PDA

View Full Version : Rúng động Bình Dương: Máu chảy từ khe cửa phòng trọ


therealrtz
11-14-2015, 13:25
Vào khoảng 13h30 chiều nay 14/11, người dân phát hiện Nguyễn Thị Thái H. bị giết chết tại phòng trọ. Thật khủng khiếp vì ngày mai là ngày cưới của nạn nhân. Cái chết của cô quá bất ngờ với người thân trong gia đình. Ai là hung thủ mà tàn độc quá vậy?

Sự việc được phát hiện tại khu phòng trọ thuộc khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

Theo tin tức ban đầu, chiều cùng ngày chồng sắp cưới của chị Nguyễn Thị Thái H. (sinh năm 1996, quê Nam Định) tới nhà trọ để tìm chị này thì thấy đóng cửa ngoài. Gọi điện thoại nhưng không thấy nghe máy. Loay hoay một hồi trước cửa phòng thì người này phát hiện thấy máu nên truy hô mọi người.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828790&stc=1&d=1447507044
Lực lượng chức năng đang làm công tác khám nghiệm hiện trường

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Cửa sổ phòng trọ sau đó đã được lực lượng mở ra để nhìn vào bên trong, từ bên ngoài nhìn vào nạn nhân bị chăn che hết phần mặt, nhưng nhận dạng ban đầu người tử vong chính là chịNguyễn Thị Thái H.

Được biết, nạn nhân ở cùng với mẹ của mình là bà Đoàn Thị L. (40 tuổi), nhưng hôm nay cũng không liên lạc được với bà này.

Bạn của nạn nhân cho biết, chị H. sắp cưới chồng vào sáng ngày mai sẽ làm đám bỏ trầu và xin dâu về quê chồng ở Hà Tĩnh. Tới hôm nay thì xảy ra sự việc.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828791&stc=1&d=1447507044
Người dân vây kín hiện trường vụ việc

Tuy nhiên, tới 18h30 cùng ngày, cửa phòng trọ vẫn chưa được mở, mình chị H. tử vong hay cả mẹ mình vẫn chưa được xác định. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Therealtz © VietBF