HOME-Au
HOME-Au
24h
24h
USA
USA
GOP
GOP
Phim Bộ
Phim Bộ
Videoauto
VIDEO-Au
Home Classic
Home Classic
Donation
Donation
News Book
News Book
News 50
News 50
worldautoscroll
WORLD-Au
Breaking
Breaking
 

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vinfast đã tăng trở lại lên 4 USD nhờ thành công Taxi xanh SM trong nước

Cổ phiếu Vinfast đã tăng 100% kể từ lúc mất giá kỷ lục còn 2 USD/ share. Ngày 11/6/2024 cổ phiếu Vinfast đã tăng tới 4 USD nhờ lởi thế kinh doanh xe taxi tại VN.



Taxi Xanh SM là thương hiệu taxi điện đầu tiên tại Việt Nam. Chuyên cung cấp dịch vụ taxi tiêu chuẩn, taxi cao cấp và di chuyển bằng xe máy điện. Xanh SM sử dụng hoàn toàn ô tô điện và xe máy điện VinFast.

Giá xe taxi xanh SM cạnh tranh nhờ có giá rẻ hơn Grab khoảng vài % tới 15%. Đặc biệt giờ cao điểm khi giá Grab tăng cao thì xe vinfast Taxi xanh không thay đổi phí dịch vụ.

Xanh SM chính thức hoạt động tại Hà Nội từ ngày 14 tháng 4 năm 2023. Công ty này hoạt động trong hai lĩnh vực chính: taxi điện và cho thuê ô tô, xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ô tô và 100.000 xe máy.

Ngày 27 tháng 4 năm 2023, Xanh SM khai trương tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 13 tháng 10, Xanh SM triển khai 150 xe ô tô điện VinFast (VF 5 Plus) vào Lào, trở thành 1 hãng gọi xe điện quốc tế. Ngày 9/11, Xanh SM Laos khai trương ở Viêng Chăn.


Theo báo cáo của Mordor Intelligence, đến quý IV/2023 Xanh SM chiếm 18,17% thị phần dịch vụ gọi xe tại Việt Nam, chỉ sau Grab. Con số này gấp đôi Be Group ở vị trí thứ 3 (9,21%), gấp hơn 3 lần thị phần của Gojek ở vị trí thứ 4 (5,87%). Hãng nghiên cứu thị trường cũng ghi nhận, Xanh SM sở hữu số lượng xe và số lượng chuyến xe mỗi ngày cao nhất trong lĩnh vực taxi truyền thống, so với các đơn vị sở hữu đội xe tự doanh.
Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc GSM toàn cầu, đơn vị vận hành taxi Xanh SM từng chia sẻ mục tiêu của hãng là "số 1 trong lòng khách hàng". Hãng mong muốn xã hội chung tay xanh hóa thị trường giao thông Việt Nam, thông qua các mẫu taxi thuần điện.

Đến nay, doanh nghiệp thuần Việt này liên tục tích hợp thêm dịch vụ như: Xanh SMBike, giao hàng Xanh Express, phổ biến xe điện đến các hãng taxi truyền thống, cho thuê xe điện Xanh SM Rentals, phát triển đối tác tài xế Xanh SM Platform... nhằm gia tăng thị phần, hướng đến cạnh tranh thị phần số 1 của Grab.

Để hiện thực hóa kế hoạch này, ngoài từng bước cập nhật các tiện ích tạo ra hệ sinh thái hoàn chỉnh, hãng cũng tích cực thu hút đối tác lái xe và người dùng thông qua chính sách giảm giá hoặc chia sẻ doanh thu.

Mới đây, Xanh SM tiếp tục tung ưu đãi giảm giá cước đến 15% trong 3 tháng hè (từ 1/6 – 31/8) nhằm thu hút người dùng lựa chọn phương tiện taxi điện. Song song đó, GSM công bố chia sẻ doanh thu đến 87% cho các đối tác tài xế độ lập, tham gia kinh doanh dịch vụ trên nền tảng Xanh SM Platform trong 3 tháng tới.

