Nhờ chiêu này của con dâu mà bố chồng tự nguyện cắt đứt "bồ" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhờ chiêu này của con dâu mà bố chồng tự nguyện cắt đứt "bồ"
Bố chồng tự nguyện cắt đứt "bồ" nhờ con dâu dũng cảm làm chuyện này. Tôi không đành ḷng nh́n cảnh gia đ́nh nhà chồng tan nát đă phải t́m cách để bố chồng chia tay với bồ.
Tôi năm nay 26 tuổi, mới kết hôn được 4 tháng, chồng ít hơn tôi 1 tuổi, sau khi kết hôn vợ chồng tôi ở nhà bố mẹ chồng v́ anh ấy là con một. Hồi yêu nhau, tôi và anh ấy có quăng thời gian kéo dài 2 năm th́ mới đi đến kết hôn. Mặc dù thời gian yêu nhau tôi được bạn trai đưa về nhà chơi nhiều lần, song cũng không lấy được thiện cảm từ bố mẹ chồng.
Mẹ chồng lúc đó tỏ rơ không thích tôi v́ cho rằng tôi nh́n th́ xinh xắn, nhưng lại thấp, nhẹ cân không xứng với con trai bà. C̣n bố anh ấy lại để ư nhiều hơn đến gia cảnh của tôi, xuất thân từ tầng lớp b́nh dân, nên cũng không mấy hào hứng. Lúc nói đến chuyện cưới xin cũng là lúc tôi mang bầu 2 tháng, nên chắc là bất đắc dĩ mới cho cưới thôi, dù tôi biết thừa là chẳng ưa ǵ tôi. Bố mẹ chồng tôi ở thành phố, gia đ́nh có điều kiện, nên họ cho rằng tôi có bầu là mục đích "trói" con trai của họ.
Về nhà chồng trong hoàn cảnh như vậy, nên với tôi mọi thứ đều không thuận lợi. Về nhà chồng, tôi làm không ngơi tay, lúc nào cũng có việc để mà làm. Việc nhà th́ nhiều, chồng tôi làm giúp vợ mà mẹ chồng, bố chồng cũng không nể nang, chê bai làm ẩu. Chồng tôi phàn nàn th́ bố chồng liền mắng: "Dốt th́ đừng có mở mồm ra mà kêu. Bao đứa không lấy, đi lấy đứa bé như cái kẹo, ốm yếu. Đă thế c̣n bầu bí rơ sớm".

Nhiều lúc mệt mỏi, tôi muốn ra ngoài ở riêng nhưng cũng không được bố mẹ chồng cho phép. Cuộc sống của tôi chưa đủ rắc rối hay sao mà tự dưng tôi lại thêm khổ sở v́ lỡ biết được chuyện bí mật của bố chồng. V́ tôi mang bầu nên người khó chịu, mất ngủ nên nửa đêm vẫn hay thức giấc. Lúc tôi xuống pḥng khách lấy nước uống, vô t́nh thấy bố chồng đang nói chuyện điện thoại cho ai đó, dù nhỏ nhưng tôi vẫn nghe thấy khá rơ.
Bố chồng tôi nói với người bên kia: "Anh nhớ em lắm, lúc nào cũng muốn ở bên em thôi. Anh cũng muốn sống với em, nhưng giờ chưa phải lúc. Em cố chờ nhé, chúng ḿnh thỉnh thoảng gặp nhau, anh sẽ cố gắng bù đắp cho em".

Bố chồng tôi mới chỉ ngoài 60 tuổi, trông ông c̣n trẻ và phong độ lắm, tôi không ngờ ông ấy lại ngoại t́nh. Biết được bí mật của bố chồng, tôi lại thêm phần lo nghĩ, mong sao ông bỏ người t́nh về với vợ con, chứ gia đ́nh mệt mỏi, tôi cũng bị ảnh hưởng. Tôi bí mật t́m hiểu để xem người phụ nữ kia là ai, ở đâu. Biết được cô ấy đang làm mẹ đơn thân, kém bố chồng tôi hơn 10 tuổi, hai người họ yêu nhau cũng hơn 1 năm nay.
Tôi đành vác bụng bầu đến gặp bồ của bố chồng, tôi khuyên ngăn cô ấy nên dừng lại. Tuổi không trẻ nhưng chưa phải là già, vẫn có thể t́m người đàn ông phù hợp với ḿnh để đi bước nữa. Mẹ chồng tôi ghê gớm, nếu mà biết sẽ làm lớn chuyện, lúc đó sẽ không sinh sống yên ổn… Cô ấy nghe xong đă hứa với tôi sẽ dừng lại.
C̣n về phần bố chồng, tôi cũng lựa thời cơ để nói, nếu tiếp tục chuyện bên ngoài sẽ gia đ́nh tan nát, lúc đó vợ chồng tôi sẽ ra ngoài ở riêng. Trước đó, cô bồ của bố tôi đă chủ động chia tay, ông muốn níu kéo nhưng cũng đành phải chấp nhận mọi chuyện. Bố chồng tôi cuối cùng cũng đă hiểu ra thành ư của con dâu, ông không trách móc, giận giữ mà lại cảm ơn và mong tôi giữ kín chuyện này.
Bây giờ bố chồng và mẹ chồng cũng đă thiện cảm hơn với con dâu. Tôi vui mừng khi thấy gia đ́nh chồng vẫn giữ được yên ổn nhưng vẫn c̣n phân vân, không biết có nên nói ra sự thật của bố chồng không?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-14-2023
Reputation: 35601


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,367
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	411.jpg
Views:	0
Size:	23.8 KB
ID:	2297499  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,263 Times in 6,436 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06937 seconds with 14 queries