Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-28-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Uống cà phê với 'chân dài thiếu vải'

Để hút khách, đặc biệt là nam giới, một số quán tung chiêu với nhân viên phục vụ toàn “chân dài” trong trang phục thiếu vải, dàn loa mở hết công suất như ở bar...

"Chân dài" mời gọi!

Phố cà phê Miếu Nổi (P3, Q. B́nh Thạnh, giáp với đường Phan Xích Long, P2Q. Phú Nhuận) lúc nào cũng rất đông khách, đa phần là thanh niên. Từ sáng đến tận đêm khuya, các quán: C., M., H... dập d́u những tiếp viên trẻ vừa phục vụ bàn vừa trút bầu tâm sự cùng khách.

Tại quán cà phê C., khi chúng tôi vừa ngồi xuống ghế, hai cô gái tóc vàng hoe, thân h́nh bốc lửa vội sà xuống cạnh bên chờ phục vụ. Trong lúc những giọt cà phê bắt đầu nhỏ xuống đáy ly từng giọt chậm răi, hai cô gái đập khăn lạnh lau mặt cho khách, dù chúng tôi không hề có nhu cầu. Hơn nữa, các cô liên tục đụng tay, đụng chân với khách hay làm một số động tác để “khoe hàng”. Khi chúng tôi cho biết không cần phục vụ th́ Thúy (ngụ Tiền Giang) th́ thầm: “Tụi anh thông cảm, nếu không làm vừa ḷng khách, chủ quán sẽ cắt lương bọn em”.


Tiếp viên ở một quán cafe

Những bàn bên cạnh, nhiều khách đang ngả ngớn với tiếp viên như chốn không người. Bỗng có tiếng chửi bới vang lên. Hai nhóm choai choai xông vào ẩu đả nhau v́ giành các em phục vụ. Khách trong quán bỏ chạy tán loạn. “Tụi nó thường tụ tập về đây để giết thời gian, đa số là thất nghiệp hoặc học sinh, sinh viên cúp cua. Chúng thường đánh bài, xem phim sex..., nhiều khi c̣n ẩu đả, gây mất trật tự trong khu vực”, bà Hoàng Thị Khánh - một cán bộ hưu trí - bức xúc cho biết.

Rời khu Miếu Nổi, chúng tôi tiếp tục đến các quán cà phê ở khu Bắc Hải. Nổi tiếng nhất vẫn là các quán N., M., T... bởi dàn tiếp viên trẻ, mặc toàn quần short cực ngắn, áo hai dây rất “bắt mắt”. Trong tiếng nhạc dập mạnh như ở vũ trường, nhiều khách cũng nhún nhảy rất sành điệu. Vận những bộ trang phục “nóng bỏng”, các nữ tiếp viên thường t́m cách để “lộ” những bộ phận nhạy cảm để khách chiêm ngưỡng nhằm mục đích câu khách.
Tương tự, các quán cà phê dọc bờ kè Thị Nghè ở Q3 cũng nuôi vài cô tiếp viên xinh đẹp, bốc lửa. “Đến vài lần, ra vẻ giàu có thế nào cũng quen được vài em, sau đó kiếm cớ chở ra ngoài” - Thành, một tay chơi khoe chiến tích.

Những "điệu nhạc" buồn

Tiếp viên phục vụ các quán cà phê ở thành phố đa phần là rất trẻ, chủ yếu từ miền Tây lên. Do kinh tế gia đ́nh khó khăn, các em phải bỏ học sớm và rủ nhau lên thành phố t́m việc làm. “Tuy lương tháng chỉ có 800.000 đồng nhưng nhờ tiền boa của khách, một tháng tụi em cũng kiếm được vài triệu. Dù sao tiếp viên cà phê cũng đỡ cực và ít nguy hiểm hơn là tiếp thị thuốc lá, phục vụ quán nhậu hay làm nhân viên mát xa” - Thu (quê Tiền Giang), phục vụ ở một quán cà phê bộc bạch. Tuy nhiên, trên thực tế, không ít các cô gái hành nghề tiếp viên cà phê bị sa chân.

Để t́m những cô gái trẻ, dễ nh́n, các chủ quán cà phê chỉ cần treo biển “cần tuyển nhân viên nữ” là có hàng chục người đến xin việc. Tuy nhiên, các quán chỉ tuyển chọn những cô gái trẻ có ngoại h́nh “bốc lửa”. Sau khi “tặng” vài bộ quần áo “mát mẻ” và “tân trang” cho hợp thời, các cô sẽ được đưa vào “khai thác”. Chủ quán lo chỗ ở và bao cơm trong ngày. Công việc của các tiếp viên lúc nào cũng bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc vào tận đêm khuya. Một số quán liên tục tuyển nhân viên mới đồng thời thải số nhân viên cũ không chịu “chiều” khách, v́ thế công việc của các nữ tiếp viên cũng rất bấp bênh. Có nhiều quán c̣n liên kết đổi “đào” để thu hút khách bằng sự mới lạ.

Nhiều tiếp viên đă dính bẫy của các anh chàng họ Sở thời nay. Tại quán cà phê T. ở khu bờ kè Thị Nghè, một người đàn ông “dán” mác Việt kiều đă dụ dỗ được Thủy - cô tiếp viên quê ở Cà Mau với lời hứa hấp dẫn: “Anh sẽ ly dị vợ và bảo lănh cho em sang đó sống”. Thủy xiêu ḷng, đưa chàng rể tương lai về giới thiệu cùng gia đ́nh. Cho đến khi cái thai trong bụng Thủy ngày một lớn dần th́ tên lừa đảo lặn mất tăm. Thủy chỉ c̣n biết khóc thầm, hối tiếc. Rất nhiều tiếp viên gặp phải trường hợp như Thủy. Chỉ v́ muốn đổi đời, họ bị nhiều tên sở khanh lừa t́nh.
Tuy nhiên, ở các quán cà phê cũng có nhiều nữ tiếp viên đóng vai con nhà lành, v́ hoàn cảnh nên phải đi kiếm sống để t́m cách lừa đảo những quư ông “chán cơm, thèm phở”. Nhiều ông bị mắc bẫy v́ trót tin vào những lời than nghèo kể khổ của các nàng. “Con nhỏ đó mượn tôi 10 triệu đồng gửi về quê cho má chữa bệnh. Sau đó, nó bất ngờ đổi số điện thoại, bỏ chỗ làm và cao bay xa chạy. Đến quán hỏi tung tích cô ta th́ nhận được cái lắc đầu không biết” - anh Tài, một nạn nhân bức xúc kể.

C̣n anh Tuấn, chủ thầu xây dựng, nhăn nhó kể: “Là khách quen của quán, ḿnh được một em rất dễ thương chăm sóc tận t́nh. Một bữa, em nói có chút việc, mượn cái SH của ḿnh đi chút xíu. Sau đó th́ em biến mất, điện thoại ngoài vùng phủ sóng”.

(Theo CATP)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thumb_.jpg
Views:	34
Size:	31.0 KB
ID:	273079  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.