Các chủ xe điện tham gia dịch vụ này cùng GSM còn nhận hỗ trợ từ chương trình trả góp 80% giá xe trong 8 năm. Theo tính toán của doanh nghiệp, chủ xe cần bỏ vốn dưới 100 triệu đồng, trả tiền gốc và lãi hơn 5 triệu đồng mỗi tháng có thể nhận xe để kinh doanh.

Anh Nguyễn Huy Khang, một tài xế công nghệ lâu năm cho biết, con số 87% doanh thu nhận về là chính sách cạnh tranh bậc nhất trên thị trường cho các chủ xe. "Xanh SM ưu đãi giá cước thì tài xế sẽ có nhiều khách hơn. Trong khi đó, chi phí vận hành ôtô rẻ hơn đáng kể so với xe xăng, tài xế tham gia Xanh SM sẽ nhận doanh thu tốt hơn", anh nói.
Về phía người dùng, Xanh SM cũng được đánh giá cao bởi sử dụng 100% xe thuần điện, không phát thải, không mùi xăng và thái độ của tài xế lịch sự, chuyên nghiệp. "Khi so sánh với dịch vụ của hãng khác, Xanh SM có đội ngũ tài xế thân thiện, phương tiện sạch sẽ, không mùi và không tăng giá cước đột biến trong giờ cao điểm", chị Hồ Thị Thanh Bình (Cầu Giấy, Hà Nội), người dùng thường xuyên sử dụng taxi công nghệ cho biết.

Một chuyên gia thương hiệu tại Hà Nội cho biết, việc mạnh tay giảm giá là cách Xanh SM tăng thị phần, giúp nhiều người tạo thói quen di chuyển bằng phương tiện không phát thải. "Cách nhanh nhất để thuyết phục khách hàng là đưa tới các chuyến gọi xe với giá dễ tiếp cận hơn, trong khi chuẩn mực dịch vụ tốt hơn. Người dùng khi đã quen với việc di chuyển xe điện và hiểu được tầm quan trọng của giao thông xanh, họ sẽ chọn gắn bó với xe điện", vị chuyên gia nhận định.

Hiện, Xanh SM ghi nhận phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng sau một năm ra mắt, hơn 300 triệu km di chuyển xanh, không phát thải ra môi trường. Theo tính toán của một tổ chức độc lập, doanh nghiệp này giúp giảm 52.000 tấn CO2, tương đương 2,6 triệu cây xanh quang hợp trong 1 năm, so với sử dụng xe động cơ đốt trong truyền thống.

Theo Tiến sĩ Lê Hồng Hiệp, Nghiên cứu viên cao cấp và Điều phối viên Chương trình Nghiên cứu Việt Nam tại Viện Nghiên cứu Đông Nam Á (ISEAS-Yusof Ishak Institute, Singapore), Xanh SM có triển vọng "lật đổ" vị trí của hãng xe công nghệ đang đứng đầu thị trường.

"Xanh SM đang cho thấy tiềm năng hứa hẹn thông qua việc phát triển nhanh chóng. Nếu công ty tiếp tục duy trì đà phát triển hiện tại, rất có thể họ sẽ đe dọa vị thế của Grab tại thị trường Việt Nam", ông Hiệp nhận định.

Đối với các tài xế hợp tác trên nền tảng Xanh SM Platform trong 3 tháng tới, GSM áp dụng chính sách chia sẻ doanh thu đến 87% trong 12 tháng, từ 1/6. Kết hợp ưu đãi từ chương trình "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam" do VinFast đang triển khai, tài xế có cơ hội sở hữu ôtô điện VinFast với chi phí ban đầu từ 100 triệu đồng.

Hiện Xanh SM chính thức đưa vào vận hành gần 30.000 taxi thuần điện ở hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. Ngoài ra, hãng cũng có hơn 30 đối tác doanh nghiệp chuyển đổi sang dùng xe điện, nền tảng Xanh SM Platform cũng ghi nhận gần 1.000 đối tác tài xế độc lập, là những chủ xe điện VinFast trên toàn quốc.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOME

Breaking News

VietOversea

World News

Business News

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

History

Thơ Ca

Sport News

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

Canada Tin Hay

USA Tin Hay

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

Home Classic

Home Classic Master Page



Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 06-11-2024
Reputation: 592038


Profile:
Join Date: Jan 2005
Posts: 38,297
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2024-06-11-4.jpg
Views:	0
Size:	104.9 KB
ID:	2385766   Click image for larger version

