PDA

View Full Version : Sốc: Đến Đàm Vĩnh Hưng cũng đã phải “đá xoáy” Mỹ Tâm chuyện “mắc bệnh ngôi sao”


hoalyly
11-13-2015, 15:57
Thời gian vừa qua, chuyện ca sĩ Mỹ Tâm bị MC Kỳ Duyên “đá xéo” vì là ngôi sao quá “chảnh chọe” không còn xa lạ gì với nhiều người. Tuy nhiên, Mỹ Tâm cũng không chịu thua khi ngay sau đó đã phán kháng lại lời ám chỉ của MC Kỳ Duyên khiến cho nhiều anh em nghệ sĩ có những luồng ý kiến trái chiều. Trong đó, điều đáng nói là ngay cả “người tình đơn phương” Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng “đá xoáy” Mỹ Tâm.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828403&stc=1&d=1447430375

Mỹ Tâm từng bị MC Kỳ Duyên “đá xéo” v́ chảnh và “mắc bệnh ngôi sao”, muốn khẳng định đẳng cấp của ḿnh với những nghệ sỹ khác nên vạch nhiều yêu sách như muốn đi xe có tài xế riêng hay ăn ở riêng, tách biệt với mọi người trong đoàn diễn. Họa mi tóc nâu đă lên tiếng bày tỏ, nếu cứ tổ chức những chương tŕnh giải trí theo kiểu “phường xă” hời hợt th́ không bao giờ âm nhạc phát triển được.

Với phát ngôn “cuồng”, Mỹ Tâm đă phải “hứng” biết bao lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đă lên tiếng chia sẻ về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, anh thường xuyên đi lưu diễn nước ngoài nhưng chỉ có một vài yêu cầu đơn giản về chỗ ở, có người nhà đi kèm, c̣n nếu muốn nâng cấp th́ tự động trả tiền chứ không làm khó dễ ban tổ chức. C̣n trong việc đi chuyển, anh đi với ai cũng không vấn đề. Từng làm nhiều show nên anh biết tất cả các ca sỹ đi chung một xe sẽ tiện hơn rất nhiều.

Đồng thời, “Ông hoàng nhạc Việt” khẳng định điều anh quan tâm khi nhận một show là về quy mô đêm diễn, âm thanh, ánh sáng, lịch tŕnh làm việc chứ không phải những yếu tố nói trên bởi vị trí, đẳng cấp của một nghệ sỹ là khi đứng trên sân khấu. Hơn nữa, anh không muốn ai ác cảm với ḿnh. Nói chung anh là người dễ chịu, đừng đối xử quá tệ bạc là được. Trong tập thể, mọi người sao th́ anh vậy, anh chị em đồng nghiệp ở được th́ anh cũng không vấn đề ǵ. Mọi người cùng ăn uống, shopping là chuyện b́nh thường.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, đó là cách sống của mỗi người chứ anh không hề có ư đụng chạm. Ai cũng có quyền được yêu cầu điều ḿnh muốn, c̣n đáp ứng hay không là do bầu show. Từ trước đến nay, ai cũng biết anh sống sao cũng được, thậm chí trong hậu trường c̣n ăn cơm thừa của Hồng Ngọc.

B́nh luận về việc “người t́nh trong mộng” của nam ca sỹ bị coi là biểu hiện của bệnh ngôi sao, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, anh không có ư kiến về việc này. Đó thuộc về bản tính và cách sống của mỗi người chứ không có chuyện ai đúng, ai sai. Anh sống thiên về tập thể, khi đi lưu diễn thích sinh hoạt cùng mọi người, tṛ chuyện thân mật, vui vẻ. Hơn nữa, anh c̣n là người cung cấp rất nhiều câu chuyện hậu trường nên không bao giờ thoát. Ở đâu có ca sỹ tập trung là Đàm Vĩnh Hưng đều bị “bắt cóc”.

Giọng ca “Thương hoài ngàn năm” nói thêm, c̣n có nhiều người như Mỹ Tâm, có thể họ không quen giao tiếp, khó ḥa đồng với số đông nên chọn sinh hoạt tách biệt. Mỗi người một tính cách khác nhau nên lựa chọn cách ứng xử riêng ḿnh, đâu thể nào bắt mọi người phải giống nhau hết được.
C̣n có nhiều người như Mỹ Tâm, có thể họ không quen giao tiếp, khó ḥa đồng với số đông nên chọn sinh hoạt tách biệt. Mỗi người một tính cách khác.

Cùng là ngôi sao hạng A, nhưng cách cư xử của Đàm Vĩnh Hưng khác hẳn so với Mỹ Tâm. Trước t́nh trạng này, nhiều người cho rằng, phải chăng chính “Ông hoàng nhạc Việt” cũng chẳng thể “chịu nổi” cách cư xử của “người t́nh trong mộng” và anh đang “đá xoáy” nữ ca sỹ?

hoalyly@vietbf sưu tầm

Tia_qthinh
11-13-2015, 16:48
Một con Đà nẻng, nhà quê tưởng là đổi đời mà nhà quên mua kiếng soi mặt mình là ai ????

dnguyen1
11-13-2015, 19:22
+ thêm thằng lại cái ko bú được đít em, nhảy vào ăn có :)