Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 11-02-2011   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Siu Black: "Tiết mục của Noo và Ái Phương kém nhất"

Chị Siu khẳng định những nhận xét của Ban giám khảo "100% đúng và khách quan".

Sau khi bị loại ở đêm thi thứ 4 "Cặp đôi hoàn hảo", Noo Phước Thịnh bày tỏ rằng "BGK chưa bao giờ nhận xét chính xác cả... Đêm tôi hát không tốt th́ giám khảo né nhận xét về tôi để nhận xét Ái Phương, nhưng những đêm tôi làm tốt th́ giám khảo vẫn nhận xét là không tốt". Chị nói ǵ về điều này?

Theo chị có thể do các thí sinh bị loại nên họ có những bức xúc riêng của ḿnh. Công việc của giám khảo chúng tôi là nếu bạn hát tốt th́ chúng tôi khen c̣n nếu các bạn hát không hay th́ chúng tôi sẽ góp ư thẳng thắn. Về bài hát của Noo vào đêm vừa qua, thay v́ hát đúng quăng th́ Noo hát rất thấp rồi sau đó Noo lại hát lên cao. Ai cũng có thể thấy rằng hôm đấy tiếc mục của Noo là kém nhất và cặp đôi Noo Phước Thịnh - Ái Phương đang đuối dần so với các cặp khác.



Tiết mục dự thi của Noo và Ái Phương bị đánh giá là kém nhất. Ảnh: Lư Vơ Phú Hưng

Khách quan mà nói, không phải cứ hát dở là rớt bởi giám khảo cho điểm các cặp cũng khá cao, có thể do khán giả không b́nh chọn nên các bạn ấy đă rớt. Đây là một sân chơi nên các bạn cũng đừng đặt nặng vấn đề phải như thế này hoặc như thế kia và cũng đừng bao giờ nói rằng ban giám khảo không đúng.

- Đây không phải là lần đầu tiên thí sinh lên tiếng về những nhận xét của giám khảo. Vậy theo chị việc này xuất phát từ đâu?

Không thể nói nguyên nhân là từ đâu được, bởi công việc của giám khảo là nhận xét thí sinh hát như thế nào. Ngoại trừ anh Lê Hoàng th́ hầu hết giám khảo là những cao thủ trong làng âm nhạc. Các thí sinh có bức xúc về những nhận xét của giám khảo th́ chúng tôi cũng chịu. Như Minh Quân cũng đă chính thức lên tiếng xin lỗi. C̣n về Noo Phước Thịnh thật sự hôm đấy em ấy hát không tự tin cho lắm.

- Đạo diễn Lê Hoàng luôn được dư luận quan tâm nhất trong thành phần giám khảo "Cặp đôi hoàn hảo", cư dân mạng cho rằng đạo diễn Lê Hoàng đă làm thí sinh nản và chưa tôn trọng thí sinh trong lời nhận xét của ḿnh. Chị nghĩ sao về điều này?

Anh Hoàng thực sự là người sâu sắc. Có nhiều người không thích th́ cảm thấy anh ấy hay “soi” thí sinh. Nhưng anh ấy là một người biết rơ từng cặp thí sinh tŕnh diễn như thế nào. Có thể do vẻ mặt lạnh lùng, gương mặt không thân thiện lắm và hay góp ư thẳng thắn những điều chưa tốt của thí sinh nên đă không được ḷng một số khán giả. Giám khảo phải vừa theo dơi thí sinh hát và vừa ghi chép lại những chỗ không hay của thí sinh vào giấy rồi sau đấy mới nhận xét. Nên những lời nhận xét đấy 100% là đúng và khách quan.

- Một số bài báo nói Lê Hoàng thích ǵ chấm nấy, c̣n nhận xét của chị?

Đạo diễn Lê Hoàng có cái hay là có thể đánh giá cặp nào như thế nào, có tiến bộ qua từng đêm diễn hay không và điều quan trọng nhất là anh ấy rất công bằng nên đối với anh ấy cho điểm 10 là rất khó.

