Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 11-02-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Mr Đàm: Cô gái nào tát tôi sẽ phải... chết!

Với tôi, để một cô gái tát là một sự sỉ nhục rất lớn và người đó phải biến mất ngay lập tức, chứ ở lại sau 5 phút để tôi thấy mặt nữa là…chết.”, giọng ca Say t́nh cho biết.

Anh chọn bạn như thế nào?

Bạn của tôi phải là người có lư trí, phải hiểu biết, phải có ư thức và phải biết rơ và hiểu về con người tôi. Họ phải biết lễ phép, có văn hóa, biết sống và phải được giao kèo với nhau trước là dù có thế nào th́ sự tranh luận về lư trí để xử lư sự việc phải trên hết mọi sự ghen tuông hay cảm xúc khác. Trước khi quen ai tôi cũng có thỏa thuận như vậy. Hoặc chỉ cần họ hiểu được các hành động của tôi, rằng nếu tôi làm điều ǵ đó mà họ nghĩ hoặc nghe đồn là có hại cho ai th́ họ cần tự làm rơ rằng nếu tôi làm việc đó th́ tôi được cái ǵ. Như vậy họ mới tránh được các hiểu lầm đáng tiếc. Dĩ nhiên, không phải mối quan hệ nào cũng đạt được như thế, thậm chí rất nhiều trường hợp ngược lại, họ diễn hay quá khiến ḿnh chọn lầm, âu cũng là lẽ b́nh thường thôi.

Nhưng thời gian sẽ có câu trả lời, ai là bạn thực sự. Và nếu ai cũng quay lưng, cũng bỏ đi hết th́ ḿnh cũng phải coi lại chính ḿnh. Đó cũng là câu trả lời hay nhất cho câu hỏi: Tôi là ai.


Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc, thẳng và thật

Giả sử nếu bị tát vào mặt, anh sẽ phản ứng ra sao?

Tát vào mặt tôi? Hiếm có ai có đầy đủ sự gan dạ để dám làm vậy. Nếu tôi có lỗi th́ tôi sẽ nhận lỗi và có giải pháp rất ôn ḥa trước khi dẫn tới sự tới sự việc đó. Với tôi, để một cô gái tát là một sự sỉ nhục rất lớn và người đó phải biến mất ngay lập tức, chứ ở lại sau 5 phút để tôi thấy mặt nữa là…chết.

Nhưng nếu sự việc đó xảy ra trước mặt nhiều người th́ sao?

Ồ, trước đám đông th́ yên tâm. Thực tế chắc chắn 100% không có chuyện như thế v́ cách tôi chọn bạn. Nhưng nếu có xảy ra chuyện đó th́ tôi sẽ chạy lại, nắm tay cô ấy và hỏi: Em uống thuốc chưa? để mọi người thông cảm là anh này bị người-không-tỉnh đánh trúng (cười).

Anh được nhiều đồng nghiệp yêu mến, nhưng cũng không ít người không ưa. Nếu biết có nhiều ai đó đang trù cho ḿnh chết đi, anh sẽ làm thế nào?

Không làm ǵ cả mà im lặng. V́ với tôi, số mạng của con người ḿnh do chúa trời quyết định hết. Người nào làm sai mệnh trời để mà hại người th́ toàn bộ hậu quả họ sẽ lănh hết. C̣n nếu biết ai đó rắp tâm hại ḿnh vào đường chết th́ tôi sẽ nhờ đến pháp luật. Ở đâu trên thế giới này th́ pháp luật vẫn là trên hết, dù là xă hội đen thế nào th́ cuối cùng cũng phải đối diện với pháp luật. Nếu tôi đáng tội th́ sẵn sàng đón nhận tất cả những ǵ người đó muốn làm, c̣n ngược lại, hăy tránh xa tôi ra.

Ganh ghét th́ đương nhiên là có, c̣n thù ghét th́ tôi chưa bao giờ hại ai mặc dù rất nhiều người làm điều đó với tôi, nhưng tôi không trả đũa để “tiếp tay” cho những oán ân đó nối dài măi. Tôi ghét điều đó. Và tôi biết ḿnh cũng chưa bao giờ làm ǵ để người ta phải thù hận. Nhưng nếu có thù oán th́ chắc chắn là đă có một sự hiểu lầm rất lớn...

Nghe nói có nhiều người ban đầu không ai biết đến, nhưng nhờ anh mà họ nổi tiếng. Anh sẵn sàng giúp người khác nổi tiếng v́ anh yêu họ hay đơn giản v́ anh muốn…nổi tiếng hơn hay muốn thu về một lợi ích nào đó?

Nghiệm lại tôi thấy dường như ḿnh được tổ nghiệp, ông trời và Chúa cho một phần quà đặc biệt, là có một sức cộng hưởng rất tốt để giúp cho nhiều người thoát khỏi cảnh khó khăn của họ. Tôi không ngại giúp người khác bởi chẳng sợ họ sẽ hơn ḿnh. Làm sao họ có thể bằng ḿnh được chỉ với vài lần giúp như thế. Nhưng tôi nghĩ ḿnh giúp được ai cũng là cơ duyên. Không hiểu tại sao tất cả những người “dính” vào tôi sau đó đều đi lên.

