Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ 2 ngày 6/11/2023: Tư b́nh yên, Dần vướng mắc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ 2 ngày 6/11/2023: Tư b́nh yên, Dần vướng mắc
Xem tử vi ngày 6/11/2023 của 12 con giáp bạn sẽ biết điều ǵ đang đón đợi ḿnh ở phía trước. Từ đó, bạn sẽ chủ động nắm bắt cơ hội, tránh khỏi rắc rối.

Tử vi thứ hai ngày 6/11/2023 tức ngày 23/9/2023 âm lịch, ngày Mậu Th́n, tháng Nhâm Tuất, năm Quư Măo.

Xung ngày: Canh Tuất, Bính Tuất

Xung tháng: Bính Th́n, Giáp Th́n, Bính Thân, Bính Dần, Bính Tuất

Tử vi ngày 6/11/2023 của 12 con giáp. Thứ 2 này con giáp nào gặp nhiều may mắn, con giáp nào gặp họa tai ương. Dự báo này giúp bạn lường trước những điều có thể xảy ra trong ngày để t́m cách đề pḥng.

Bài viết tham khảo:

1. Tuổi Tư ngày 6/11/2023
Tam Hợp nâng đỡ, nay là một ngày êm ả đối với người tuổi Tư. Có lẽ bạn chưa thực sự hài ḷng với những ǵ ḿnh đạt được, song đó có thể đă là điều mà rất nhiều người xung quanh ao ước rồi.

Nếu công việc không quá bận rộn, bạn có thể tranh thủ giao lưu, mở rộng mối quan hệ với mọi người, đồng thời học hỏi những điều hay từ người đi trước để đến khi cơ hội xuất hiện, bạn sẽ sẵn sàng nắm bắt và chinh phục đỉnh cao mới.

Theo Hải Thượng Lăn Ông, nay ngày 23 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 15h - 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương

Quư nhân phù trợ: Sửu, Th́n, Thân

2. Tuổi Sửu ngày 6/11/2023
Người tuổi Sửu phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, khiến các mối quan hệ xấu đi nhanh chóng. Bản mệnh cần chú ư lối hành xử và nói năng của ḿnh, bởi sự vô ư của ḿnh có thể gây thù chuốc oán với nhiều người xung quanh.

Phương diện tài chính cũng không khá khẩm hơn. Bạn cần nhắc nhở ḿnh hạn chế chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết. Khi túi tiền không rủng rỉnh, bạn nên tiết kiệm và dành một khoản đề pḥng các sự cố có thể xảy ra.

Nếu có ư định xuất hành vào ngày thứ 2, bạn nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt: 9h - 11h

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quư nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 6/11/2023
Thiên Quan cản trở, người tuổi Dần làm việc ǵ cũng cảm thấy vướng mắc. Con giáp này cảm thấy rằng xung quanh bạn không có ai đáng tin cậy để nhờ vả, chính v́ vậy mà bạn luôn phải tự lực cánh sinh trong mọi việc.

Điều bản mệnh cần làm là thay đổi góc độ quan sát vấn đề, thử lắng nghe quan điểm của đồng nghiệp, bạn bè xung quanh xem sao, không nên quá đa nghi, tự cho rằng ḿnh mới là người đúng đắn nhất.

Mộc khắc Thổ, quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng không được yên b́nh. Bạn nghe thấy những lời đồn thổi và nảy sinh ḷng nghi ngờ người ấy. Hai người cần nghiêm túc tṛ chuyện với nhau để tháo gỡ những vấn đề đang xuất hiện.

Giờ tốt: 17h - 19h

Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây

Quư nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

4. Tuổi Măo ngày 6/11/2023
Xem tử vi chính xác nhất Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Măo làm công ăn lương nhận được sự tin tưởng của cấp trên. Bạn có những bước tiến chậm mà chắc để khẳng định năng lực của bản thân, khiến không một ai có thể nghi ngờ, dị nghị.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên tranh thủ thời điểm hiện tại để mở rộng các mối quan hệ hợp tác, nghiên cứu mở rộng thị trường, chuẩn bị cho những kế hoạch lớn lao hơn cho tương lai. Quư nhân xuất hiện có thể cho bạn thêm những gợi ư đáng giá.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ cho thấy bạn đang ngày một thờ ơ với nửa kia của ḿnh. Bạn cho rằng những điều người ấy làm cho ḿnh là đương nhiên nên không biết trân trọng. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ làm nửa kia tổn thương đấy.

