Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-13-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Chân dài dự lễ khai trương quán cafe của MC Kỳ Duyên

Cô MC duyên dáng của Trung tâm Thúy Nga vừa mới khai trương quán cà phê hết sức độc đáo bên ḍng sông Hàn thơ mộng của thành phố Đà Nẵng.

Quán cà phê mang tên Memory Lounge (Kỷ niệm) được thiết kế theo h́nh chiếc lá, nổi trên sông Hàn. Tất cả các họa tiết, hoa văn, nội thất trang trí…. đều do chính Kỳ Duyên và một số cộng sự thiết kế, chỉ đạo. Riêng loại tôn để lợp thành h́nh chiếc lá lớn trên trền của tầng 2 quán cà phê được đặt từ Malaysia và Italy.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho hay, chị về Việt Nam rất ít và mới đến Đà Nẵng lần này là lần thứ hai. Tuy nhiên, sau khi đă tiếp xúc với vùng đất và con người nơi đây chị bỗng cảm thấy quyến luyến đến lạ. Chị đă ấp ủ ngay ư tưởng muốn có một dấu ấn của riêng ḿnh trên mảnh đất này.


Quán cafe độc đáo được thiết kế theo h́nh một chiếc lá


Sau khi gọi điện thoại hỏi ư kiến ba của ḿnh, được ông khuyến khích bằng một câu “Ở đâu chứ ở Đà Nẵng th́ con nên làm”, vậy là Kỳ Duyên đă bắt tay ngay về. Chị kể, trong quá tŕnh làm quán cà phê này chị đă không ít lần đập đi, làm lại v́ chưa vừa ư. Số tiền đầu tư vào quán cà phê dù Kỳ Duyên không tiết lộ nhưngg chị cho biết là rất tốn kém. Kỳ Duyên tâm sự, chị đặt kỳ vọng vào quán cà phê này rất nhiều v́ đây là dấu ấn đầu tiên của chị ở quê nhà. Và với những tiềm năng của một thành phố du lịch như Đà Nẵng th́ chị hy vọng quán sẽ là điểm đến của bất kỳ ai đặt chân đến đây.

Buổi khai trương quán cà phê của Kỳ Duyên tuy không rầm rộ, ầm ĩ nhưng lại có rất nhiều gương mặt vedette của làng thời trang Việt Nam tham dự như Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, HH Dương Thùy Linh, Hoàng Yến, Trang Nhung, Trương Thị May…. đă cùng đáp một chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng để chia vui và cổ vũ cho nữ MC duyên dáng này.


Kỳ Duyên muốn để lại dấu ấn của ḿnh tại TP Đà Nẵng








Ngô Thanh Vân và Tăng Thanh Hà đều đến tham dự buổi khai trương


Thanh Hằng


Ngọc Diệp


Trang Nhung


Thái Hà


Huỳnh Bích Phương




Trương Thị May, Huỳnh Bích Phương và Lê Khánh


Mai Khôi


Quang Linh


Thanh Hà


Tuấn Ngọc


Hồng Nhung "phiêu" cùng Trần Mạnh Tuấn


Trọng Tấn


Kỳ Duyên và Thanh Hà








Một số h́nh ảnh trong quán cafe của Kỳ Duyên


Hà Tùng Long

Photo: Kiên Định

Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t548697.jpg
Views:	41
Size:	24.0 KB
ID:	277804  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.