Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-03-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Những nữ doanh nhân của showbiz Việt

Ngoài nhan sắc rực rỡ, tài năng trong nghệ thuật, những người đẹp của showbiz Việt c̣n được biết đến với vai tṛ nữ doanh nhân thành đạt.

Thanh Thảo

Là Chủ tịch HĐQT của Công ty Music Box. Các chương tŕnh ca nhạc của Công ty Music Box tổ chức, Thanh Thảo đều là người đưa ra ư tưởng, chỉ đạo âm nhạc.

Các chương tŕnh do Music Box như: Đêm ngàn sao, Nâng cánh ước mơ, Music Box for teen, Gala show tại châu Âu... luôn gây được tiếng vang tốt và để lại ấn tượng đẹp trong ḷng khán giả.



Hiện nay, Music Box thu hút đông đảo học viên theo học đào tạo để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Thanh Thảo đang dần khẳng định vai tṛ là “bà bầu” mát tay trong việc đào tạo các ca sĩ trẻ.

Một số ca sĩ như: Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Justin Nguyễn, Nam Cường... đă và đang khẳng định được tên tuổi của ḿnh trong ḷng khán giả.

Để có được thành công hôm nay, Ít ai biết, lần đầu đến với kinh doanh, Thanh Thảo từng là chủ một cơ sở chăm sóc đẹp nhưng việc kinh doanh không thành công.

Sau đó, với số vốn ban đầu 500 triệu đồng, Thanh Thảo đă thành lập công ty giải trí cùng số kiến thức học hỏi được từ nhạc sĩ Nguyễn Hà và vài người bạn thân. Music Box ra đời từ đó.

Mỹ Tâm

Mọi người thường biết đến “họa mi tóc nâu” với vai tṛ ca sĩ và mới đây nhất là h́nh ảnh diễn viên trong bộ phim “Cho một T́nh yêu” c̣n danh hiệu giám đốc Mỹ Tâm Entertainment th́ ít người biết đến.



MT Entertainment là một công ty giải trí có nhiều chức năng tổ chức biểu diễn, hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lăm; đào tạo nghề; hoạt động kinh doanh hỗ trợ cho công nghiệp phim ảnh, sản xuất và phát hành băng đĩa…

Nhưng Mỹ Tâm vẫn dành ưu tiên số 1 cho lĩnh vực giải trí, với mong muốn là nhắc đến lĩnh vực giải trí, mọi người sẽ nhớ tới Mỹ Tâm

Ngô Thanh Vân

Năm 2011 của Ngô Thanh Vân đánh dấu sự trở lại điện ảnh bằng một phim hành động vơ thuật nối tiếp thành công của “Ḍng máu anh hùng” và “Bẫy rồng” trước đó.



Bên cạnh đó Ngô Thanh Vân đang khẳng định ḿnh trong vai tṛ một giám đốc công ty giải trí. VAA mới thành lập nhưng đă và đang hoạt động rất tốt dưới sự điều hành của nữ giám đốc xinh đẹp Ngô Thanh Vân.

VAA vừa tŕnh làng dự án đầu tiên trong việc “lăng xê” nhóm nhạc 365.

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My



Ngoài danh hiệu hoa hậu đền Hùng, Giáng My c̣n được coi là một doanh nhân thành đạt.

Ngoài cương vị giám đốc đối ngoại cho Tập đoàn Kantana (Thái Lan), Giáng My là giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ và Sản xuất nghe nh́n Giáng My (GM Pro) chủ yếu sản xuất các chương tŕnh truyền h́nh theo đơn đặt hàng.



Giáng My từng chia sẻ với báo chí, chị rất quan tâm đến việc đào tạo nhân lực cho thị trường truyền h́nh trong nước, v́ nhân lực yếu kém sẽ ảnh hưởng đến chất lượng.

Cùng với t́nh trạng dư thừa kênh truyền h́nh, sự thiếu hụt nguồn nhân lực sẽ khiến nội dung bị trùng lặp, do các công ty sử dụng người của nhau. Từ đó, các chương tŕnh ra đời sẽ na ná nhau, khiến người xem bị bội thực.

Chị cho biết, GM Pro cũng đang hướng tới mở rộng thêm mảng đào tạo, cung cấp thêm nguồn nhân lực cho ngành truyền h́nh.

Mai Thu Huyền

Mai Thu Huyền không chỉ đẹp mà c̣n có tài. Cô Trúc xinh đẹp, hiền thục trong bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" hiện đang nắm trọng trách Tổng giám đốc của FPT Media.

Mai Thu Huyền từng chia sẻ với báo chí, vai tṛ Tổng giám đốc là áp lực, là sự thách thức.



Cái thú vị chính là ở thách thức, nếu ḿnh vượt qua được để đi tới thành công th́ sẽ khẳng định được giá trị, thành công của ḿnh.

Cho nên sự hấp dẫn của doanh nhân chính là thành công. Cũng giống như phim, nếu vai diễn yêu thích, ra đường khán giả gọi tên nhân vật ḿnh đóng đó là niềm vui của người nghệ sĩ. Mỗi công việc đều có sự hấp dẫn riêng.
Theo Tầm nh́n

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thumb1061542427401127.jpg
Views:	32
Size:	162.5 KB
ID:	266377  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.