Name:	VBF442491327_1199921394753736_7415392780759808258_n.jpg
Views:	0
Size:	60.7 KB
ID:	2385767   Click image for larger version

Name:	VBFggfg.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	2385768  

Click image for larger version

Name:	VBFhfhgfgfg.jpg
Views:	0
Size:	59.9 KB
ID:	2385769  
Gibbs_is_offline
Thanks: 31,118
Thanked 22,727 Times in 10,759 Posts
Mentioned: 165 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 831 Post(s)
Rep Power: 88
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Old 06-16-2024   #2
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Jan 2005
Posts: 38,297
Thanks: 31,118
Thanked 22,727 Times in 10,759 Posts
Mentioned: 165 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 831 Post(s)
Rep Power: 88
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Default

Sau cú rung chuông lịch sử ngày 15/8/2023, đến nay cổ phiếu VinFast đã có quãng thời gian 10 thấng niêm yêt trên sàn Nasdaq Global Select Market của thị trường chứng khoán Mỹ. Trong thời gian qua, cổ phiếu của hãng xe điện Việt Nam do tỷ phú Phạm Nhật Vượng giữ vị trí Tổng giám đốc chứng kiến những biến động mạnh khi có thời điểm tăng tới 700% trong hai tuần đầu.

Ở thời kỳ đỉnh cao, cổ phiếu VFS từng được giao dịch ở mức 93 USD/cổ phiếu và từng giảm về mức 2,225 USD/cổ phiếu. Tuy giá cổ phiếu đến nay đã tăng trở lại về mức 4,33 USD/cổ phiếu khi kết phiên giao dịch ngày 14/6.

Với mức giá đóng cửa này, giá trị vốn hóa của VFS đạt 10,12 tỷ USD, đứng thứ 32 trên bảng xếp hạng các hãng xe ô tô có giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới. Trong phân khúc xe điện, hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đứng vị trí thứ 5 sau Tesla, Xiaomi, LiAuto và Rivian. Trong khi đứng trên hai hãng xe của Trung Quốc là NIO và XPeng.

Trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền của tạp chí Mỹ Bloomberg mới đây, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng lạc quan khi nói về những khó khăn và tương lai của hãng xe điện VinFast tại Việt Nam và trên quy mô toàn cầu.

Sau 5 năm kể từ bắt đầu sản xuất ô tô, Vingroup, các công ty thành viên và các tổ chức tài chính đã cung cấp cho VinFast khoảng 12,9 tỷ USD từ năm 2017 đến tháng 3 năm nay. VinFast đang xây nhà máy ở North Carolina, đã khởi công ở Ấn Độ và có kế hoạch xây nhà máy ở Indonesia.

Trả lời câu hỏi ông sẽ đầu tư cho VinFast đến bao giờ, ông Vượng nói "cho đến khi tôi hết tiền thì thôi", đồng thời tự tin có thể lèo lái đưa VinFast vượt qua những khó khăn, bất chấp việc Toyota hay Volkswagen đang gặp khó trên toàn cầu.

Chủ tịch Vingroup khẳng định việc thúc đẩy mạnh mẽ VinFast nhằm đưa ngành sản xuất của Việt Nam lên tầm quốc tế bởi "VinFast không chỉ là một dự án kinh doanh, mà còn là một dự án cống hiến". Ông cho biết hãng xe điện Việt Nam không làm xe giá rẻ, mà tập trung vào những sản phẩm có giá hợp lý, đúng với giá trị thực.

Hiện tỷ lệ cổ phiếu thả nổi của VFS chỉ khoảng 2%, nhưng ông Phạm Nhật Vượng không vội vàng tăng tỷ lệ thả nổi của cổ phiếu hãng xe điện do mình giữ vị trí Tổng giám đốc toàn cầu. "Chúng tôi không quan tâm đến giá cổ phiếu vào lúc này và không vội vàng đưa thêm cổ phiếu ra thị trường. Tỷ lệ thả nổi không ảnh hưởng đến các nhà đầu tư lớn và dài hạn", ông Vượng giải thích.

