PDA

View Full Version : Gã đàn ông quẫn chí vì vợ bỏ nên giết con và tự sát


Hanna
11-13-2015, 14:34
VBF-Vụ án mạng với cái chết của 3 người tại Yên Bái đang làm rúng động dư luận bởi mức độ nghiêm trọng của nó. Kẻ gây ra thảm án này không ai khác lại chính là bố của những đứa trẻ đã phải chịu cái chết oan nghiệt bởi ...cha mẹ chúng.Liên quan đến vụ thảm án Yên Bái hung thủ giết hai con rồi tự sát, nhiều người thân đã khóc cạn nước mắt trong đám tang tiễn đưa thi thể 3 người về nơi an nghỉ cuối cùng.
Trước đó, như tin đã đưa, ngày 12/11 tại xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, khi 3 người chết được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, gồm: Phạm Văn Thành (SN 1985, trú tại thôn 13, xã Đại Lịch) và 2 con trai của Thành là Phạm D.C (SN 2005) và Phạm T.Đ (SN 2008). Ngoài ra, trước đó Thành còn chém em vợ trọng thương là anh Đ.D.P (SN 1990).
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828377&stc=1&d=1447425228Những tâm sự bi cực về cuộc sống người chồng trước khi gây ra thảm án tại Yên Bái.
Tin tức trên Báo Vietnamnet, trước khi gây thảm án chém trọng thương em vợ, giết hai con trai rồi tự tử, Phạm Chí Thành (SN 1985, trú tại xã Đại Lịch, huyện Văn Chấn, Yên Bái) đăng lên mạng xã hội những hình ảnh của hai vợ chồng thời mới cưới cùng tâm sự về những bi cực của cuộc sống gia đình, về mong muốn nối lại tình cảm với vợ nhưng không thành.

Một lãnh đạo công an tỉnh Yên Bái xác nhận, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn vợ chồng. Tại hiện trường, cơ quan công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh Thành để lại, trong đó Thành bày tỏ sự tuyệt vọng khi bị vợ bỏ và cho rằng gia đình vợ xa lánh nên quẫn bách, tìm cách trả thù rồi tự sát.
vk