Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 04-28-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Video - Người đàn ông và những căn bệnh "tự sướng" giữa phố

Một video ghi lại cảnh một người đàn ông chạy xe tay ga và đột nhiên dừng lại bên lề đường và bất ngờ "làm chuyện ấy" một ḿnh. Mặc dù một tay cầm cái hồ sơ che một bên, nhưng anh này không ngờ phía anh ta đứng là một ngôi nhà đang có nhiều phụ nữ chứng kiến việc làm của anh ta.

Căn bệnh và tư tưởng lệch lạc của một bộ phận giới trẻ

Bắt đầu từ 12 giờ khuya có những nhóm Teen đang bao vây xung quanh 2 đối tượng để cổ vũ và cá cược để xem ai xuất tinh sớm nhất trong đó không thiếu những cô gái teen mặt mũi xinh xắn, phong trào này bắt nguồn từ 2 nhóm dân chơi có tên Băng Chín Nhót và nhóm Ù Ki Tô. Bây giờ nạn thủ dâm ngoài đường không c̣n giới hạn trong thị xă La Gi giáp huyện Hàm Tân tỉnh B́nh Thuận nữa mà đă phát tán ra các huyện xă xung quanh và cả thành phố Phan Thiết. Cơ quan chức năng và nhà báo làm ngơ ?

Không xử lư được ?

Một thanh niên trong nhóm nói: Khắp thế giới đang rộ lên nude ngoài đường v́ những lư do này nọ th́ làm sao cấm được ? Một cán bộ chăm sóc thanh thiếu niên nói: Thật chúng tôi không thể xử phạt vấn đề này theo ư kiến những người dân thị xă La Gi v́ không có luật quy định, chúng tôi chỉ xử phạt hành chính v́ quá giờ giới nghiêm và thuần phong mỹ tục mà thôi, nhưng từ khi nổi lên phong trào này mà hiện nay không c̣n đánh lộn đua xe quậy phá nữa…

Một người có con em là dân chơi ở thị xă LaGi bức xúc: Nhiều lần tui ra chửi mắng ngay tại trận rồi nhưng vẫn không hề hấn ǵ, không biết tụi nó nghĩ đâu ra cái tṛ biến thái này nữa, hy vọng các quan chức thị xă La Gi sẽ vào cuộc để trả lại b́nh yên cho người dân.

Xem video người đàn ông ở ngoài đường phố Hà Nội:



Ảnh hưởng thuần phong mỹ tục

Cũng như hành động của người đàn ông trên và những tṛ chơi kỳ quái của nhóm Teen ở LaGi đă cảnh báo những lối sống lệch lạc về đạo đức cũng như việc suy đồi văn hóa. Có thể các em chưa được giáo dục tốt hoặc chưa hiểu việc làm của ḿnh có ảnh hưởng nghiêm trọng hay không. Mong rằng sau bài viết này, các cơ quan ban ngành đoàn thể hăy quan tâm đến các em hơn, cũng như cần giáo dục giới tính và sức khỏa sinh sản một cách rơ ràng hơn.

Baoblog
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1303709306_thu%20dam%20giua%20duong.jpg
Views:	33
Size:	90.0 KB
ID:	281301  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.