Chàng trai nhận cái kết đắng ngắt vì cầu hôn chẳng giống ai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chàng trai nhận cái kết đắng ngắt vì cầu hôn chẳng giống ai
Cầu hôn bạn gái theo cách chẳng giống ai, chàng trai nhận cái kết đắng ngắt. Chàng trai này cầu hôn bạn gái với tiêu chí "3 không": Không quỳ gối, không nhẫn, không hoa!

Thông thường, khi nghe tới hai từ "cầu hôn", chắc chắn những hình ảnh hiện ra trong tâm trí mọi người thường sẽ là: Đằng trai quỳ gối với chiếc vẫn trên tay, đằng gái rưng rưng xúc động trong khung cảnh xung quanh toàn nến và hoa.

Đương nhiên, đó là những điều mà phần lớn các cặp đôi sẽ làm trước khi về chung một nhà, chứ không phải tất cả. Và câu chuyện của đôi trẻ đến từ xứ sở sương mù chính là một ngoại lệ như thế.

Cụ thể, thay vì trực tiếp cầu hôn cô bạn gái tên Rachel, chàng trai giấu tên này lại dùng một tấm ga trải giường màu trắng để viết lên dòng chữ "Will you marry me, Rachel?" (Tạm dịch: Em sẽ đồng ý cưới anh chứ, Rachel?) . Tuy nhiên, điều lạ thường trong cuộc cầu hôn này chưa dừng lại ở đó. Chàng trai này quyết định treo tấm ga trải giường ghi lời cầu hôn này lên một hàng rào kim loại ở bùng binh đường Edgar ở Elgin (Scotland).

Một tấm ga giường thứ hai xuất hiện không lâu sau khi tấm ga giường thứ nhất được treo lên. Mọi người cho rằng đó là câu trả lời của cô gái có tên Rachel dành cho người bạn trai của mình.

Với lời cầu hôn có phần nhảm nhí này, Rachel từ chối cũng là điều dễ hiểu. Nhưng điều gây bất ngờ cho tất cả những người ngang qua con đường này chính là lời buộc tội mà Rachel dành cho anh bạn trai "No! You slept with my brother" (Tạm dịch: Không! Anh đã ngủ với anh trai của tôi!) .

Một người qua đường đã chụp lại bức ảnh trên và chia sẻ trên trang cá nhân cùng lời bông đùa: "Không biết điều đang diễn ra với cô nàng Rachel và bạn trai của cô ấy nhỉ?"
Bài đăng của người dùng này đã thu hút tới hơn 1200 bình luận. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự khó hiểu trước hành động có phần trẻ con của 2 người đã treo 2 tấm ga trải giường này lên chốn công cộng. Thậm chí, có người còn nghiêm túc khuyên chủ nhân của bức ảnh này... báo công an vì "người trưởng thành không ai làm vậy cả, đây là hành vi gây mất mỹ quan đô thị" .

Sau đó, người đàn ông chụp bức ảnh này cũng lên tiếng giải thích rằng: In thông điệp với mực đỏ trên ga trải giường màu trắng và treo ở những nơi công cộng vốn là một nét văn hóa tại Scotland. Tuy nhiên, thường chỉ có những dòng thông điệp truyền cảm hứng mới được treo lên. Người dân Scotland coi đây là một văn hóa tốt đẹp. Trào lưu này bùng nổ tại Scotland vào những năm đầu tiên của thập niên 90 nhưng dần mai một cho tới hiện tại, vì nhiều người lợi dụng trào lưu này để truyền tải những thông điệp cá nhân không mấy tích cực.

Chàng trai và cô nàng Rachel trong câu chuyện này chính là một trường hợp như thế.

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-20-2023
Reputation: 24818


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,314
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	271.jpg
Views:	0
Size:	100.4 KB
ID:	2273349  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,499 Times in 4,767 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06635 seconds with 14 queries