VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai, thu hút nhiều thực khách, chàng trai bán hàng ăn bị du khách nữ động chạm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1769748)

pizza 04-28-2023 23:17

Nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai, thu hút nhiều thực khách, chàng trai bán hàng ăn bị du khách nữ động chạm
 
2 Attachment(s)
Chàng trai bán hàng ăn ở Trung Quốc bị du khách nữ động chạm. Nổi tiếng nhờ ngoại h́nh điển trai, Yi Yang (Sơn Đông, Trung Quốc) bị một nữ du khách nắm, vuốt ve cánh tay trong khi bán hàng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1682723783
Yi Yang hoảng hốt khi bất ngờ bị nữ du khách động chạm. Ảnh cắt từ clip.
Yi Yang (24 tuổi) kinh doanh một quầy hàng bán các món ăn vặt từ thịt vịt ở Truy Bác, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Khoảng 2 tháng nay, nơi này trở thành điểm đến thu hút nhiều du khách nhờ các món thịt nướng hấp dẫn và điểm tham quan du lịch, theo South China Morning Post.

Có ngoại h́nh sáng, quầy hàng của Yi luôn tấp nập người t́m đến. Anh cho biết có nhiều người tụ tập xung quanh gian hàng mỗi ngày, dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh anh.

"Tôi mắc chứng sợ tương tác xă hội. Tôi thậm chí không dám nh́n vào khách hàng", Yi nói.

Ngày 23/4, một người chia sẻ đoạn video ghi lại hành động đi quá xa của một nữ du khách khi tới quầy hàng của Yi.

"Tôi muốn chạm vào anh, hăy lại đây", người phụ nữ nói với Yi. Trước khi chàng trai kịp phản ứng, người phụ nữ đă nắm lấy cánh tay anh rồi vuốt ve nhiều lần. V́ bất ngờ, Yi rụt người lại, trông có vẻ khó chịu và miễn cưỡng.

Yi nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai, thu hút nhiều thực khách ghé thăm quầy hàng. Ảnh: Weibo.
"OK, các khán giả của tôi. Tôi đă chạm vào cánh tay anh ấy giúp các bạn rồi nhé", nữ du khách nói trong video tự ghi lại.

"Lúc đó tôi kinh hăi, đầu trống rỗng. Tôi không thích những ǵ cô ấy làm, nhưng không biết phải làm sao", Yi nói với Chao News. Sau khi video lan truyền, người phụ nữ nhanh chóng hứng chỉ trích trên mạng xă hội.

“Không có sự đồng ư mà người phụ nữ nắm lấy cánh tay và chạm vào anh ấy. Cô ta có biết hành động đó gây tổn hại như thế nào với một người mắc chứng sợ giao tiếp xă hội không? Cô ta là kẻ biến thái", một người tức giận.

"Cô ấy thật thô lỗ. Không quan trọng đối phương là nam hay nữ, bạn nên tôn trọng", một người khác b́nh luận.

Một người đặt câu hỏi: “Hành động của cô ấy có phải là quấy rối t́nh dục không?”

Ngày 24/4, Yi kêu gọi công chúng không tấn công người phụ nữ trên mạng.

“Tôi thấy cô ấy đă nhận nhiều b́nh luận bạo lực. Tôi cầu xin mọi người đừng bạo lực mạng và đừng làm phiền cuộc sống của cô ấy. Có lẽ cô ấy cũng đă nhận ra sai lầm”.

Yi cũng thừa nhận doanh thu bán hàng thời gian gần đây tăng lên nhờ sự nổi tiếng của anh trên mạng xă hội.

“Tôi cảm thấy ḿnh giống như một con thuyền giấy nhỏ trôi nổi trên biển Internet. Tôi có thể bị sóng lớn đánh lật bất cứ lúc nào”.

Cục Thương mại Truy Bác cho biết kể từ tháng 3, địa phương này đă đón gần 5 triệu khách du lịch, nhiều hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng cộng có 1.288 hàng thịt nướng trên toàn thành phố, nơi đón tổng cộng 140.000 khách mỗi ngày và thực khách thường phải xếp hàng từ một đến hai giờ để được thưởng thức.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 17:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03855 seconds with 8 queries