Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-23-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Sao Việt và cách ứng phó với scandal

Mỗi sao Việt khi vướng phải scandal th́ đều có cách giải quyết khác nhau, người th́ im lặng, người th́ thanh minh. Và cuối cùng th́ người im lặng hay thanh minh sẽ thành công hơn.

Vài năm trở lại đây, khi chuyện đời tư của nghệ sĩ được báo chí ráo riết săn t́m th́ scandal cũng là một “món ăn” không thể thiếu đối với độc giả hàng ngày đọc báo. Và với mỗi scandal, các ngôi sao nhà ta có cách xử lí và ứng phó khác nhau, người th́ im lặng, người th́ cố gắng “kêu gào”, thanh minh. Vậy im lặng hay thanh minh là phương pháp tốt nhất?

Im lặng là vàng



Hoàng Thùy Linh đă từng vướng phải một scandal rất lớn

Vào khoảng năm 2007, khi cái tên Hoàng Thùy Linh được chú ư bởi vai diễn ấn tượng cùng vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung trong series phim rất ăn khách “Nhật kí Vàng Anh”. Cii Saigon.com Đùng một cái, đoạn clip ghi lại cảnh giường chiếu của Hoàng Thùy Linh cùng bạn trai được phát tán đă phá tan sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió” của cô.


Tuy nhiên scandal vẫn không thể giết chết sự nghiệp của cô

Tưởng rằng scandal sẽ giết chết sự nghiệp của cô gái sinh năm 88 này nhưng sau gần một năm, Hoàng Thùy Linh đă trở lại với làng giải trí. Vẫn tham gia nghệ thuật, mà c̣n lạc quan hơn trước rất nhiều. Trong khoảng thời gian phải đối mặt với scandal quá lớn đối với tuổi 19, Hoàng Thùy Linh không biện hộ, không chối bỏ ngoài một lần xuất hiện trên truyền h́nh để xin lỗi khán giả.


Ngô Thanh Vân cũng là người gặp phải nhiều scandal

Ngô Thanh Vân được biết đến với vai tṛ là một người mẫu thời trang, sau đó cô lấn sân sang âm nhạc vào năm 2002, đă rất thành công ở lĩnh vực điện ảnh và giờ đang trong vai tṛ là bà "bầu" của một nhóm nhạc nam. Liên tiếp dính những vu scandal từ khi mới vào nghề, cô là người đầu tiên trong giới nghệ sỹ bị lập hẳn một trang web riêng chỉ để nói xấu và bôi nhọ. Ngô Thanh Vân khi đó không nổi tiếng và vững vàng như bây giờ, cô chọn phương án im lặng trước sự việc.



Đă từng bị đồn rằng cô là người phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh Johnny Trí Nguyễn

Vào khoảng thời gian năm 2007, cô lại vướng phải scandal t́nh cảm có liên quan đến Johnny Trí Nguyễn. Việc Ngô Thanh Vân là nghi án của sự rạn nứt gia đ́nh Trí Nguyễn làm dấy lên làn sóng phản đối cô trên báo chí lẫn Internet. Cô vẫn im lặng không nói bất cứ điều ǵ về việc ḿnh là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đ́nh người khác.

Scandal thứ 3 của Ngô Thanh Vân dẫu không rầm rộ như hai scandal trước, nhưng lại âm ỉ lâu dài, đó là tin đồn cô chính là kẻ rắc “bùa ngải Trà Vinh” làm cho một nữ diễn viên khác mất vai trong một phim truyện nhựa và t́m cách để giành vai. Sau đó, có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc cô có bùa ngải, và có thể làm hại người khác. Như những người khác, khi đứng trước tin đồn ác ư như vậy, họ sẽ t́m cách thanh ḿnh và giải thích để người ngoài cuộc có cái nh́n khác, nhưng Ngô Thanh Vân lại tiếp tục im lặng.


Ngô Thanh Vân vẫn im lặng trước mọi scandal

Sau nhiều scandal nhỏ lẻ khác, giờ đây, khi không cần giải thích nhiều, Ngô Thanh Vân đă là một nghệ sỹ có tiếng nói trong showbiz, thành công rực rỡ trong những vai tṛ khác nhau, một cô gái kiên cường, mạnh mẽ và chưa bao giờ gục ngă trước thị phi.


Hồ Ngọc Hà đă từng “dính” nhiều scandal

Một người không thể kể đến khi gặp scandal vẫn im lặng đó là Hồ Ngọc Hà. Mật độ phủ sóng tên tuổi khá dày trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng với những hoạt động âm nhạc sôi nổi. Và tin đồn cô có thai với Cường Đôla đă gây xôn xao chú ư dư luận, liên tục những bài báo “bới móc” lại quá khứ cũng chẳng khiến Hà Hồ phải lên tiếng thanh minh, hay biện hộ.


