Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-05-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default TDC.Bình Dương: Đại gia không thích làm to

Một đội bóng mà kinh phí hoạt động không thua kém bất cứ CLB hạng Nhất nào, thậm chí còn là mơ ước của không ít đội bóng V-League và có tới 140 cầu thủ đang được đào tạo tuyến trẻ ở cấp độ U11, U13, U15, U17 và U19. Thế nhưng, mục tiêu của họ ở giải hạng Nhất chỉ là trụ hạng, đấy là tình cảnh của TDC.BD trước khi bước vào mùa giải 2011.

Từ giữa mùa giải 2010, TDC.BD đã được coi như là trạm trung chuyển cầu thủ. Theo đó, số cầu thủ trẻ có năng lực sẽ được đôn lên đội lớn B.BD, và ngược lại, “hàng dạt” từ đội chính sẽ chuyển xuống đây.

Bởi thế, bước vào mùa giải 2011, những nhân tố quan trọng đã giúp TDC.BD trụ hạng ở mùa bóng trước là các hậu vệ Hoàng Giang, Viết Mẫn, Trọng Phú cùng các tiền vệ Ngọc Hùng, Minh Hoàng và Đức Tài đều được chuyển lên đội 1 B.BD. Còn lực lượng từ đội 1 chuyển xuống chỉ có Văn Linh, Abbey, Elenildo De Jesus.

Nhiệm vụ với HLV Đặng Trần Chỉnh (phải) ở TDC.BD sẽ nhàn nhã hơn rất nhiều so với lúc còn dẫn dắt B.BD

Do thiếu cầu thủ, HLV Đặng Trần Chỉnh phải kiếm nguồn bổ sung thông qua các kênh thông tin quen biết, trong đó có Quốc Thanh từ Đắk Lắk chuyển tới cũng như đôn một số cầu thủ từ lứa U19 lên. Vì Abbey vẫn còn thời hạn hợp đồng một năm, nên TDC.BD buộc phải miễn cưỡng giữ lại, và đành chia tay một tiền vệ tổ chức người Brazil mà ông Chỉnh rất thích.

Tiền đạo người Brazil De Jesus cũng xin ở lại vì đã có vợ người Việt ở đây, và anh hy việc tái hợp với một ông thầy rất hiểu mình là HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ giúp De Jesus lấy lại bản năng sát thủ thủa nào. Nếu không có bất ngờ vào giờ chót, bộ ba ngoại binh của TDC.BD ở mùa bóng 2011 sẽ là Abbey, De Jesus và Nkemi, chân sút cao kều người Cameroon.

Với gần 10 năm thi đấu ở VN, Abbey hội đủ điều kiện để xin nhập tịch, nhưng vì TDC.BD không có tham vọng thăng hạng, nên họ cũng không tính tới chuyện này. So với mặt bằng cầu thủ ở giải hạng Nhất, lực lượng của TDC.BD không quá lép về, và trong tình hình khẩn cấp, TDC.BD sẽ được B.BD tăng cường nhân sự ở kỳ nghỉ giữa mùa. Nói về mục tiêu của TDC.BD ở mùa giải sắp tới, trưởng đoàn TDC.BD Hồ Hồng Thạch cho biết: “TDC.BD thi đấu với mục tiêu duy nhất là trụ hạng, nhưng điều quan trọng nhất là tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát, rèn giũa để tăng cường lực lượng cho đội chính B.BD về sau”.

Theo Thể Thao & Văn Hoá Online
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Chinh.jpg
Views:	10
Size:	65.8 KB
ID:	251543  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.