Về kết quả kinh doanh, kết thúc quý I/2024, doanh số bán xe điện trên toàn cầu của VinFast lên tới 9.689 chiếc. Kết quả này giúp hãng xe Việt Nam đạt mức tăng 444% so với cùng kỳ năm trước (doanh số 1.780 xe). So với các giai đoạn trước đó, doanh số này của VinFast tương đối ổn định. Chỉ có quý 4/2023 là nổi bật nhất với kỷ lục 13.513 ô tô điện bàn giao cho khách mua.

VinFast đạt doanh số ô tô điện đứng thứ 23 thị trường Mỹ. Trong quý này, người Mỹ mua 268.909 xe điện mới, theo Kelly Blue Book (KBB), công ty danh tiếng hàng đầu Mỹ về đánh giá, định giá và nghiên cứu thị trường ngành ô tô. Doanh số quý ba tháng đầu năm nay của VinFast tại Mỹ là 927 xe, và toàn bộ là VF 8 - mẫu xe gầm cao hạng D. Tại Mỹ, VF 8 có giá khoảng từ 47.000 USD.

Hiện VinFast nắm 0,3% thị phần xe điện Mỹ sau quý I. So với cùng kỳ năm ngoái doanh số hãng xe Việt tăng mạnh tới 743%, bởi mới chỉ chuyển xe tới Mỹ từ cuối 2022. Về kế hoạch tại Mỹ, theo ông Vượng, doanh thu năm nay tại đây sẽ tăng 30-40 lần, đồng thời đà tăng sẽ duy trì trong 5 năm tới.
Theo Hoàng Anh (Arttimes)
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Old 06-19-2024   #3
Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Gibbs's Avatar
 