Hồ Ngọc Hà vẫn chứng tỏ ḿnh mạnh mẽ trước những scandal

Trước những scandal ào ạt tới tấp đến với cô, Hồ Ngọc Hà chọn một cách duy nhất để đối phó với dư luận và bảo vệ bản thân, đó chính là im lặng. Qua khoảng thời gian khá dài, đủ để cô sinh đứa con trong dư luận và lao động nghệ thuật miệt mài, th́ giờ đây, Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ được đánh giá cao ở Việt Nam.
Cố gắng “ầm ĩ” để thanh minh

Bước vào làng giải trí Việt với những vai khá nhiều đất diễn, Lư Nhă Kỳ nhanh chóng thu hút được sự chú ư của mọi người từ ánh nh́n hút hồn và thân h́nh gợi cảm. Tuy nhiên, hàng loạt động thái sau đó của cô gái này, gây nên nhiều đồn đoán khiến nhiều người gọi Lư Nhă Kỳ bằng cái tên: "cô gái của scandal"

Đầu tiên là việc cô chia sẻ về cơ hội làm việc cùng các ngôi sao Hollywood như Củng Lợi, Châu Nhuận Phát,.. trong bộ phim Shanghai, sự cố bị văng miếng đạn vào mắt phải phẫu thuật lấy ra, chưa dừng lại ở đó, Lư Nhă Kỳ c̣n tổ chức một buổi họp báo hoành tráng để chia sẻ với niềm tự hào được mời đóng phim Hollywood.


Lư Nhă Kỳ được gán cho biệt dành “cô nàng scandal”

Nhân tiện, người đẹp cũng công bố vai diễn khó trong phim Mỹ, "đ̣i hỏi diễn xuất từ hành động đến ánh mắt" của ḿnh. Những việc này vô t́nh đă làm khán giả háo hức chờ đợi sự xuất hiện của cô trên màn ảnh cùng các bạn diễn quốc tế. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt phim tại TP HCM, khán giả được một phen ngả ngửa khi thấy cô chỉ xuất hiện 2 giây không thoại rồi biến mất hoàn toàn.


“Phim giả t́nh thật” cùng Việt Anh

Tiếp theo là scandal “phim giả t́nh thật” với Việt Anh khi đóng phim Gió nghịch mùa và bị đồn là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân tan vỡ của Việt Anh. Một khoảng thời gian sau đó, Lư Nhă Kỳ đột ngột tự xin rút khỏi HTV Awards v́ phải có mặt tại một buổi phẫu thuật từ thiện đang rất cần cô chứ không muốn xuất hiện xa hoa, lộng lẫy trong đêm trao giải. Sau đó, cô lại giải thích là đă quá lo xa v́ HTV Awards không phải tự đề cử nên cô không cần xin rút.

Một loạt h́nh "t́nh cảm" của Lư Nhă Kỳ với một người đàn ông được "đồn đoán" là đại gia bị tung ra vào thời gian gần đây gây xôn xao dư luận, và không lâu sau, Lư Nhă Kỳ tiếp tục lên tiếng, tuy nhiên cô thừa nhận mối quan hệ giữa 2 người và phủ nhận tin đồn đại gia của nhân vật này trước đó.


Với sự cố này, Lư Nhă Kỳ thanh minh thanh nga rất nhiều lần

Khoảng thời gian gần đây nhất là sự cố lộ ngực không đáng có trong một vở kịch lịch sử "Vơ Nguyên Giáp và Bản giao hưởng Điện Biên". "Kiều nữ" này đă bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt v́ mặc trang phục váy cổ trễ sâu để lộ ṿng 1 ‘đồ sộ’ trên sân khấu, hơn nữa c̣n có cảnh diễn khóc thương, áp đầu người t́nh vào ngực bị cho là phản cảm khi đang được truyền h́nh trực tiếp trên kênh VTV.

Lên tiếng về sự cố này, người đẹp cho biết với những người có số đo ṿng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như cô th́ mặc ǵ cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Ngoài ra, việc máy quay đặt từ trên cao chĩa xuống chứ không phải đặt ngang chiếu qua như b́nh thường nên việc cô bị lộ ngực là một điều tất nhiên. Cô cho biết trang phục của cô là do họa sĩ và người phụ trách phục trang lên ư tưởng và vẽ mẫu chứ không phải tự chọn.


Dù có nói đi nói lại th́ khán giả vẫn chẳng c̣n tin
những ǵ cô đă thanh minh

Việc giải thích với nhiều điểm không tương đồng đă làm cho khán giả xem truyền h́nh trên cả nước rất bất b́nh và lên tiếng phản đối. Hơn thế nữa là việc nhà thiết kế váy cho Lư Nhă Kỳ phản bác lại vụ việc cô đổ lỗi hoàn toàn cho phụ trách trang phục. "Không hiểu lư do v́ sao Nhă Kỳ muốn tự may trang phục cho ḿnh nên yêu cầu đạo diễn bảo tôi gửi mẫu vẽ cho cô ấy may".

Tuy nhiên khi so sánh hai bản thiết kế th́ lại thấy Lư Nhă Kỳ đă tự may khác đi theo ư ḿnh, cổ khoét sâu hơn và váy ngắn hơn so với bản gốc!!! Ngoài ra, luồng ư kiến cho rằng việc đặt máy quay khi diễn phân cảnh khóc thương đă được lên kế hoạch từ trước, v́ vậy việc Lư Nhă Kỳ đổ lỗi cho góc quay xem như "công cốc".


