Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-16-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default “Yêu nữ” quậy đêm tuổi trăng rằm

Chỉ trong ṿng 1 tuần, "yêu nữ" 15 tuổi Tori Duxbury phải ra hầu ṭa 2 lần tại Ṭa án thanh thiếu niên Blackburn (Anh) v́ tội danh “gây rối xă hội”.

Tori từ lâu đă “nổi tiếng” là người muốn tạo sự chú ư bằng sự hung hăng quậy phá và côn đồ của ḿnh.Ở tuổi 15, Tori thường xuyên thoa son hồng và nh́n mọi người bằng ánh mắt thách thức.

Ở vùng ven Blackburn, Lancashire Tori cùng Amanda là nối kinh hoàng của người dân nơi đây vào ban đêm. Cả hai là đàn chị đầu gấu của băng nhóm gồm 30 cô gái quậy phá, trong đó trẻ nhất chỉ mới 10 tuổi. Họ tự xưng là “yêu nữ xứ Whitebirk".



Tori Duxbury với những chữ viết nghệch ngoạc và biểu tượng loằng ngoằng trên má

Cả hai đều xinh xắn và thông minh, vậy mà không hiểu sao lại hay tỏ ra cay cú, táo tợn khi quậy phá công cộng. Chúng đă dẫn đầu băng nhóm nữ “phát động chiến dịch” quậy phá hàng xóm, ném đá, gạch rầm rầm vào nhà cửa và xe hơi, đá bong vào bất cứ người nào đi đường. Hành vi của băng nhóm này được xếp nguy hiểm ngang hàng những băng nhóm nam khác.

Theo một chủ shop từng là nạn nhân bị bọn họ chơi xấu cho biết hai đàn chị thích trèo lên mái che của trạm dừng xe buưt đấm bùm bùm và la hét không mệt nghỉ.

Người đàn ông 58 tuổi nói rằng nhóm “nữ quái” vừa chế giễu vừa có những động tác tục tĩu. Bạn đêm ông sợ bị trúng gạch đá nên tắt hết điện, thậm chí chỉ dám soi điện thoại di động lên khi cần đi lại, lấy hết can đảm ông mới dám ra khỏi nhà đi mua sữa ở gần đó.

Gia đ́nh khác phải mua chiếc giường mới cho người cha ngủ cùng pḥng với đứa con trai tuổi teen, v́ cậu ta sợ những trái bóng liên tục đập rầm rầm vào cửa sổ.
Các “nữ quái” c̣n thách thức thiên hạ bằng cách lên Facebook tạo một trang đầy những ngôn từ phản cảm.



Amanda Holt, "chiến hữu" của Tori

Tori và Amanda bị bắt cách đây 2 tuần và bị điểm mặt chỉ tên, sau đó cả hai đă nhận Lệnh cấm gây rối xă hội tại Ṭa án thanh thiếu niên Blackburn.

Theo điều khoản, 2 “nữ quái” này bị cấm đến một số con phố trong vùng, tuân thủ giờ giới nghiêm và cấm giao du với 2 thanh niên (được cho là bạn trai của các cô cũng là những phần tử gây rối), và cấm liên lạc với nhau.

Nhưng chỉ trong 4 giờ sau khi đi ra khỏi pḥng xử án lần thứ nhất, hai “yêu nữ” này phải trở lại ṭa v́ bị buộc tội vi phạm các điều khoản của lệnh cấm trên.

Có mặt tại ṭa án, Tori đi tất xám, ủng xám và một áo vét trắng. Mái tóc dài nâu vàng được cột lên sau khi khuôn mặt được trang điểm cẩn thận.

Cha mẹ Tori Duxbury năm nay 40 tuổi, bà mẹ đang mang thai. Tuy đă ly thân nhưng cả hai đều có mặt tại phiên ṭa.

Tori một mực phủ nhận việc đi cùng với hai thanh niên mà cô bị cấm giao du theo điều khoản của lệnh cấm trước. V́ chưa đủ bằng chứng nên phiên ṭa được hoăn lại đến tháng 7 và Tori được tự do về nhà với mẹ và chị gái.

Tori và người bạn thân Amanda Holt, cũng là một đàn chị sừng sỏ có thể đối mặt với án tù nếu tiếp tục có những hành vi gây rối xă hội cũng như lôi kéo người khác.

Bạch Dương
(NĐT)
Attached Images
 
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.