VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Ronaldo hành động khó hiểu sau khi bị CĐV Atletico Madrid khiêu khích (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1278811)

TinNhanh247 09-20-2019 07:24

Ronaldo hành động khó hiểu sau khi bị CĐV Atletico Madrid khiêu khích
 
2 Attachment(s)
Đêm qua diễn ra trận đấu giữa Juve và Atletico và 2 đội đều ra vè với 1 điểm trong tay. Trong trận đấu, không ít lần CĐv Atletico Madrid đă có những hành động không hay thậm chí là lăng mạ đến Ronaldo. Để đáp trả những cử chỉ tục tĩu đó, Ronaldo đă hành động rất khó hiểu

Cùng Juventus làm khách trên sân của Atletico ở Champions League 2019/20, Cristiano Ronaldo đă liên tục bị các CĐV đội khách xúc phạm bằng những từ ngữ tồi tệ. Anh liên tục bị gọi là "đồ con hoang", "kẻ hiếp dâm"... Mỗi khi CR7 chạm bóng, những tiếng la ó lại xuất hiện từ 4 phía khán đài.

Ống kính máy quay trên sân Wanda Metropolitano bắt được khoảnh khắc Ronaldo liên tục chụm 5 đầu ngón tay vào nhau hướng về phía các CĐV Atletico. Marca cho rằng đây là cử chỉ đáp trả của CR7 với những ǵ anh phải nhận từ các CĐV đối thủ.

Ronaldo liên tục bị CĐV Atletico Madrid xúc phạm. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, tờ báo Tây Ban Nha không rơ Ronaldo muốn gửi gắm thông điệp ǵ qua hành động nói trên. Sau trận, tờ El Chiringuito có hỏi siêu sao người Bồ Đào Nha về ư nghĩa của việc chụm 5 đầu ngón tay nhưng anh chỉ nói: "Học, các anh phải được học".

El Chiringuito không rơ Ronaldo muốn ám chỉ các CĐV phải học hay muốn nói các phóng viên hăy t́m hiểu xem cử chỉ trên sân của anh mang ư nghĩa ǵ. Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo dùng những hành động mang nhiều ư nghĩa để đáp trả CĐV Atletico.

Khi bị khiêu khích ở Champions League mùa trước, Ronaldo đă giơ 5 ngón tay để ám chỉ anh đă có 5 chức vô địch giải đấu trong khi Atletico Madrid chưa từng làm được điều này.

Ronaldo ăn mừng chế nhạo HLV Simeone mùa trước. Ảnh: Getty.

Trong trận lượt về giữa hai đội ở Champions League mùa trước, Ronaldo đă ghi 1 hat-trick giúp Juventus loại đối thủ. Trong t́nh huống ăn mừng, tiền đạo này cũng thu hút sự chú ư khi diễn lại động tác của HLV Diego Simeone bên phía Atletico Madrid.

Trong trận đấu mới nhất giữa hai đội, Ronaldo đă không thể đóng góp bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Juventus ḥa Atletico 2-2 dù họ đă dẫn trước với cách biệt 2 bàn.

Cuadrado cứa ḷng đẳng cấp tung lưới Atletico Tiền vệ người Colombia để lại dấu ấn trong trận ḥa 2-2 trước Atletico bằng cú đá hiểm hóc mở tỷ số cho Juventus ở trận ra quân tại bảng D Champions League sáng 19/9.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 14:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03542 seconds with 8 queries