pizza
04-20-2016, 08:26
Mă trên hai mảnh vỡ mặc dù đă dược phía Malaixia sơn lại do bảo dưỡng, nhưng theo báo cáo của Australia ngày 20/4 th́ các mảnh vỡ t́m thấy ở Mozambique chính là các bộ phận của chiếc máy bay MH370.
Báo cáo của Cơ quan an toàn giao thông Australia nêu rơ, hai mảnh vỡ: một phần cánh tà và một phần cánh ổn định ngang, đều thuộc về chiếc máy bay mất tích nêu trên. Mă số "676EB" in trên mảnh vỡ đầu tiên và từ "NO STEP" in trên mảnh vỡ thứ 2 đă chứng minh điều này.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=876789&stc=1&d=1461140671
Mảnh vỡ đầu tiên được t́m thấy ở Mozampique.
Điều tra cho biết, mă số trên mảnh vỡ đầu tiên đă được sơn lại, phù hợp hồ sơ bảo dưỡng của Hăng hàng không Malaysia. Kiểu chữ "676EB" và màu sắc không phải gốc từ nhà sản xuất, nhưng theo kiểu mà hăng Hăng hàng không Malaysia đă sử dụng khi sơn lại mă số này.
Mảnh vỡ thứ hai chủ yếu được xác định từ vật liệu, cấu trúc và từ "NO STEP" phù hợp với Hăng hàng không Malaysia và là một phần cánh ổn định ngang của máy bay Boeing 777.
Mảnh vỡ từ phần cánh tà được thiếu niên người Nam Phi Liam Lotter t́m thấy khi đi nghỉ cùng gia đ́nh tại Mozambique vào cuối tháng 12/2015, c̣n mảnh vỡ từ phần cánh ổn định ngang do luật sư Mỹ Blaine Gibson t́m thấy trên một băi cát ở Mozambique trong tháng 2 vừa qua.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=876790&stc=1&d=1461140671
Mảnh vỡ thứ 2 được t́m thấy ở Mozampique. Ảnh Daily Mail
Chiếc Boeing 777 số hiệu MH370 của Hăng hàng không Malaysia chở theo 239 người đă mất tích ngày 8/3/2014 trong khi đang bay từ Kuala Lumpur, Malaysia đến Bắc Kinh, Trung Quốc.
Vietbf @ sưu tầm.
Báo cáo của Cơ quan an toàn giao thông Australia nêu rơ, hai mảnh vỡ: một phần cánh tà và một phần cánh ổn định ngang, đều thuộc về chiếc máy bay mất tích nêu trên. Mă số "676EB" in trên mảnh vỡ đầu tiên và từ "NO STEP" in trên mảnh vỡ thứ 2 đă chứng minh điều này.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=876789&stc=1&d=1461140671
Mảnh vỡ đầu tiên được t́m thấy ở Mozampique.
Điều tra cho biết, mă số trên mảnh vỡ đầu tiên đă được sơn lại, phù hợp hồ sơ bảo dưỡng của Hăng hàng không Malaysia. Kiểu chữ "676EB" và màu sắc không phải gốc từ nhà sản xuất, nhưng theo kiểu mà hăng Hăng hàng không Malaysia đă sử dụng khi sơn lại mă số này.
Mảnh vỡ thứ hai chủ yếu được xác định từ vật liệu, cấu trúc và từ "NO STEP" phù hợp với Hăng hàng không Malaysia và là một phần cánh ổn định ngang của máy bay Boeing 777.
Mảnh vỡ từ phần cánh tà được thiếu niên người Nam Phi Liam Lotter t́m thấy khi đi nghỉ cùng gia đ́nh tại Mozambique vào cuối tháng 12/2015, c̣n mảnh vỡ từ phần cánh ổn định ngang do luật sư Mỹ Blaine Gibson t́m thấy trên một băi cát ở Mozambique trong tháng 2 vừa qua.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=876790&stc=1&d=1461140671
Mảnh vỡ thứ 2 được t́m thấy ở Mozampique. Ảnh Daily Mail
Chiếc Boeing 777 số hiệu MH370 của Hăng hàng không Malaysia chở theo 239 người đă mất tích ngày 8/3/2014 trong khi đang bay từ Kuala Lumpur, Malaysia đến Bắc Kinh, Trung Quốc.
Vietbf @ sưu tầm.