Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 01-01-2011   #1
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Chăm sóc xế cưng theo kiểu Mỹ

Mới đây, dịch vụ rửa xe…không cần nước đă xuất hiện tại Hà Nội, đem lại nhiều thú vị và cả những ṭ ṃ lẫn “nghi ngại” cho những người đam mê “xế hộp” về chất lượng dịch vụ, nhất là về “sản phẩm” có khả năng xử lư “xe bẩn” thành xe sạch chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi.

Rửa xe không cần nước…bằng ǵ?




Dịch vụ rửa xe...không cần nước

Trong những ngày cuối của tháng 12, trên một số trang báo/ tin điện tử có đưa tin về một dịch vụ rửa xe mới ở Hà Nội: Rửa xe kiểu Mỹ- rửa xe không cần nước. Không ít những người yêu xế đă rất ṭ ṃ và t́m cách để “mục sở thị” công nghệ “rửa xe này và thử xem chất lượng của nó đến đâu. Và không ít người trong số họ đă hoàn toàn bất ngờ và hài ḷng, đặc biệt là về tính tiện dụng của nó.

Công nghệ này không chỉ giúp các quư ông tiết kiệm được thời gian và công sức mà c̣n giúp họ bảo vệ xe của ḿnh. Chỉ cần một thao tác đơn giản là xịt và lau lại toàn bộ bề mặt, xế yêu sẽ được tạo một lớp sơn sáng bóng được phủ lớp bảo vệ polyme chống lại các ảnh hưởng có hại từ môi trường. Vậy “lớp sơn an toàn đó” có từ đâu?

“Rửa xe kiểu Mỹ” đặc biệt ở chỗ dụng cụ phục vụ “rửa xe không cần nước” chỉ gồm 3 b́nh xịt chứa dung dịch, khăn chuyên dụng. Đầu tiên sử dụng sản phẩm dùng cho vỏ xịt đều lên vỏ xe một khoảng rộng chừng 40-60cm rồi dùng khăn (đă được xịt dung dịch) lau. Tiếp theo dùng chiếc khăn sạch thứ 2 lau lại. Cứ thế, từng phần trên chiếc ôtô được làm sạch một cách nhanh chóng. Thao tác hoàn toàn đơn giản đối với sản phẩm dùng cho nội thất và lốp. Chính dung dịch trong b́nh xịt sẽ giúp cho quá tŕnh rửa xe được đảm bảo, đồng thời tối ưu hóa việc bảo vệ xe từ trong ra ngoài. Dung dịch xịt gồm 3 loại sản phẩm chuyên dụng mang thương hiệu chung là 101 (mỗi loại sẽ có công dụng riêng như làm sạch lốp, vỏ xe và nội thất bên trong xe). Sản phẩm này được cung cấp bởi hăng Freedom (Mỹ), chiết xuất 100% từ thiên nhiên.




Những vết bẩn sẽ được làm sạch với bộ ba sản phẩm


TEN in ONE: “bộ mặt mới” cho vỏ xe

TEN in ONE là dung dịch xịt chuyên dụng cho vỏ xe . Đây là sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thế giới. Với chức năng:
  • Làm sạch được tất cả các bề mặt trừ thảm và nỉ.
  • 99% tự phân hủy trong môi trường tự nhiên, hoàn toàn thân thiện với môi trường.
TEN in ONE là dịch đầu tiên làm sạch và bảo vệ xe từ bên ngoài. TEN in ONE sẽ giúp tạo cho vỏ xe một lớp polymer bảo vệ và tạo sự sáng bóng trong nhiều ngày cho xe.

HAPPY INTERIOR cảm giác dễ chịu cho nội thất ôtô

Chăm sóc nội thất xe là một công việc vô cùng quan trọng. Để có thể chăm sóc nội thất xe một cách bài bản cần có một máy hút bụi cỡ lớn, một vài bàn chải mềm, miếng đánh nội thất chuyên dụng, bút lông.... Nhưng với công nghệ rửa xe mới, việc làm sạch nội thất xe đơn giản chỉ với HAPPY INTERIOR và khăn chuyên dụng.

HAPPY INTERIOR là một dung dịch kháng khuẩn chuyên nghiệp trong việc loại bỏ mùi. Sản phẩm này sử dụng đơn giản. Do chiết suất từ 100% từ thiên nhiên nên nó không chỉ giúp khử mùi mà c̣n tạo ra một không gian dễ chịu, loại bỏ mùi hôi trong xe và đặc biệt hoàn toàn thân thiên với con người. Chỉ cần phun dung dịch và lau là đủ để loại bỏ các mùi khó chịu trong xe của bạn để thay thế ngay lập tức bằng mùi thơm dễ chịu.




HAPPY INTERIOR rất thân thiện với môi trường và có thể sử dụng với bền mặt của nhiều chất liệu
  • Không có các chất dầu mỏ trong thành phần.
  • Không có những thành phần nguy hại với sức khỏe con người.
  • Không có chất kiềm ăn da khó chịu hoặc silicon.
  • Làm sạch và tẩy rửa các vết bẩn trong xe trừ thảm.
Với dung dịch kháng khuẩn đặc biệt này, bạn không chỉ tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc, sử dụng trên bề mặt ướt hoặc khô và ở bất kỳ đâu, mà hoàn toàn có thể yên tâm tự tay “chăm sóc “ xế yêu của ḿnh, đặc biệt là tự tay làm sạch nội thất xe, mang lại cho bạn một không gian dễ chịu trên mỗi bước đường di chuyển.

HAPPY TIRE: Gia tăng độ bền cho lốp xe

Lốp xe là một trong những vùng thường dễ bị bỏ qua đối với những người chăm sóc xe không chuyên nghiệp.Tuy nhiên, đó lại là một khâu vô cùng quan trọng trong việc làm sạch xe. Chăm sóc lốp xe không chỉ làm cho chiếc xe của bạn trông” ưa nh́n” hơn mà lốp xe sạch sẽ giúp ngăn ngừa sự rỉ sét ở hốc lốp, đặc biệt là tạo độ an toàn cho bạn khi di chuyển. Với Dịch vụ Rửa xe… không cần nước, không chỉ nội, ngoại thất xe được chăm sóc kĩ mà ngay cả lốp xe cũng được bảo vệ và làm sạch nhờ dung dịch chuyên biệt: HAPPY TIRE.

HAPPY TIRE sử dụng trên bề mặt lốp đă được làm sạch giúp tạo sự đen, bóng nguyên bản cho lốp.
  • Làm lốp cao su khô bóng v́ vậy lốp sẽ khó dính bẩn.
  • Ngăn ngừa quá tŕnh lăo hóa cao su dẫn đến tăng độ bên cho lốp.
  • Tăng độ ma sát với đường.
Vậy chẳng có lư do ǵ mà chúng ta không đồng ư đây là cách thức rửa xe tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Với khăn chuyên dùng và sản phẩm chăm sóc xe chất lượng, tại đây, bạn có thể an tâm chăm sóc xế yêu của bạn tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào (đặc biệt trong những ngày lễ tết sắp tới) hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng.


Thúy Hằng
(TMDT-VN)
Attached Images
 
adams_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.