Giờ tốt: 21h - 23h

Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh rêu

Quư nhân phù trợ: Dần, Th́n, Tuất

5. Tuổi Th́n ngày 6/11/2023
Cục diện Tự H́nh khiến người tuổi Th́n trở nên kiêu ngạo. Bạn sẵn sàng mâu thuẫn với mọi người xung quanh để bảo vệ ư kiến của ḿnh. Các mối quan hệ xă giao của bạn đang xấu đi rơ rệt.

Người trẻ tuổi cần chú ư học hỏi, lắng nghe ư kiến của người khác, tránh v́ thói “ngựa non háu đá” mà đưa ra những quyết định khinh suất, đẩy bản thân vào những rắc rối không đáng có. Xung quanh bạn vẫn luôn có nhiều người tài giỏi xứng đáng để học tập.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ư nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn c̣n trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hăy đi khám chữa ngay, đừng lần lữa khiến bệnh trở nặng.

Giờ tốt: 15h - 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Quư nhân phù trợ: Tư, Thân, Dậu

6. Tuổi Tỵ ngày 6/11/2023
Thiên Ấn tương trợ, người tuổi Tị nhận được sự quan tâm, hướng dẫn của cấp trên. Bạn nên nhân cơ hội này học hỏi thật nhiều, có điều ǵ chưa hiểu rơ cũng nên nêu ra để được giải quyết kịp thời, chớ nên giấu giếm.

Người làm lănh đạo nhận được sự tôn trọng của nhân viên cấp dưới. Bạn có tầm nh́n xa trông rộng nên luôn biết điều ǵ là tốt nhất cho tập thể của ḿnh, nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn, làm giàu cho tất cả mọi người.

Hỏa sinh Thổ, quan hệ xă giao rộng răi giúp bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người khác giới. Hôm nay, bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó đấy. Hăy thử cho đối phương cơ hội nếu bạn cảm thấy có thiện cảm nhé.


Giờ tốt: 17h - 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quư nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

7. Tuổi Ngọ ngày 6/11/2023
Hỏa sinh Thổ giúp người tuổi Ngọ xây dựng được quan hệ xă giao hài ḥa. Ngày hôm nay, bạn có thể vô t́nh gặp được hoặc được người thân quen giới thiệu cho các đối tượng triển vọng.

Với người đă lập gia đ́nh, quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một bền vững hơn. Dù có vấn đề ǵ đi nữa, hai người cũng có thể tṛ chuyện với nhau một cách nghiêm túc và không giấu giếm, nhờ thế mà những hiểu lầm nhanh chóng được tháo gỡ.

Chính Ấn nâng đỡ, bạn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh và được giới thiệu cho nhiều cơ hội có giá trị. Hăy tin tưởng vào khả năng của bản thân và nhanh chóng nắm bắt thời cơ, việc thăng chức, tăng lương sẽ nằm ngay trong tầm tay.

Giờ tốt: 3h - 5h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng

Quư nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 6/11/2023
Kiếp Tài gây rối, người tuổi Mùi dễ gặp phải khúc mắc với bạn bè, đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Nếu không chú ư đến cách hành xử, bạn có thể tự đẩy ḿnh vào cảnh bị cô lập, không ai giúp đỡ khi đối diện với khó khăn.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn cần bớt tính nóng nảy và hạ cái tôi cá nhân của ḿnh xuống. Dù bạn tài giỏi đến mấy mà ăn nói khó nghe th́ cũng khó có thể hợp tác thuận lợi được với mọi người xung quanh, đồng tiền khó chảy được về túi.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của pḥng thai phụ, giường nằm ngủ và pḥng vệ sinh. Do đó, không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi nảy. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 21h - 23h

Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

Quư nhân phù trợ: Măo, Tị, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 6/11/2023
Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân được cấp trên đánh giá rất cao v́ những thành tích mà bạn đă gặt hái được. Trong ngày hôm nay, lănh đạo có thể giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng, tạo thêm cơ hội cho bạn thể hiện khả năng của ḿnh.

