PDA

View Full Version : Sốc: Một cục tiền hàng trăm triệu đồng rơi giữa đường mà không ai dám nhặt


hoalyly
11-13-2015, 02:03
Sự việc hi hữu này xảy ra tại thành phố Đài Nam, Trung Quốc đã khiến cho nhiều người vô cùng tò mò và ngạc nhiên. Cụ thể là một chiếc phong bì nằm giữa đường rất nhiều người qua lại mà không một ai dám nhặt. Nhiều người cho rằng đây là một trò lừa bịp hay một âm mưu gì đó nên không ai dám nhặt.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828179&stc=1&d=1447380347

Kỳ lạ bên trong chiếc phong b́ có hơn 100 triệu rơi trên đường mà không ai dám nhặt chỉ v́ những lư do dưới đây.

Tại thành phố Đài Nam (Đài Loan – Trung Quốc) vào tối ngày mùng 10 trên một con đường một người đă nh́n thấy một chiếc phong b́ đặt trên nắp cống thoát nước. Bên ngoài nh́n chiếc phong b́ nhăn nheo, cũ nát nên không có ǵ đáng chú ư. Điều khiến mọi người sửng sốt là trên chiếc phong b́ c̣n ghi rơ: “Honey! Số tiền này em cầm dùng trước đi nhé, 122 triệu đó”.

Nhiều người nghi ngờ rằng “ma độc thân” đang muốn t́m kiếm đối tượng nên đă đặt chiếc phong b́ đó ở đây. Những người khác th́ cho rằng: Chắc mai là lễ độc thân chắc ai đó không muốn một ḿnh ngày này qua đi nên muốn t́m đối tượng chăng? Tất cả mọi người qua đường không ai dám nhặt v́ sợ hăi, chỉ dám chụp lại ảnh rồi đăng lên các trang mạng xă hội như: Facebook, Wechat,…

Cộng đồng mạng sau khi biết tin này ai cũng cho rằng không nên nhặt th́ tốt hơn, v́ những lời ghi lại trên chiếc phong b́ đó nghe đă thấy bủn rủn. Nhiều người không dám nhặt v́ sợ khi nhặt lên chẳng may có người lại quát v́ không phải đồ của ḿnh mà tùy tiện.

Cũng có người nghĩ rằng nếu nhặt lên rồi không phải tiền thật th́ lại mất mặt nên đành thôi. Số khác lại cho rằng đây chỉ là một tṛ đùa để muốn biết xem xă hội có bao nhiêu người tham tiền v́ tiền mà tranh cướp nhau mà thôi.

hoalyly@vietbf sưu tầm

NongDan
11-13-2015, 03:24
cứ để lúc trời tối là mất ngay...