Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 03-08-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Tina T́nh: H́nh nude của tôi nhiều người thích

"Trước khi tung h́nh nude ra th́ tôi đă cho những người bạn trong giới coi đến khán giả. Ai cũng thích, không ai phản đối".

Sau khi bị mất vai trong bộ phim “Để mai tính” th́ gần đây Tina T́nh lại được chính ekíp làm phim này mời tham gia vào bộ phim mới là “Long Ruồi”. Bản thân chị có nghĩ đây giống như một lời “xin lỗi” với những lùm xùm đă qua?

Những điều không may khiến tôi từng được mời trực tiếp tham gia vào phim "Để mai tính" rồi bị tung tin đồn nhiễm HIV, “bỏ bùa” để bị loại ra khỏi đoàn làm phim đă qua lâu rồi. Giờ tôi không c̣n muốn nghĩ đến nó nữa.

C̣n bản thân tôi khi được mời vào phim "Long Ruồi" có phải giống như một lời “xin lỗi” của ekip làm phim “Để mai tính” hay không th́ tôi nghĩ ḿnh không có khả năng đặc biệt như thế. Một bộ phim được đầu tư mấy trăm ngh́n USD th́ họ có dám mang ra chỉ để xin lỗi như vậy không?


Nhưng được biết, Tina T́nh được mời trực tiếp vào vai nữ chính mà không cần phải qua casting, theo chị th́ lư do nào mà chị được lựa chọn?

Tôi cũng không biết v́ lư do nào đó mà tôi được mời trực tiếp. Nhưng khi tôi hỏi anh Vincent Ngô tại sao lại lựa tôi th́ anh trả lời rằng khi viết kịch bản, không hiểu sao anh cứ nghĩ tới khuôn mặt của tôi và thấy rất phù hợp với nhân vật này. Lúc anh ấy viết kịch bản, chỉ có tôi trong đầu, không hiển thị gương mặt nữ nào khác. C̣n anh Charlie Nguyễn sau một tuần bấm máy th́ nói rằng phần diễn xuất của tôi th́ cũng tốt (cười).

Trong "Để Mai tính", chị cũng được mời trực tiếp không phải qua casting nhưng sau đó vẫn bị mất vai diễn. Vậy khi quyết định nhận lời tham gia bộ phim "Long Ruồi", chị có phải suy nghĩ nhiều không, v́ biết đâu chuyện cũ sẽ lặp lại?

Khi anh Vincent viết được 3/4 kịch bản th́ anh ấy và Charlie có gọi cho tôi hỏi có vai như thế này có thích và sẵn ḷng đóng không, nếu tôi không thích th́ họ kiếm người khác.

Lúc đó tôi đang nhận được lời mời tham gia đóng phim ngoài Hà Nội. Tôi đă nhận kịch bản phim đó, trong đầu cũng đă có dự định nhận lời. Nhưng khi xem kịch bản "Long Ruồi", tôi thấy đó là một kịch bản quá hay và nhân vật Nga do tôi thủ vai đúng là một cô gái trong mơ mà nhiều diễn viên mong muốn được đảm nhiệm. Chính v́ thế mà tôi nhận lời vai diễn luôn mà không băn khoăn điều ǵ.

Tôi không nghĩ sẽ bị lặp lại câu chuyện giống "Để Mai tính". Đó là mặt trái của showbiz, rất nhiều chuyện nhưng tôi cũng không muốn nhắc tới nữa.


Bộ phim đă bấm máy được một tuần, chị có thể chia sẻ về vai diễn mới của ḿnh? Cảm xúc của chị khi làm người yêu “Hội” trong “Để Mai tính”?[/i]

Trong phim này, anh Thái Ḥa không phải là Hội nữa mà là một đấng nam nhi b́nh thường (cười). Tôi thấy may mắn khi được đóng chung với Thái Ḥa, đó là một người rất dễ thương, khả năng diễn xuất th́ tuyệt vời. Được đóng phim với một người giỏi nên diễn viên không cảm thấy vất vả.

Thật sự th́ đến thời điểm này, tôi cũng không nói được ǵ nhiều về vai diễn v́ chưa được phép tiết lộ. Chỉ có thể chia sẻ tôi sẽ vào vai Nga - người yêu của đại ca Long Ruồi do Thái Ḥa thủ vai.

Ngoài điện ảnh, được biết Tina T́nh đang rất chăm chút cho đứa con “tai tiếng” của ḿnh, nhưng loạt ảnh chị chụp nude với đô la để làm b́a cho album bị cho là phản cảm, chị nghĩ sao?

