VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Giả ma doạ hàng xóm, cô gái trẻ không ngờ chết thảm bởi chính trò đùa của mình, khoảnh khắc cuối đời gây ám ảnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1529558)

goodidea 10-22-2021 10:44

Giả ma doạ hàng xóm, cô gái trẻ không ngờ chết thảm bởi chính trò đùa của mình, khoảnh khắc cuối đời gây ám ảnh
 
2 Attachment(s)
Chỉ vì muốn làm trò đùa doạ hàng xóm, nạn nhân không ngờ tự đẩy mình vào bi kịch khủng khiếp.

Một vụ án mạng đáng tiếc xảy ra vào ngày 15/10 vừa qua tại khu phố San Miguel Doram, thuộc vùng Naucalpan de Juarez, Mexico, khiến dân cư tại đây vô cùng ám ảnh. Theo đó, đêm ngày xảy ra sự việc, nạn nhân (một cô gái khoảng từ 20 đến 25 tuổi, được giấu tên), đã lên kế hoạch hoá trang để doạ ma hàng xóm.

Cô mặc một chiếc áo choàng trắng, che mặt bằng một tấm mạng lớn, sau đó đi lang thang ngoài đường tối, đóng giả một con ma lởn vởn quanh khu phố nhà mình.

Tuy nhiên, trò đùa này không ngờ đã dẫn đến một cái kết thảm thương cho cô gái. Một hàng xóm của cô vì quá sợ hãi, tưởng ma quỷ thật sự xuất hiện nên đã hoảng loạn dùng súng bắn vào "bóng ma" lang thang mà không biết đó là người thật.

Được biết, nạn nhân hóa trang thành "Người phụ nữ khóc", hay còn được gọi là La Llorona ở Mỹ Latinh, một hồn ma được cho là đi trên đường để tang những đứa con đã chết của cô.Theo truyền thuyết dân gian, nhân vật La Llorona lang thang khắp chốn trong bộ dạng thảm thương sau khi chính tay dìm chết hai đứa con của mình xuống sông vì hận chồng gian díu với người đàn bà khác.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1634899404
Nhân vật La Llorona trong truyền thuyết xa xưa

Theo lời tường thuật của cư dân khu phố, đêm hôm đó, nhiều người trong số họ đã thấy một "bóng ma nữ" lảng vảng quanh đó, vừa đi miệng vừa hét lớn "ay mis hijos" (tạm dịch: Ôi các con của mẹ ơi). Một người đàn ông tỉnh táo nhận biết đây chỉ là trò doạ ma của một cô gái nên đã dùng điện thoại quay lại cảnh tượng trên, nhưng không ngờ vô tình ghi lại khoảnh khắc cuối đời của nạn nhân khi bị bắn chết bằng nhiều phát đạn bởi một người hàng xóm quá sợ hãi.

Theo cơ quan chức năng địa phương, kẻ nổ súng kinh hoàng đã bỏ trốn sau khi giết chết cô gái trẻ. Cảnh sát thành phố chưa tiết lộ danh tính nạn nhân và không có vụ bắt giữ nào được báo cáo liên quan đến vụ việc.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 02:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03340 seconds with 8 queries