VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lời tâm sự của MC Quyền Linh: "Có lẽ hết năm nay tôi nghỉ." (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1246050)

Cupcake01 05-20-2019 04:40

Lời tâm sự của MC Quyền Linh: "Có lẽ hết năm nay tôi nghỉ."
 
4 Attachment(s)
Qua lời tâm sự của MC Quyền Linh, công chúng có thể thấy được sự chán chường và mệt mỏi v́ càng làm càng bị trách nhiều của người nghệ sĩ. Quyền Linh chia sẻ rằng có thể hết năm nay anh sẽ dừng tất cả các hoạt động trong showbiz.


Mới đây, trong một đoạn livestream, Quyền Linh khiến công chúng ngỡ ngàng khi chia sẻ việc sẽ dừng mọi hoạt động showbiz. Nam MC trải ḷng về những khó khăn mà bản thân gặp phải, những sự trách móc thiếu căn cứ từ khán giả...

Cụ thể, Quyền Linh tâm sự: “Tôi cũng thuộc dạng trâu ḅ, cày đêm, cày ngày. V́ làm các chương tŕnh xă hội nên tôi phải dậy từ 4 - 5h sáng. Tôi cũng có thói quen sáng sớm là đi "Like dạo" trên Facebook. Tôi là người t́nh cảm nên thấy h́nh nào dễ thương trên mạng là bấm Like. Tôi cũng không dám b́nh luận nhiều v́ nhiều khi sợ người ta hiểu lầm ḿnh. Nên tôi chỉ dùng các biểu tượng có sẵn để b́nh luận”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558327040
Quyền Linh vừa có những ḍng chia sẻ về chuyện dừng hoạt động showbiz khiến khán giả bất ngờ.


Nam MC cho biết, các b́nh trên Facebook đều do anh trả lời hết. Nhiều khi có khán giả trách anh sao trả lời người này mà bỏ quên người kia, nhưng Quyền Linh mong khán giả thông cảm v́ đôi lúc có hàng ngh́n b́nh luận nên anh không thể xem hết được.

“Tôi quay chương tŕnh suốt, đôi khi mệt mỏi mắt muốn sụp xuống luôn. Làm nghệ sĩ không phải sung sướng đâu quư vị. Tôi đă già như trái cà, mà c̣n khổ nữa. Nhiều người bảo tôi tham tiền, ham danh, ham vọng. Thật sự bây giờ tôi chả ham ǵ nữa v́ đời biết ngày mai ra sao? Nói không cần tiền cũng đúng, v́ bây giờ tôi cũng đă đủ rồi. Tôi có cuộc sống hạnh phúc, không cần phải bon chen. Hiện tôi làm v́ xă hội là nhiều. Công việc của tôi cũng khá ổn định. Tôi chỉ tiếc việc xă hội nên đi rất nhiều”.


Lư do khiến Quyền Linh không muốn nghỉ ngơi là v́ nếu anh không đi làm thiện nguyện, th́ sẽ có những nơi không có cầu được xây, những gia đ́nh con sẽ không có cơ hội mổ tim, những hộ gia đ́nh sẽ không thoát nghèo... Chính v́ những điều đó mà anh cứ lầm lũi đi hoài. Quyền Linh cũng cho rằng nếu làm nghệ sĩ giải trí th́ chắc chắn sẽ không đi nhiều như thế. Anh sẽ ở TP.HCM, quay h́nh trong trường quay có máy lạnh, sướng hơn rất nhiều.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558327040
MC Quyền Linh tiết lộ lư do luôn tham gia các hoạt động xă hội dù kinh tế đă ổn định.


“Có những người nói 'Ông nội này tham công tiếc việc, ông ấy tự tham rồi tự than'. Không phải đâu. Tôi không tham nhưng thấy c̣n nhiều mảnh đời bất hạnh, khó khăn quá nên phải cố gắng đi. C̣n để kiếm tiền nhiều, tôi chỉ cần ở TP.HCM thôi, không cần phải đi đâu.

