PDA

View Full Version : V́ sao người đàn ông này phải chết bằng được?


therealrtz
11-14-2015, 14:31
Ông L. cách đây một tháng đă tự t́m đến cái chết rất thảm khốc nhưng được phát hiện và được cứu sống. Nhưng rơ ràng là ông này quyết chết v́ thế đă tự tử lần thứ hai. Sáng qua 13-11, người nhà phát hiện ông L. đă trong tư thế treo cổ tại nhà riêng, khi lại gần th́ thấy ông ta đă chết.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828830&stc=1&d=1447511306

Ngày 14-11, người nhà ông Nguyễn Văn L. (khoảng 45 tuổi, ngụ ấp Phước Ḥa, xă Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) cho biết gia đ́nh đă lo hậu sự cho ông L. ngay sau khi cơ quan chức năng giám định tử thi.

Trước đó, vào sáng 13-11, hàng xóm phát hiện ông L. chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng nên đă tŕnh báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận thông tin, công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đă có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân, cách đây khoảng 1 tháng, ông L. đă tự tử một lần nhưng không thành.

Lần đó, ông L. dùng dao tự cứa cổ, đâm vào bụng của ḿnh nhiều nhát nhưng nhờ được người dân phát hiện kịp thời và đưa đến bệnh viện nên ông được cứu sống.

Trong túi quần của ông L., người nhà phát hiện một lá thư tuyệt mệnh với nội dung muốn kết liễu cuộc đời v́ buồn chuyện nợ nần.

Therealtz © VietBF