iPhone 13 sẽ có sạc ngược không dây - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default iPhone 13 sẽ có sạc ngược không dây
Có thông tin cho rằng. iPhone 13 series sắp tới sẽ đi kèm cuộn dây sạc không dây lớn hơn so với iPhone 12. Có thể cung cấp sạc ngược không dây cũng như thời gian sạc nhanh hơn.



Hệ thống sạc không dây MagSafe trên iPhone 12 cho phép sạc lên đến 15W, vượt xa mức độ sạc không dây không MagSafe trên iPhone. Tuy nhiên, Apple có thể tăng mức 15W này lên cao hơn trong iPhone thế hệ tiếp theo.

Thông tin này đến từ chuyên gia ṛ rỉ Max Weinbach, người cho biết Apple có thể sử dụng cuộn dây sạc không dây lớn hơn nhiều trong iPhone 13 series (tên tạm gọi cho iPhone thế hệ tiếp theo). Cuộn dây lớn hơn sẽ làm tăng diện tích bề mặt của khu vực được sử dụng để sạc không dây giúp mang lại một số lợi ích cho người dùng, bao gồm giúp iPhone quản lư nhiệt tích tụ từ linh kiện dễ dàng hơn cũng như cho phép sử dụng công suất cao hơn.

Kích thước của cuộn dây sạc cũng có thể cho phép iPhone sạc lại các thiết bị khác ở chế độ sạc ngược không dây. Điều này có thể giúp iPhone sạc lại các sản phẩm như hộp sạc không dây AirPods từ mặt sau của iPhone.

Vào tháng 6, các nguồn tin từ Bloomberg tuyên bố rằng Apple rất muốn đưa tính năng sạc không dây lên iPad Pro và cũng có thể bao gồm sạc ngược không dây. Trong khi đó, tấm sạc đa thiết bị AirPower dường như vẫn đang được Apple phát triển.

Apple cũng đang thử nghiệm công nghệ sạc không dây với nguồn phát cao hơn so với hiện tại. Điều này bắt nguồn từ việc công ty đă mua lại hăng khởi nghiệp PowerbyProxi vào năm 2017 nhằm cung cấp hệ thống cho phép sạc không dây với công suất lên đến 100W nhờ cuộn dây 65 mm.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-05-2021
Reputation: 21056


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,587
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1508_zzwa.jpg
Views:	0
Size:	70.7 KB
ID:	1821922  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,989 Times in 4,021 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06111 seconds with 14 queries