Nghệ sĩ giống con tằm nhả tơ, cống hiến rất nhiều, làm dâu trăm họ. Lên Facebook có nhiều người bảo tôi muốn nổi tiếng, đánh bóng tên tuổi... Tôi là người sống t́nh cảm. Ai hiểu tôi th́ tôi quư. Ai không hiểu, trách móc tôi cũng quư. Cuộc sống mà. Đôi khi là như thế”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Quyền Linh nhớ lại lần anh đi hiến tạng, có người vào Facebook nói: “Ông hiến tạng th́ hiến đi, nói làm chi”. Nam MC buồn bă cho rằng anh chỉ muốn lan toả thông điệp “cho đi là c̣n măi”. Anh nghĩ đó là việc làm nhân văn, ư nghĩa, chứ không phải muốn đánh bóng tên tuổi. Quyền Linh tự nhận bản thân đă già, không cần đánh bóng làm ǵ nữa.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558327040
Dù chân chất, giản dị, hay làm việc thiện, nhưng Quyền Linh vẫn bị nhiều người đàm tiếu, dị nghị.

“Ḿnh sống là để cho đi, cống hiến. Sức của tôi cũng có hạn, đâu thể giúp hết, lo hết được. Thôi không sao cả, ai nói cứ nói. Quan trọng là sao tối về tôi ngủ thoải mái nhất là được. Tôi thích nhất là ca khúc 'Cát bụi' của Trịnh Công Sơn. Nội dung bài hát nói lên những suy nghĩ của tôi.

Tôi cũng chỉ là hạt bụi thôi, rồi cũng trở về với cát bụi. Vừa rồi có câu nói: 'Tiền nhiều để làm ǵ?' Đúng đó, tiền nhiều để làm ǵ? Tiền th́ bao nhiêu cho đủ, nhưng nhiều th́ cũng chẳng biết làm ǵ. Tôi không có mục đích làm giàu, khát vọng của tôi là sẻ chia và mang hạnh phúc tới cho nhiều người hơn. Nhưng mà cũng có nhiều người trách tôi. Đôi khi tôi cũng khá buồn. Không biết ngày mai sẽ ra sao, mà có ra sao cũng chẳng sao”, nam nghệ sĩ trải ḷng.


https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1558327040
V́ quá mệt mỏi trước dư luận, Quyền Linh tiết lộ sẽ dừng hoạt động showbiz trong năm nay.

Sau cùng, Quyền Linh ngậm ngùi cho rằng anh không biết làm sao để vừa ḷng hết tất cả mọi người. Đáng chú ư, anh cho biết có lẽ hết năm nay sẽ nghỉ hết hoạt động showbiz, bởi bản thân đă mệt mỏi quá rồi:

"Tôi không biết làm sao để làm hài ḷng hết tất cả mọi người. Cuộc đời là bao hăy yêu mến nhau bằng con tim. Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá. Đôi khi tôi ngẫm nghĩ: “Ủa, ḿnh làm để làm ǵ ta mà cứ trách hoài?".

Tôi biết, nhiều nghệ sĩ phải gồng lên để làm vừa ḷng hết mọi người, nhóm này nhóm kia, nhưng riêng Quyền Linh, tôi sống trong showbiz gần 20 năm, trong giới không ai ghét tôi nhưng chắc chắn cũng sẽ có người không bằng ḷng với ḿnh.

Trong showbiz, tôi có thể chơi với bất kỳ ai. Tôi chỉ biết đi quay, làm chương tŕnh rồi đi về, vui vẻ với tất cả mọi người. Tôi chẳng gồng ḿnh, sống đúng với bản thân, vẫn mang dép, quần sọc, áo thun, chạy xe máy cà tàng đi làm, mà vẫn có nhiều người không thích”.

Trước tâm sự chất chứa nỗi niềm của MC Quyền Linh, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ. Bởi lẽ, một nghệ sĩ hiền lành, chân chất và giàu ḷng nhân ái như Quyền Linh mà vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích, chê bai... Người hâm mộ đă gửi lời động viên, mong vực lại tinh thần nam MC.

VietBF © sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03853 seconds with 8 queries