Trước khi tung h́nh đó ra th́ tôi đă cho những người bạn trong giới coi, từ đạo diễn, nhạc sỹ đến khán giả… và ai cũng thích, không có ai phản đối. Khi tung ra, tôi nghĩ chuyện đó không có ǵ cả, chỉ là lột tả một đề tài "tai tiếng", mà tai tiếng th́ chỉ đi đôi với những thứ đó thôi …

C̣n phản đối th́ chỉ có bên nhà xuất bản âm nhạc. Họ không thích th́ tôi đă thay đổi và đang in ấn h́nh ảnh mới.

Bản thân chị cho rằng khán giả không phản đối nhưng h́nh như…?

Tôi cũng đọc rất nhiều bài và chưa có bài nào là phản đối hết v́ từ xưa tới giờ tôi không thích hở hang. Nhưng khi ḿnh có một đề tài là "tai tiếng" th́ ḿnh phải lột tả cái tai tiếng đó cho bằng được…

Tôi không có ư định thay đổi phong cách để đi theo hướng sexy, gợi cảm như nhiều nghệ sỹ khác. Tôi cũng biết bên cạnh có người thương ḿnh th́ cũng có một vài ư kiến cho rằng v́ tôi không có tài nên phải gây sốc. Tôi không có ư đó, tôi đă được khán giả, những người trong giới thẩm định khả năng của ḿnh.

Thậm chí trong chương tŕnh Bài hát Việt c̣n được đề cử vào top 4 nhạc sỹ của năm. Chẳng lẽ chỉ v́ những lô h́nh này mà người ta lại vứt bỏ đi hết tất cả thành quả của tôi trong thời gian qua bằng những suy diễn chủ quan của họ.


Tham gia giới showbiz cũng đă lâu nhưng tên tuổi của Tina T́nh chưa thật sự nổi bật, chị đă có kế hoạch ǵ để bùng nổ trong năm 2011 chưa?

Tôi không có chiến lược và không muốn đẩy cái ǵ nữa. Cái ǵ tới th́ nó tới.

Sống trong thế giới đầy bon chen, ganh đua nhau như vậy mà chị cứ “lững thững” đi, không sợ bị bỏ lại phía sau sao?

Thực ra th́ qua sự việc bộ phim “Để Mai tính” chẳng hạn, tôi đă nh́n thấy một số cái không vui lắm làm tôi suy nghĩ lại về nghề của ḿnh. Tôi đă từng đặt một loạt câu hỏi v́ sao chọn cái nghề này, v́ lúc đầu ḿnh nghĩ rằng nó rất hồng hào, rất tươi mát và đẹp. Nhưng cái đó chỉ là vỏ ngoài, c̣n bên trong có quá nhiều thứ mà ḿnh không thể biết, nếu vẫn ngây thơ sẽ bị tổn thương rất nhiều.

Giờ tôi cũng đă 26, 27, suy nghĩ không c̣n như cô gái tuổi đôi mươi nữa và tôi nghĩ cái ǵ phải xảy ra th́ xảy ra. Biết đâu phim "Long Ruồi" khi ra mắt sẽ thành công, album của tôi phát hành cũng sẽ có nhiều người nghe hơn… Cái đó không thuộc về chiến lược nữa mà thuộc về số phận (cười).

Khi chị nhận ra giới showbiz không chỉ có màu hồng, chị có thất vọng và có ư định giải nghệ không?

Đúng là tôi rất thất vọng v́ hồi xưa chưa bao giờ thấy những điều đó. Khi tôi mới bước tới cửa showbiz th́ thấy rất rộng mở, nhưng càng bước cao th́ cửa càng hẹp lại, trong khi có rất nhiều người muốn chen vào đó.

Hồi xưa, ḿnh không thấy ḿnh đi rất thong thả v́ không có ai bon chen. Nên khi tôi đi lên, vừa bước vô th́ bị văng ra liền.

Nhưng tôi không hề có ư định giải nghệ, v́ đối với tôi nghề không bao giờ xấu và chẳng có tội lỗi ǵ mà ḿnh bỏ nó. Mặt trái của nó do con người làm xấu đi chứ nghề có tội t́nh ǵ đâu. Cứ b́nh b́nh như lúc đầu, tôi cũng thấy vui rồi.

Theo Bee
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1969207525_tinh5.jpg
Views:	18
Size:	83.8 KB
ID:	267792  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.