Khi được giao cho những nhiệm vụ mang đầy tính thách thức, bạn hăy mạnh dạn chấp nhận và cố gắng hết sức ḿnh, chớ nên lo lắng thái quá. Bạn có nhiều khả năng chưa bộc lộ hết, đồng thời xung quanh bạn vẫn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ.

Thổ sinh Kim, người độc thân đă có những quan điểm cởi mở hơn về chuyện t́nh cảm, chính v́ vậy mà khi được giới thiệu làm quen, bạn không c̣n hành xử quá tiêu cực nữa. Có thể bạn sẽ gặp được người phù hợp ngay trong hôm nay.

Giờ tốt: 7h - 9h

Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

Quư nhân phù trợ: Tư, Th́n, Tị

10. Tuổi Dậu ngày 6/11/2023
Tử vi cá nhân hàng ngày Nhị Hợp mang lại tác động tích cực cho người tuổi Dậu trên phương diện sự nghiệp. Nhờ đầu óc thông minh và sáng suốt mà bạn có thể nhanh chóng đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề, đồng thời tránh được cạm bẫy của kẻ xấu.

Người làm đầu tư, kinh doanh hoặc làm nghề tự do có thể kí kết được những hợp đồng triển vọng. Khoản tiền bạn thu về trong khoảng thời gian này có thể chưa quá nhiều nhưng là dấu hiệu lạc quan cho tương lai, hăy tiếp tục đi theo hướng ḿnh đă chọn nhé.

Thổ sinh Kim báo hiệu những dấu hiệu tích cực trên phương diện t́nh cảm cho bản mệnh. Chỉ cần bạn nghiêm túc với người khác th́ ắt cũng được nhận lại sự chân thành của đối phương, quan hệ đôi bên được nâng lên một tầm cao mới.

Giờ tốt: 9h - 11h

Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

Quư nhân phù trợ: Sửu, Th́n, Tị

Thứ hai của 12 con giáp ngày 6/11/2023

Thứ hai của 12 con giáp ngày 6/11/2023

11. Tuổi Tuất ngày 6/11/2023
Người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung. Nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện có thể khiến bạn đánh mất lợi thế ban đầu. Bạn cần phải nhắc nhở ḿnh cố gắng hơn, chớ vội đầu hàng khó khăn.

Nghĩ theo chiều hướng tích cực, khó khăn cũng là lúc bạn phát hiện được điểm mạnh của ḿnh, thậm chí t́m ra hướng phát triển hoàn toàn mới. C̣n nếu cứ măi b́nh yên, ổn định, bạn sẽ khó có thể bứt phá và tạo ra những thành tích vượt bậc..

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. V́ thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt: 3h - 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quư nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

12. Tuổi Hợi ngày 6/11/2023
Thủy khắc Thổ cho thấy dấu hiệu bất ổn trong mối quan hệ của vợ chồng người tuổi Hợi. Mâu thuẫn nổ ra đă lâu nhưng đôi bên đều cứng đầu cứng cổ, thích làm theo ư ḿnh nên khúc mắc khó có thể được giải quyết.

Dù vợ chồng có đang trục trặc, lạnh nhạt với nhau đến mấy th́ bạn cũng chớ nên có tư tưởng ngoại t́nh, gây tổn thương cho những người thân thương, gắn bó nhất với ḿnh. Hăy trân trọng những ǵ ḿnh đang có và t́m cách hàn gắn chứ đừng nên hủy hoại.

Thiên Tài ban lộc, người làm ăn kinh doanh gây dựng được niềm tin cho khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tới tấp. Có thể bản mệnh sẽ phải hơi vất vả một chút, song kết quả thu được sẽ khiến bạn hài ḷng.

Giờ tốt: 7h - 9h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quư nhân phù trợ: Dần, Măo, Mùi

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-05-2023
Reputation: 5721


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,172
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	79.9 KB
ID:	2293713  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,444 Times in 2,054 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10608 seconds with 14 queries