Giờ đây khán giả đă không c̣n ủng hộ Lư Nhă Kỳ như trước

Các scandal đă gây ra nhiều thị phi và tai tiếng cho nữ diễn viên xinh đẹp này, tuy nhiên, việc cô thanh minh và biện hộ một cách mạnh mẽ lại đẩy mức độ của sự việc cao hơn và càng ngày càng giảm ḷng tin cũng như sự yêu mến, ủng hộ với người đẹp có tài nhưng nhiều tật.


Mai Phương Thúy cũng gặp scandal oái ăm

Scandal đến với Mai Phương Thúy như một tai nạn nghề nghiệp rất ngẫu nhiên. Trong một clip quảng cáo sản phẩm dầu gội đầu được phát trên tivi, người đẹp không được đánh giá cao về nhan sắc và thậm chí c̣n bị phê phán v́ cách nói năng thiếu lễ độ với người lớn.

Ngay sau khi đoạn quảng cáo này được phát sóng, khán giả đă phàn nàn và lên án Hoa hậu Mai Phương Thúy khi cô ứng xử thiếu lễ độ với người lớn tuổi. Bởi bất cứ một người Việt Nam nào cũng đều biết nguyên tắc tối thiểu trong giao tiếp với người lớn tuổi là phải ăn nói lễ phép, ít nhất cũng phải có chủ ngữ hoặc “dạ”, “vâng”.


Mai Phương Thúy được biết đến là một hoa hậu có
học thức và ḷng nhân ái

Với một Hoa hậu trước giờ vẫn được đánh giá cao bởi tŕnh độ học vấn như Mai Phương Thúy th́ lại càng phải lấy điều đó làm lề lối. Sau khi bị phản đối dữ dội, Mai Phương Thúy đă đăng đàn giải thích về sự cố này. Tuy nhiên, phần giăi bày của Mai Phương Thúy không lấy ḷng được công chúng. Thậm chí cô c̣n bị phản đối nhiều hơn. Bởi đa phần công chúng cho rằng Mai Phương Thúy đang ngụy biện một cách… lố bịch. Lời giải thích của cô không hợp logic và vô t́nh gây ra làn sóng phản đối cô ở miền Nam khi cô giải thích theo hướng phân biệt Nam- Bắc, đổ vấy lên thương hiệu nhăn hàng làm việc không chuyên nghiệp.


Việc thanh minh đổ lỗi qua lại cũng không thuyết phục khán giả

Và sau khi scandal lên đến đỉnh điểm, đại diện nhăn hàng lên tiếng và phủ định toàn bộ lời giải thích vô lư của Mai Phương Thúy, v́ nói dối công chúng để biện minh cho ḿnh, cô đă bị gắn mác "người đẹp nói dối".


Quỳnh Nga bị phản đối khi hát nhép

Clip ghi lại phần biểu diễn “lộ” hát nhép của Quỳnh Nga đă là một trong những đoạn clip thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, nếu những nhân vật khác nhận được sự ủng hộ nhiệt t́nh, th́ sự kiện của Quỳnh Nga lại bị cư dân mạng “lên án” kịch liệt và vô cùng mạnh mẽ.

Đoạn clip này ghi lại phần biểu diễn của Quỳnh Nga trong một sự kiện khai trương cửa hàng. Cô diện chiếc váy màu vàng sexy, biểu diễn với phần vũ đạo múa quạt khá ấn tượng và đẹp mắt.


Cô đưa ra lời giải thích cho việc hát nhép nhưng bị phản đối kịch liệt

Tuy nhiên có lẽ v́ bị phân tâm khi vừa múa quạt, vừa hát khi cầm mic, chiếc mic đă vuột khỏi tay cô. Tiếng nhạc và giọng hát vẫn vang lên đều đều. Hớt hải cô vội lấy mic và hát to hơn nhưng xung quanh là những tiếng phán xét của khán giả.

Quỳnh Nga đă lên tiếng xin lỗi ngay sau đó, song vẫn đính kèm một số lư do gây tranh căi và làm cô nàng mất điểm trong mắt khán giả. “V́ điều kiện thời tiết, khu vực tôi biểu diễn vừa mất điện cục bộ nên đơn vị mời tôi đến hát đă yêu cầu hát lip để cho đường truyền được đảm bảo”. Khán giả đă không đồng t́nh cách cô đổ lỗi hoàn cảnh do trời mưa, do sở Điện lực và do ban tổ chức. Sau đó lại đảm bảo chỉ có bài hát đầu tiên cô mới hát lip-sync, c̣n tất cả các bài c̣n lại hát thật 100%!!!

Tham gia vào showbiz là khi có đủ bản lĩnh để đối mặt với tất cả mọi chuyện. Và người nghệ sỹ khi tham gia vào môi trường này, sẽ phải chấp nhận cả những lúc bị người khác xúc phạm ḿnh. Quan trọng là họ sẽ ứng xử thế nào với những điều đó.

Theo 2sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	5
Size:	7.4 KB
ID:	311520  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.