PDA

View Full Version : Rùng rợn: Người đàn ông phải chịu “quả báo” đáng sợ vì hành động của mình


hoalyly
11-14-2015, 04:47
Đã có rất nhiều câu chuyện về “luật nhân quả” có thực trong đời sống này khiến nhiều người phải rùng mình. Tuy nhiên, có nhiều người dường như không quan tâm nên vẫn làm những việc sai trái mà không hề nghĩ đến hậu quả mà mình phải gánh chịu. Và trường hợp của một người đàn ông tên Văn Lai (43 tuổi) dưới đây sẽ khiến cho nhiều người phải suy ngẫm.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828633&stc=1&d=1447476570

V́ nghiện ăn thịt rùa, baba mà người đàn ông này đă phải hứng chịu hậu quả quá sức đau đớn. Liệu có hay không sự tồn tại của "rùa thần"?
Câu chuyện một người đàn ông tại Thái Lan mới đây đă khiến nhiều người hoảng sợ và không thể tin được vào những điều trùng hợp đến đáng sợ. Văn Lai (43 tuổi) trong ṿng 3 năm phải trải qua 5 ca phẫu thuật cắt mất hai chi là một chân và một tay. Chính bác sĩ điều trị cho anh cũng không thể lí giải được lí do khiến cơ thể người đàn ông này mắc phải căn bệnh ăn ṃn các khớp xương như vậy.

Điều khiến ai nghe câu chuyện này đều cảm thấy rợn tóc gáy lại nằm trong quá khứ của người đàn ông này. Văn Lai vốn là một công nhân xây dựng kiêm nông dân, ông có thói quen uống rượu với cá nước ngọt, đặc biệt nghiện rùa, baba và các loài tương tự. V́ cho rằng những con vật như rùa và baba có thể giúp cải thiện bệnh thấp khớp, đau khớp, sinh âm bổ thận, v́ vậy rùa đă trở thành món khoái khẩu của Văn Lai.

Có lần, ông mua được một con rùa khổng lồ nặng hơn 10kg và nghĩ rằng ḿnh đă vớ được món ăn quư, không nỡ ḷng ăn hết trong một lần. Văn Lai quyết định không giết chết con rùa mà mỗi ngày cắt một chút ăn cho tươi thịt. Bởi vốn dĩ rùa là loài sống rất dai, nếu như không cắt đầu của con rùa th́ nó sẽ vẫn sống rất lâu, chính v́ vậy thịt rùa sẽ luôn tươi.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828634&stc=1&d=1447476570

Hành động tàn nhẫn, không có lương tâm này của Văn Lai bị chỉ trích từ những người xung quanh, thậm chí có người cho rằng không sớm th́ muộn ông cũng sẽ nhận quả báo. Nhưng Văn Lai chỉ quan tâm tới việc có đủ thịt tươi ngon để thưởng thức. Cho tới gần đây, những điều diễn ra với người đàn ông này thực sự có liên quan tới câu chuyện từ trong quá khứ hay không? Chưa một ai dám khẳng định.

Theo đó, chuyện về bệnh nhân Văn Lai được viện trưởng tại một bệnh viện ở Thái Lan chia sẻ như sau: “Từ khi hành nghề bác sĩ, tôi chưa từng gặp và điều trị một căn bệnh nào kỳ quái như vậy. Bệnh nhân này trong ṿng 3 năm đă phải phẫu thuật tới 5 lần, mỗi lần phẫu thuật tính chất lại nặng hơn so với lần trước, cuối cùng thậm chí đến một tay một chân cũng phải cắt bỏ, chỉ trong phút chốc người bệnh này đă trở thành một người tàn tật với duy nhất một tay một chân.”

Nguyên nhân được biết là có một lần Văn Lai bị một con rùa cắn đứt góc ngón tay út, cho rằng không vấn đề ǵ nên anh chỉ băng bó vết thương. Nhưng vài ngày sau vết thương sưng tấy, đi khám th́ đă bị vi khuẩn xâm nhập vào các khớp ngón tay, buộc phải cắt bỏ ngón tay út. Trường hợp tương tự xảy đến với ngón chân út của anh 6 tháng sau đó khi Lai ra biển chơi th́ bị một con rùa cắn ngón chân út.

Chưa đầy 1 năm, các ngón tay ngón chân của Lai lại tiếp tục sưng lên đau đớn kinh khủng về thể xác, xương đă bị vi khuẩn rất độc ăn tới, ngay lập tức bàn tay cùng bàn chân của ông bị cắt bỏ. Chỉ sau 20 ngày ngắn ngủi, bệnh nhân này trở thành người khuyết tật mất một bàn tay và một bàn chân. Cứ tưởng là mọi chuyện đă dừng lại ở đó, thế nhưng hoá ra mới chỉ là bắt đầu.

Một ngày, Văn Lai muốn tham gia lễ cạo đầu và tất cả mọi người phải ngủ tại đền thờ một đêm, và điều không may lại diễn ra vào đêm đó. Người đàn ông này bị một con chuột cắn trong số hàng chục người đang nằm ngủ tại đó. Lo lắng về cơn đau âm ỉ lại ập đến, chụp X-quang th́ vết thương giống hệt lần trước bị vi khuẩn xâm lấn. Văn Lai trở thành người mất hẳn một cánh tay và một bên chân từ đó.

Câu chuyện lạ ḱ và đáng sợ về những ǵ Văn Lai trải qua khiến nhiều người liên tưởng tới luật nhân quả và quả báo v́ hành động giết rùa quá dă man trong quá khứ. Nhiều cư dân mạng c̣n cho rằng con rùa nặng hơn 10 kg bị Văn Lai hành hạ ắt hẳn là rùa thần, sau khi bị giết quá dă man đă quay về báo oán người đàn ông này.

Những giả thuyết này có thật hay không chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học nào có thể chứng minh, thế nhưng đây không phải lần đầu có những câu chuyện trùng hợp đến khó tin như vậy. Trước đây, đă không ít lần dư luận hoang mang về việc “rắn thần” báo oán, với Văn Lai đó lại là “rùa thần” báo thù.

hoalyly@vietbf sưu tầm

Thai Binh
11-14-2015, 07:03
Đúng là quả báo,bộ hết con ǵ để ăn rồi sao ????