay thành viên Hani bất ngờ phủ sóng, kỳ tích đă xảy ra, đưa EXID từ girlgroup tài năng không gặp thời trở thành hiện tượng Kpop, gặt hái nhiều cúp vô địch với ca khúc này. Tháng 4/2015, nhóm tiếp tục tung ra “Ah Yeah”. Dù ban đầu bị đánh giá là “ăn theo” “Up & Down”, sau đó “Ah Yeah” vẫn giật cúp và chiếm giữ vị trí cao trên các BXH.
Lên sàn vào giữa năm ngoái cùng “Mr. Ambiguous”, MAMAMOO được đánh giá là một trong những tân binh sở hữu chiến dịch ra mắt đỉnh nhất năm 2014. Bất chấp việc xuất thân xuất thân từ một công ty quản lư khiêm tốn, girlgroup 4 mẩu này nhanh chóng chinh phục Kpop fan nhờ tài năng chân chính thể hiện qua loạt ca khúc “Piano Man”, “Ahh Oop!”, “Um Oh Ah Yeh”... Giọng hát và khả năng live cực tốt của nhóm cũng được khẳng định qua cuộc thi “Immortal Song 2”. Mới đây, nhóm c̣n được khen ngợi v́ sự khéo léo và nhanh nhạy khi xử lư sự cố trang phục trên sân khấu.
vietbf @ sưu tầm