Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 01-14-2011   #1
dunhillvnld
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
dunhillvnld's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Location: LonDon
Posts: 14,524
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1
Supseries Resize Lĩnh 14 năm tù vì vận chuyển 200 triệu tiền giả

Được một người bạn giới thiệu đi vận chuyển "hàng nhẹ" tiền công 2 triệu đồng, Tự đồng ý đi lên Lạng Sơn mang về Hà Nội. Biết "hàng nhẹ" là tiền giả, nhưng tiền thuê nhiều, Tự "nhắm mắt" làm và phải trả giá đắt.
Sáng ngày 14/1, TAND thành phố Hà Nội mở phiên xử Bùi Văn Tự (31 tuổi, ở phường Thái Bình, thành phố Hòa Bình) về hành vi vận chuyển tiền giả.

Khoảng đầu tháng 8/2010, tại bến xe khách Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, cảnh sát bắt quả Tự vận chuyển tiền giả. Kiểm tra thanh niên này, cảnh sát phát hiện và thu giữ 400 tờ tiền polymer mệnh giá 500.000 đồng.

Theo điều tra, ngày 31/7, một người bạn đến nhà Tự chơi và đặt vấn đề vận chuyển "hàng nhẹ" cho người đàn ông tên Thắng từ Lạng Sơn về. Cả người bạn và Tự khi đó đều chưa biết "hàng nhẹ" là tiền giả. Tự nhận số điện thoại và gọi cho Thắng.

Qua trao đổi, hai bên thỏa thuận tiền công cho chuyến hàng là 2 triệu đồng. Sáng ngày 1/8, Tự đi xe khách về bến Mỹ Đình, Hà Nội. Tại đây, anh ta nhận một sim điện thoại và 200.000 đồng từ người đàn ông lạ, rồi bắt xe khách lên Lạng Sơn.


Bị cáo Tự trước vành móng ngựa nghe tuyên án của Tòa.
Đến thành phố Lạng Sơn, Tự dùng số sim lúc trước để liên lạc với Thắng. Người đàn ông tên Thắng ra đón và đưa Tự vào một nhà nghỉ thuê phòng rồi dặn dò không được ra ngoài. Sáng hôm sau, Thắng đi ôtô 4 chỗ đến đón Tự lên cửa khẩu Đồng Đăng. Cả hai tiếp tục đến một ngôi nhà nhỏ gần biên giới.

Tại đó, Tự nhận hai bọc nilông màu nâu từ một người lạ. Nhận “hàng” xong, Thắng bảo anh ta giấu vào trong áo... Sau đó, trên đường đưa Tự ra bến xe, Thắng có nói, hai bọc hàng là 200 triệu đồng tiền giả mà anh ta bỏ 60 triệu tiền thật ra mua. Lúc này, biết "hàng nhẹ" là tiền giả, Tự không ngần ngại đồng ý mang về Hà Nội.

Trước lúc lên xe, Thắng còn dặn, khi về đến thủ đô, sẽ có người gọi điện ra lấy hàng và trả công. Về tới bến xe Mỹ Đình, chưa kịp chuyển tiền, Tự đã bị bắt giữ cùng số tiền giả trên.

Sau khi bắt Tự, cơ quan điều tra đã thu giữ điện tín để xác định thông tin chủ thuê bao số điện thoại Thắng dùng liên lạc. Cảnh sát còn xác minh hình ảnh của người tới nhà nghỉ thuê phòng ở thành phố Lạng Sơn. Tuy nhiên, tung tích và thông tin, địa chỉ của người đàn ông tên Thắng không được làm rõ.

Đứng trước vành móng ngựa, Tự khai nhận hành vi phạm tội của mình. Bị cáo hối hận chỉ vì 2 triệu đồng tiền công nên đã "làm liều". Giống với lời khai tại cơ quan điều tra trước đó, bị cáo cho rằng người đứng ra thuê anh ta vận chuyển tiền giả là Thắng.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Tự 14 năm tù về tội vận chuyển tiền giả.

Theo Ngôi Sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1631847536_tien_gia_1.jpg
Views:	154
Size:	24.6 KB
ID:	254757  
dunhillvnld_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.