hoalyly
07-19-2016, 00:57
Vụ việc kinh hoàng này xảy ra tại nhà hàng ăn nhanh ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Chủ nhà hàng này đă “dằn mặt” khách hàng vô cùng ghê rợn v́ dám nói xấu trên mạng xă hội. Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc để xử lư hành vi nghiêm trọng của người chủ đối với thực khách.
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=912510&stc=1&d=1468889918
Cuộc “trả thù” đă khiến vị khách phải khâu 19 mũi ở ngón tay, xương cổ và thái dương.
Trong một thông cáo trên Weibo, Ele.me đă xác nhận vụ việc khách hàng bị "dằn mặt" v́ b́nh luật xấu trên mạng và cho biết họ đang làm việc với cảnh sát trong việc điều tra bảo vệ quyền lợi của người dùng.
Theo Shanghaiist ngày 15/7, thực khách có tài khoản Wang đă đặt một chiếc bánh Donkey Sandwich của nhà hàng ở Tứ Xuyên, Trung Quốc qua ứng dụng bán hàng trực tuyến Ele.me vào lúc 9h sáng, nhưng rất lâu sau đó mới nhận được bữa ăn.
V́ phải chờ đợi lâu, khiến Wang không hài ḷng với thái độ phục vụ của cửa hành này nên đă đăng lên trang web lời b́nh luận với sự khó chịu: “Họ phải mất tới một giờ để đi quăng đường 300 m từ nhà hàng đến nơi tôi sống. Bữa sáng giờ đă biến thành bữa trưa”.
Mọi thứ vẫn b́nh thường, nhưng chỉ hai ngày sau đó, khi Wang vừa ra khỏi nhà th́ chủ nhà hàng đi một chiếc xe máy tiến lại gần hỏi rằng có phải anh là người đă đặt hàng trực tuyến trước đó. Linh cảm thấy sự bất thường, Wang liền rút điện thoại để gọi cảnh sát nhưng không kịp. Chủ nhà hàng đă rút dao và tấn công liên tiếp vào người anh. Cuộc “trả thù” đă khiến vị khách phải khâu 19 mũi ở ngón tay, xương cổ và thái dương.
Sau sự việc, nhà hàng này đă đồng ư chi trả tiền viện phí cho Wang nhưng không hề quan tâm đến tổn thương tinh thần mà anh phải hứng chịu. Họ vẫn hoạt động b́nh thường, vẫn được bán hàng trên ứng dụng bán hàng trực tuyến như chưa từng xảy ra việc ǵ khiến Wang bất b́nh. Mặc dù trước đó anh đă đưa ra lời khiến nghị. Cho tới tận hai ngày sau nhà hàng trên cũng không bị xóa khỏi ứng dụng bán hàng Ele.me mà chỉ bị tước quyền được thanh toán trực tuyến. Hiện cảnh sát đang điều tra, và làm rơ vụ việc.
hoalyly@vietbf sưu tầm
http://vietbf.com/forum/attachment.php?attac hmentid=912510&stc=1&d=1468889918
Cuộc “trả thù” đă khiến vị khách phải khâu 19 mũi ở ngón tay, xương cổ và thái dương.
Trong một thông cáo trên Weibo, Ele.me đă xác nhận vụ việc khách hàng bị "dằn mặt" v́ b́nh luật xấu trên mạng và cho biết họ đang làm việc với cảnh sát trong việc điều tra bảo vệ quyền lợi của người dùng.
Theo Shanghaiist ngày 15/7, thực khách có tài khoản Wang đă đặt một chiếc bánh Donkey Sandwich của nhà hàng ở Tứ Xuyên, Trung Quốc qua ứng dụng bán hàng trực tuyến Ele.me vào lúc 9h sáng, nhưng rất lâu sau đó mới nhận được bữa ăn.
V́ phải chờ đợi lâu, khiến Wang không hài ḷng với thái độ phục vụ của cửa hành này nên đă đăng lên trang web lời b́nh luận với sự khó chịu: “Họ phải mất tới một giờ để đi quăng đường 300 m từ nhà hàng đến nơi tôi sống. Bữa sáng giờ đă biến thành bữa trưa”.
Mọi thứ vẫn b́nh thường, nhưng chỉ hai ngày sau đó, khi Wang vừa ra khỏi nhà th́ chủ nhà hàng đi một chiếc xe máy tiến lại gần hỏi rằng có phải anh là người đă đặt hàng trực tuyến trước đó. Linh cảm thấy sự bất thường, Wang liền rút điện thoại để gọi cảnh sát nhưng không kịp. Chủ nhà hàng đă rút dao và tấn công liên tiếp vào người anh. Cuộc “trả thù” đă khiến vị khách phải khâu 19 mũi ở ngón tay, xương cổ và thái dương.
Sau sự việc, nhà hàng này đă đồng ư chi trả tiền viện phí cho Wang nhưng không hề quan tâm đến tổn thương tinh thần mà anh phải hứng chịu. Họ vẫn hoạt động b́nh thường, vẫn được bán hàng trên ứng dụng bán hàng trực tuyến như chưa từng xảy ra việc ǵ khiến Wang bất b́nh. Mặc dù trước đó anh đă đưa ra lời khiến nghị. Cho tới tận hai ngày sau nhà hàng trên cũng không bị xóa khỏi ứng dụng bán hàng Ele.me mà chỉ bị tước quyền được thanh toán trực tuyến. Hiện cảnh sát đang điều tra, và làm rơ vụ việc.
hoalyly@vietbf sưu tầm