Chị cảm thấy nhận xét của anh Lê Hoàng không có ǵ quá. Và tính chị không để ư lắm đến những điều người khác làm. Trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo th́ chị chỉ để ư nhiều đến phần tŕnh diễn của các thí sinh và chị rất vui khi thấy được những biến hóa của các cặp thí sinh qua từng đêm diễn.


- Theo chị như thế nào th́ được gọi là "Cặp đôi hoàn hảo"?

Cặp đôi hoàn hảo là phải thật hiểu nhau. Bởi hát đơn đă khó mà hát cặp lại c̣n khó hơn. Cả hai phải quyện vào nhau và phải biết bè biết phối cùng nhau. Phải có người tung người hứng phối hợp một cách chặt chẽ. Đêm trước, Đoan Trang và Trấn Thành đă làm rất tốt điều đó, bè phối rất rơ ràng.

- Giữa khen và chê thí sinh, cái nào làm khó chị hơn?

Chê người khác rất khó để người ta có thể hài ḷng. Nghĩa của từ ngữ Việt Nam rất phong phú, ḿnh chê sâu sắc quá th́ có thể họ sẽ không biết nên chị phải nói thẳng. Trước khi chê chị phải nghĩ rất kỹ về những điều ḿnh sắp nói để người khác có thể chấp nhận lời chê đấy mà vẫn vui vẻ.

- Khá đắt show trong cương vị giám khảo chị từng bị chê chưa?

Khi đă đứng trên cương vị một giám khảo th́ chị chỉ làm đúng vai tṛ của ḿnh và tất nhiên chị phải chấp nhận cả những lời khen chê của khán giả. Đôi khi khán giả do quá yêu thích thần tượng của ḿnh nên không chấp nhận những lời chê.

- Điều ǵ khiến chị đắt show làm giám khảo như vậy, có phải v́ điệu cười?

Xưa giờ chị thích là chị cười bởi v́ bản chất của chị là như vậy. Đâu ai có thể cấm chị cười được. Chị vui th́ chị hay thể hiện, làm giám khảo không nhất thiết cứ phải là làm mặt nghiêm nghị. Chị hay cười để giúp thí sinh có thể tự tin hơn mà thôi. Nhưng đôi khi thí sinh thể hiện không tốt mà thấy cái câu này của chị cũng phải lo lắng đấy.

- Chị cười hồn nhiên nhưng... chưa duyên, chị có nghĩ thế?

Thật sự là chị không quan tâm lắm đến câu nói đó. Bởi v́ làm duyên làm dáng không phải là chị. Chị cười theo cách của chị và chị thích th́ chị cười thôi.

- Kế hoạch sắp tới của chị sau cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo"?

Tháng 1 này chị nhận được lời mời sang Châu Âu làm giám khảo cho một cuộc thi của học sinh, sinh viên Việt Nam đấy.

- Cảm ơn chị Siu Black v́ buổi tṛ chuyện thẳng thắn và thú vị này.

Bạn thích cặp đôi nào nhất trong đêm thứ 4 của "Cặp đôi hoàn hảo"?

1. Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư

2. Đoan Trang - Trấn Thành

3. Mr. Xoay - Phương Linh

4. Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

5. Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương

6. Hà Anh - Trung Dũng

7. Noo Phước Thịnh – Ái Phương

TIN LIÊN QUAN Đoan Trang - Trấn Thành t́nh tứ trong quán cafe Mr Đàm: "Tôi không làm việc với kẻ bất tài" Cặp đôi Hoàn hảo "đè bẹp" VN"s Next Top Model? Một đêm diễn không có Cặp đôi hoàn hảo ‘Cù Trọng Xoay’ viết hài kịch mừng 100 năm Nhà hát Lớn Noo Phước Thịnh: “Buồn v́ nhận số điểm quá thấp!” Mr Đàm shock v́ điểm 8 của Lê Hoàng Trấn Thành đọc rap "cưa" Đoan Trang ‘Cười lăn” với Chí Phèo Mr Đàm, Thị Nở Kim Thư

Theo Ione
Attached Images
 
dh2003_is_offline  
Old 11-02-2011   #2
thiennga56
Banned
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 266
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
thiennga56 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thấy mà muốn ói. hoàn cái lồn bà
thiennga56_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.