VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Lính Nga kể lại việc quân Ukraina rút lui gần Kharkov bắn vào dân thường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1912974)

nguoiduatinabc 05-15-2024 06:46

Lính Nga kể lại việc quân Ukraina rút lui gần Kharkov bắn vào dân thường
 
1 Attachment(s)
Ngay sau khi LLVT Ukraina rút lui khỏi vị trí ở khu vực Kharkov. Pháo binh Ukraina đă bắn vào dân thường tại các khu định cư họ bỏ lại.

“Không có cơ sở quân sự (Pylnoye, tỉnh Kharkov), kẻ địch đang cố gắng t́m kiếm chúng tôi bằng các loạt pháo, chúng dùng pháo bắn vào các con đường, nhà cửa và phố xá, toàn bộ ngôi làng. Đạn chùm bắn vào, Grad (pháo phản lực phóng loạt) hoạt động".

Người báo tin lưu ư rằng pháo binh của Ukraina bắt đầu khai hỏa khoảng một giờ sau khi quân lính Ukraina rút khỏi vị trí.

“Chúng không quan tâm, chúng giống như súc vật, có thể nói như vậy. Chúng không quan tâm đến việc tiêu diệt ai: các ông bà già, trẻ em –không phân biệt ai với ai”.


Quân đội Nga ở tỉnh Kharkov trong vài ngày đă tiến quân khá nhanh. Vào ngày 12 tháng 5, Bộ Quốc pḥng tuyên bố giải phóng các khu định cư Borisovka, Ogurtsovo, Pletenevka, Pylnaya và Strelechya. Hôm thứ Hai được biết quân đội đă nắm quyền kiểm soát Gatishche, Krasnoye, Morokhovets và Oleynikovo.

Hôm thứ Ba, người đứng đầu chính quyền tỉnh Kharkov ông Vitaly Ganchev cho biết LLVT Nga đă kiểm soát phía tây và phía bắc Volchansk. Theo ông, trong thời gian tới Nhóm quân phía Bắc sẽ bắt đầu giải phóng làng Liptsy.

Bộ Tổng tham mưu LLVT Ukraina tối thứ Ba cho biết quân đội Ukraine buộc phải di chuyển đến “các vị trí thuận lợi hơn” trong khu vực thành phố Volchansk.


All times are GMT. The time now is 23:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03865 seconds with 8 queries