PDA

View Full Version : Nam diễn viên nổi tiếng tại Mỹ đã đột ngột qua đời trong một tai nạn thảm khốc


hoalyly
11-14-2015, 16:29
Thông tin gây sốc này đã khiến cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới vô cùng bàng hoàng và xót xa. Nam tài tử truyền hình Mỹ đã đột ngột qua đời trong một tai nạn thảm khốc chính là Nathaniel Marston. Được biết nam diễn viên này đã gặp một tai nạn nghiêm trọng vào hôm 30/10 vừa qua và đã qua đời 2 tuần sau đó vì vết thương quá nặng.

http://vietbf.com/forum/attachment.php?attachmentid=828865&stc=1&d=1447518720

Nam diễn viên trong series 'One Life To Live' và 'As The World Turns' bất ngờ qua đời sau một tai nạn xe hơi thảm khốc.

Nam diễn viên Nathaniel Marston được thông báo đă ra đi ở tuổi 40 tại bệnh viện do những chấn thương nghiêm trọng sau vụ tại nạn xe hơi. Anh gặp tai nạn vào hôm 30/10 vừa qua và nhập viện gần 2 tuần trong t́nh trạng hôn mê và không thể chiến thắng số phận.

Thông tin Marston qua đời do chính mẹ anh thông báo với truyền thông vào ngày 11/11 vừa qua. Theo thông báo từ bện viện, vụ tai nạn khiến nam diễn viên gặp chấn thương nghiêm trọng tới mức nếu may mắn sống sót anh cũng không c̣n khả năng cử động tứ chi.

Bà cũng không quên cảm ơn sự hết ḷng của đội ngũ bác sĩ trong quá tŕnh điều trị của con trai nhưng cũng thừa nhận sự nghiêm trọng của vụ tai nạn: 'Cơ thể Nathaniel không phản ứng với thuốc và những ca phẫu thuật, những bộ phận trên cơ thể cũng dần mất cảm giác. Nếu may mắn c̣n sống con tôi cũng sẽ tàn phế trong suốt phần đời c̣n lại'.

Cảnh sát đưa tin nguyên nhân tai nạn là do Marston không thắt dây an toàn khi lái xe. Vụ va chạm mạnh tới mức anh đă bị hất ra khỏi xe, găy xương bả vai, xương sườn, 5 đốt sống lưng và rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

hoalyly@vietbf sưu tầm