Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-01-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,537
Thanks: 11
Thanked 12,794 Times in 10,199 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Đua nhau cưới trong ngày 'tứ quư' đầu năm

Ngày 1/1/2011 được xem là ngày đẹp với bốn con số 1 nên nhiều đôi uyên ương đă chọn để tổ chức buổi lễ trọng đại nhất của cuộc đời ḿnh.

Anh Minh Huy, kỹ sư xây dựng tại TP HCM cho biết khi quyết định làm đám cưới anh và vợ đă nhanh chóng chọn ngày 1/1. "Những ngày ấn tượng như 9/9/2009, 10/10/2010... đều đă trôi qua nên tôi chọn ngày này cho kỷ niệm ngày cưới của ḿnh, vừa đẹp lại vừa dễ nhớ", anh Huy tâm sự.

C̣n anh Hùng công tác tại một công ty du lịch nói: "Mặc dù rất thích ngày 1/1 nhưng tôi và vợ vẫn phải cẩn thận đi xem thầy để xem ngày này có hợp để làm đám cưới hay không. Thật may quá thầy phán đây là này mà mọi việc cưới hỏi hay làm ăn rất tốt".


Ngày 1/1/2011 được nhiều đôi chọn làm ngày cưới. Ảnh: TâmĐTM.

Chị Xuân, nhân viên công ty chuyên tổ chức tiệc cưới Confetti thổ lộ có khá nhiều cặp đến công ty để được tư vấn về làm lễ cưới đầu năm. "Điều này cũng dễ hiểu v́ lễ cưới bắt đầu vào ngày đầu tiên của năm, thể hiện mong ước mọi điều suôn sẻ, tốt nhất, thành công nhất trong cuộc sống hôn nhân cũng như trong sự nghiệp".

Đại diện trung tâm tiệc cưới Gala Royal cho biết ngày 1/1 đă được 3 đôi chọn tổ chức lễ cưới từ cách đây hơn một năm và trung tâm cũng đón nhiều người đến t́m hiểu thông tin. C̣n các sảnh cưới tại khách sạn Rạng Đông được đặt kín.

Nhiều cửa hàng, quán ăn cũng chọn ngày đầu năm mới 2011 làm ngày khai trương. Hay Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ được khánh thành và ra mắt đường bay từ Cần Thơ đi Côn Đảo cũng trong ngày này.

Tuy nhiên một cặp đôi cũng "bật mí" một bí mật nho nhỏ về làm đám cưới trong ngày "tứ quư một": "Mặc dù là ngày đẹp cho đám cưới nhưng đây là thời điểm tết dương lịch nên nhiều người tổ chức đi chơi hoặc về quê thăm họ hàng gia đ́nh. V́ vậy phải chủ động báo trước từ lâu để khách mời tiện sắp xếp thời gian công việc. Có thế đám cưới mới đông vui".

Hà Mai__VNE
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline  
Old 01-01-2011   #2
viet_us
R3 Hảo Kiếm Khách
 
viet_us's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 460
Thanks: 325
Thanked 117 Times in 76 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 45 Post(s)
Rep Power: 17
viet_us Reputation Uy Tín Level 6
viet_us Reputation Uy Tín Level 6viet_us Reputation Uy Tín Level 6viet_us Reputation Uy Tín Level 6
Default

My Date

11-11-2011
viet_us_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.