VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   5 loại rau củ “đứng đầu bảng” giúp tăng cường sức khỏe (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399225)

troopy 10-25-2020 15:10

5 loại rau củ “đứng đầu bảng” giúp tăng cường sức khỏe
 
1 Attachment(s)
Nếu bạn thực sự muốn một chế độ thật “chất” mà không phải là cao lương mỹ vị th́ đây là những loại rau nổi bật trong số rất nhiều chủng loại rau khác nhau.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại rau khác nhau, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được. Tất cả đều có những lợi ích sức khỏe riêng, một số loại tỏ ra ưu thế hơn những loại khác. “Ăn rau” luôn là điều mà cha mẹ chúng ta đă cố gắng truyền cho chúng ta kể từ khi chúng ta c̣n nhỏ. Và tất cả đều v́ có lư chính đáng bởi v́ ăn rau xanh là một cách chắc chắn giúp bạn khỏe mạnh. Rau chứa tất cả các loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp giữ cho cơ thể bạn luôn ở trạng thái tuyệt vời.

Trên thực tế, khi nói đến việc bổ sung chất dinh dưỡng, các lựa chọn dựa trên thực vật đơn giản là lựa chọn tốt nhất. Và tất cả các loại rau đi kèm với tất cả các loại lợi ích sức khỏe sẽ giúp bạn chống lại các bệnh măn tính và sống lâu.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng, có một vài trong số chúng nổi bật hơn trong số những loại c̣n lại. V́ vậy, nếu bạn đang t́m kiếm một cách để cải thiện chế độ ăn uống của ḿnh và đẩy mạnh nó, th́ đây là một số loại rau tốt nhất mà bạn nên bắt đầu ăn ngay bây giờ.

Các loại rau tốt nhất nên bao gồm trong chế độ ăn của bạn

Dưới đây các chuyên gia tiết lộ 5 loại rau tốt cho sức khỏe nhất mà chế độ ăn uống của bạn cần phải có.

Khoai lang

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603638567

Đây là một loại rau củ giàu tinh bột. Khoai lang được coi là siêu thực phẩm chủ yếu v́ chúng chứa nhiều vitamin A, vitamin C, carotenoid, chất chống oxy hóa, chất xơ và nhiều hơn nữa những chất có lợi cho sức khỏe. Chúng cũng là một nguồn kali và magie tốt, giúp cải thiện sức khỏe của tim nhờ giúp điều chỉnh huyết áp.

Một củ khoai lang cung cấp hơn 100% lượng vitamin A được khuyến nghị hàng ngày.

Khoai lang cũng rất giàu vitamin C và vitamin B6, rất quan trọng đối với sức khỏe của năo và hệ thần kinh. Một củ khoai lang chứa khoảng 4g chất xơ từ thực vật, giúp duy tŕ cân nặng khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc các bệnh măn tính như đái tháo đường tưp 2 và cholesterol cao.

Điều này đảm bảo bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều, tất cả được đóng gói trong một loại rau củ dẻo, dễ ăn và có thể được chế biến theo nhiều cách.

Nấm

Nấm là lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn chay khi muốn thay thế protein. Ngoài ra, nấm cũng ít chất béo và cholesterol.

Súp lơ

Theo các nghiên cứu, bông cải xanh hay súp lơ có chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tim và chống lại stress oxy hóa. Chúng cũng giàu folate và sắt, cũng giúp giữ cho máu khỏe mạnh.

Tỏi

Được đóng gói với các vitamin, khoáng chất, các hợp chất kháng khuẩn và kháng virus, tỏi được biết là giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và tiêu hóa, cũng như cải thiện hệ thống miễn dịch.



Được xếp vào hàng siêu thực phẩm, bơ chứa nhiều chất béo lành mạnh cũng như vitamin và khoáng chất.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 02:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04378 seconds with 8 queries