VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Twitter đình chỉ tài khoản của phe bảo hoàng Thái Lan (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1411893)

florida80 11-30-2020 22:17

Twitter đình chỉ tài khoản của phe bảo hoàng Thái Lan
 
1 Attachment(s)
11/30

Tin từ BANGKOK, Thái Lan – Twitter đình chỉ một tài khoản ủng hộ người theo phái bảo hoàng Thái Lan có liên kết với cung điện và kết nối đến hàng nghìn người khác. Tài khoản này được tạo trong những tuần gần đây và chuyên lan truyền các bài đăng ủng hộ Vua Maha Vajiralongkorn và chế độ quân chủ.

Đánh giá của Reuters cho thấy hàng chục nghìn bài đăng từ các tài khoản khuếch đại thông điệp của chủ nghĩa bảo hoàng, trong nỗ lực chống lại phong trào biểu tình kéo dài nhiều tháng phát triển từ việc phản đối chính phủ đến thách thức chế độ quân chủ.

Các tài liệu huấn luyện nội bộ của quân đội được Reuters xem qua cho thấy bằng chứng về một chiến dịch thông tin phối hợp được thiết kế để truyền bá thông tin có lợi và làm mất uy tín đối thủ. Tài khoản @jitarsa_school ủng hộ chế độ quân chủ bị đình chỉ sau khi Reuters tìm kiếm bình luận từ Twitter vào hôm thứ Tư về chiến dịch bảo hoàng gần đây trên nền tảng truyền thông xã hội, nơi những người biểu tình từ lâu có sự hiện diện mạnh mẽ.

https://i.imgur.com/RXs9oQg.jpg

Những người biểu tình và phe bảo hoàng viện dẫn tầm quan trọng của mạng xã hội trong việc thúc đẩy phong trào biểu tình, vốn trở thành thách thức lớn nhất trong nhiều thập niên đối với chế độ quân chủ cũng như chính phủ của cựu lãnh đạo quân đội Prayuth Chan-ocha.

Được tạo vào tháng 9, tài khoản @jitarsa_school có hơn 48,000 người theo dõi trước khi bị đình chỉ. Hồ sơ của tài khoản cho biết rằng họ đào tạo thành viên cho chương trình Royal Volunteers, do Royal Office điều hành. Một trang Facebook cho Royal Volunteers School, nơi đăng các video ủng hộ chế độ quân chủ và tin tức về chương trình, cũng xác định tài khoản Twitter này là của họ


All times are GMT. The time now is 11:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03675 seconds with 8 queries