Join Date: Jan 2005
Posts: 38,297
Thanks: 31,118
Thanked 22,727 Times in 10,759 Posts
Mentioned: 165 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 831 Post(s)
Rep Power: 88
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11Gibbs Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tran Duy Canh
Dù có nhiều anh em chê anh Vượng đầu tư taxi Xanh nhưng mình cho là hay, cho cả ảnh và dân:
1. Tiêu thụ được xe, bán được hàng. Ở VN, xe cơ hay điện đều có doanh số thấp. Kích cầu là điều cần thiết, nhất là Vinfast vốn chưa có thị trường nào ngoài Việt nam. Bán chiếc nào hay chiếc đó.
2. Làm thương hiệu. Hàng chục ngàn chiếc xe taxi chạy long nhong ngoài đường làm cho thương hiệu Vinfast nổi bận hẳn lên. Về yếu tố này thì 10 ngàn xe taxi chạy ngoài đường bằng 100 ngàn người mua xe vì bạn chỉ có đi và về 2 lần trong ngày nhưng taxi nó chạy 10 lần bạn nên tần suất xuất hiện trên đường tăng 10 lần. Quan trọng nhất, là chuyên chở hàng triệu khách, có trải nghiệm tiêu dùng nên sẽ quyết định mua xe Vinfast trong tương lai nếu xe tốt. Ai muốn mua thì cứ leo lên đó, tha hồ hỏi han tài xế để mà quyết định.
3. Thị trường có thêm nhà cung cấp nặng ký, cạnh tranh với Grab để người dùng có nhiều lựa chọn. Bạn có muốn thị trường taxi Việt nam bị chiếm lĩnh bởi người nước ngoài? Xe sạch, tài xế lịch sự thì cũng thích chứ nhỉ?
__________________
Gibbs_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Chiến lược an ninh mới của Trump: Hạ giọng với Trung Quốc, đặt cược tất tay vào kinh tế và lá bài Đài Loan Kho ảnh mới từ dinh thự Jeffrey Epstein: Bóng dáng giới quyền lực và cuộc đấu Trump – Quốc hội Mỹ Cây chổi cho Donald Trump
Nước Mỹ Trump đang kéo châu Âu đi đâu? Nền kinh tế chữ K: 79 ngàn tỷ đô bị “ăn cắp” khỏi túi người lao động Mỹ Khi Trump “đại tu” FEMA và tấn công các cơ quan độc lập
Ukraine đánh thẳng vào “cây ATM năng lượng” của Nga, NATO cảnh báo: chiến tranh đã ở ngay trước cửa Tyler Robinson lần đầu trực tiếp xuất hiện trước tòa: Vụ ám sát Charlie Kirk và câu hỏi về thù hận chính trị ở nước Mỹ Chính quyền Trump chính thức mở trang mạng để bán "thẻ vàng định cư"
Ba người Việt bị ICE bắt ở New Orleans: Từ giấc mơ Mỹ đến nguy cơ bị trục xuất Hai anh em sinh đôi trở về Việt Nam tìm mẹ ruột sau 24 năm và người mẹ Mỹ mang trái tim Bồ Tát Cuối năm phố tắt đèn: Cơn sóng trả mặt bằng và tiếng thở dài của tiểu thương
Tin đồn ông Nguyễn Xuân Phúc xin qua Mỹ định cư: Tấm thẻ đảng và cánh cửa di trú Hoa Kỳ Netflix tung đòn 28 USD/cổ phiếu: Trận quyết đấu cuối cùng của ‘chiến tranh streaming’? Cơn sốc 50.000 USD: Mua xe mới ở Mỹ sắp thành xa xỉ phẩm?
Làn sóng hủy show Nhật Bản ở Trung Quốc: Khi chính trị tắt đèn sân khấu Mãn kinh – chương đời bị bỏ quên của một nửa nhân loại Cuộc họp nội các thật hỗn loạn của ông Trump
Miền Trung chết đuối trong hai chữ “đúng quy trình” Nhật Bản thời Takaichi: Khi Tokyo thôi “hiền lành” và trở thành đối trọng cứng rắn với Bắc Kinh Từ lũ dữ miền Trung đến “Công ước Hà Nội”: Khi khế ước xã hội bị xé bỏ
Phú Yên không còn quan tài: Tiếng khóc giữa đại hồng thủy và những chuyến xe chở tình người Mafia công nghệ 4.0: Từ vụ Alice Guo đến cuộc cạnh tranh quyền lực ngầm ở Đông Nam Á Người đàn ông mang trạm sạc đến nối lại tin tức giữa vùng lũ
“Lũ nhân tạo” ở Việt Nam: Khi dòng sông bị bẻ cong vì thủy điện Đêm 19-11 và tiếng kêu giữa lũ dữ: Khi “đúng quy trình” nhấn chìm niềm tin của dân Lời nói dối “người Mỹ không làm việc này” và cái giá của cả một quốc gia
Đức dựng lại “đạo quân mạnh nhất châu Âu”: Tham vọng của Merz và nỗi lo nghĩa vụ quân sự Thích Trí Quang: Từ “vì đạo pháp và dân tộc” đến 44 năm im lặng Khi Bắc Kinh dọa “chặt đầu” bà đầm thép Sanae Takaichi
Trump hô tội “phản loạn, xử tử hình” 6 dân biểu Dân Chủ: chính trường Mỹ trượt sát lằn ranh bạo lực Ukraine giữa gọng kìm: Kế hoạch hòa bình của Trump và bóng ma drone Rubicon trên bầu trời chiến tranh Kinh tế Mỹ “chạy hết ga, nhưng ghế trống”: Nỗi lo suy thoái không việc làm dưới thời Trump
Hai thẩm phán liên bang chặn lệnh Trump “bóp cổ” ngân sách cứu trợ thiên tai để ép bỏ DEI và hỗ trợ di trú Đêm lũ cuốn trôi Camp Mystic: từ bức vẽ ám ảnh của bé Lulu đến 27 sinh mạng nhỏ bị bỏ rơi Từ cái chết Pamela Genini đến bóng tối đè lên phụ nữ Ý dưới thời Giorgia Meloni

 
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

iPad Videos Portal Autoscroll

VietBF Music Portal Autoscroll

iPad News Portal Autoscroll

VietBF Homepage Autoscroll

VietBF Video Autoscroll Portal

USA News Autoscroll Portall

VietBF WORLD Autoscroll Portal

Home Classic

Super Widescreen

iPad World Portal Autoscroll

iPad USA Portal Autoscroll

Phim Bộ Online

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

Home Classic Master Page

Donation Ủng hộ $3 cho VietBF
Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.

Lên đầu Xuống dưới Lên 3000px Xuống 3000px

All times are GMT. The time now is 06:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.11134 seconds with 15 queries