Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 06-22-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Ông chủ dùng “cậu nhỏ” đánh vào đầu nữ nhân viên

Một phụ nữ người Mỹ đă đâm đơn kiện ông chủ v́ hành vi dùng “cậu nhỏ” đánh vào đầu ḿnh và được bồi thường số tiền lên tới 95 triệu USD.

Cô Ashley Alford (26 tuổi, ở TP. St Louis, bang Missouri, Mỹ) đă cáo buộc ông chủ về hành vi dùng “cậu nhỏ” đánh vào đầu cô.

Theo hồ sơ ṭa án, năm 2005, Ashley được tuyển dụng vào một chi nhánh của Công ty nội thất Aaron (tại St Louis, bang Missouri). Một thời gian ngắn sau đó, Ashley liên tục bị giám đốc chi nhánh là Richard Moore quấy rối t́nh dục.


Ashley Alford bị ông chủ v́ hành vi dùng “cậu nhỏ” đánh vào đầu ḿnh (Ảnh: The Weekly Vice)


Tại ṭa, Ashley khai, ông Richard rất hay sờ mó ngực cô và có những b́nh luận thiếu tế nhị về kích cỡ bộ ngực của cô. Một nam nhân viên khác tại chi nhánh này cũng bị cáo buộc quấy rối t́nh dục đối với cô Ashley.

Tháng 9/2006, khi Ashley đang ngồi trong nhà kho, ông Richard tiến lại từ phía sau rồi dùng “cậu nhỏ” của ḿnh đánh vào đầu cô. Vài tháng sau đó, Richard lại đẩy cô Ashley xuống một chiếc ghế ở pḥng nghỉ, kéo áo cô xuống, “tự sướng” trên ngực cô.

Ashley cho biết trước ṭa, cô đă gọi điện đến đường dây nóng của Công ty tố cáo hành vi quấy rối t́nh dục, song họ không tiến hành bất cứ điều tra nào. Thậm chí, họ c̣n không thăng chức cho cô sau khi cô gửi đơn tố cáo. Chán nản, cô đă quyết định xin thôi việc.

Hội đồng xét xử cho rằng, Richard đă xâm hại t́nh dục Ashley, c̣n Công ty nội thất Aaron phải chịu trách nhiệm về những hành động mà Richard đă làm. Trước đó, Richard đă bị buộc thôi việc v́ hành vi của ḿnh.

Thành viên ban hội thẩm quyết định cô Ashley được bồi thường số tiền lên tới 95 triệu USD (khoảng hơn 1.900 tỷ đồng). Nhưng gần một nửa trong số đó sẽ bị thu hồi theo luật liên bang.

Thu Hằng (Theo The Weekly Vice)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	auto.jpg
Views:	20
Size:	11.7 KB
ID:	295523  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.