Một đêm mưa, nhạc sĩ Thái Thịnh gọi điện thoại, hát cho tôi nghe bài Không phải em và ngay hôm sau tôi đă kư mua bài ấy. Và ngay trong năm đó, bài hát đă đem lại cho nhạc sĩ giải Làn sóng xanh. Tương tự, một Anh Khoa của Sài G̣n’s Boys chưa ai biết về vai tṛ ḥa âm đă đạt giải ḥa âm của năm khi ḥa âm bài tôi hát. Sau khi tham gia quay cho tôi bài T́nh ơi! xin ngủ yên ở Nha Trang đă xuất hiện một Ngọc Thúy siêu mẫu. Vũ Thu Phương lần đầu tiên vào Sài G̣n quay cho tôi bài Xuân, sau đó lên ngay lập tức. Mai Mai một diễn viên múa trong vũ đoàn ABC, một tháng sau khi đóng vai trong Chuyện thành Cổ Loa đă thành Hoa hậu điện ảnh. Nhạc sĩ Nhật Trung du học ở hải ngoại không ai biết, tôi hát ca khúc Góc phố rêu xanh và đem lại giải Làn sóng xanh cho anh và tôi , hai năm sau tôi hát Nửa vầng trăng đă mang lại cho anh giải Làn sóng xanh một lần nữa.

Nguyễn Hồng Thuận là ca sĩ của một nhóm, gọi điện thoại nói có bài hay và tới nhà tôi vỡ bài. Tôi đă kư mua lập tức và một phát một lên luôn. Đó là bài Đành thôi người ơi và tiếp theo là Muộn. Duy Mạnh là trường hợp rơ ràng nhất, là một ca sĩ, một tay đánh piano cho các pḥng trà hàng đêm, trong một lần tôi tới pḥng thu của Bảo Lư nghe cậu này hát đă quyết định mua hai bài Giây phút chia xa và T́nh yêu c̣n đâu, bắt đầu khán giả biết tới Duy Mạnh từ đó. Dương Triệu Vũ cũng vậy, 14 tuổi được tôi phát hiện và đào tạo, đặt tên, chỉ dẫn mọi thứ để trở thành Dương Triệu Vũ ngày hôm nay.

Trần Vi Mỹ - một đạo diễn tay ngang, mà tôi t́nh cờ gặp ở một sô sự kiện của ngân hàng ABC do anh giàn dựng. Tôi đă đánh giá rất cao khả năng thẩm mỹ, chuyên nghiệp của anh dù chưa từng học ở trường lớp nào. Sau khi anh Điền mất đi, khi đang lúng túng chưa biết chọn đạo diễn nào th́ tôi chợt nghĩ đến anh Mỹ. Và chương tŕnh Người t́nh đó chính là tấm bằng tốt nghiệp cho Trần Vi Mỹ để nói chuyện với giới showbiz (cười).

Bên cạnh đó c̣n rất nhiều trường hợp khác, như pḥng thu Bảo Lư tôi cũng đem về giải pḥng thu cho họ. Trương Lê Sơn ban đầu chỉ là một nhạc công trong ban nhạc Em và Tôi, một năm sau khi gửi cho tôi bài Chén đắng là anh lên luôn. Hồng Ngọc đầu tiên ở Mỹ không ai biết, sau khi tôi mang cô ấy sang cùng biểu diễn, Hồng Ngọc đă bứt phá được hết mọi ca sỹ nữ. Một show diễn khi có sự kết hợp của Ngọc và Hưng th́ bầu sô hoàn toàn yên tâm, ở Úc cũng như ở Mỹ.

Tôi kể một vài gương mặt như vậy để mọi người thấy khi có sự cộng tác với tôi h́nh như có một sự cộng hưởng nào đó, một cái lộc trời cho mà tôi có thể san sẻ được cho người này, người kia. Để có được hiệu ứng tốt như vậy, tôi với họ phải cảm ơn nhau mới đúng (cười).

Chúng tôi làm việc v́ tài năng nhiều hơn là t́nh cảm, tôi không quen làm việc với người bất tài vô tướng, nếu thấy họ có khả năng là tôi sẵn sàng, chủ động hợp tác liền. Tôi có tinh thần làm việc, họ có khả năng, chất xám.

Nhiều người thành công hay muốn người khác nghĩ, tin rằng đó là nỗ lực tự thân của họ chứ không muốn công khai nói đến công của những người đă giúp họ. Nếu anh là “bệ phóng hậu trường” cho những người như thế th́ anh có cảm thấy…tiếc không?

Từ trước tới giờ tôi chưa gặp một trường hợp nào phản phé như vậy. Nững người tôi chơi, kết thân, làm việc họ đều luôn ghi nhớ, không phải là tạc tượng, ghi bia mà là cái t́nh nghĩa trước sau mà con người dành cho nhau. Họ cũng thừa biết nếu tôi không hát những bài của họ vào thời điểm đó th́ làm sao mà nó nổi lên giúp họ từ đó đi lên và kiếm tiền do được nhiều người biết đến, đặt bài hát. C̣n nếu có ai đó làm như thế th́ ḿnh cũng được một lần sáng mắt. Cuộc đời này, giờ nào, ngày nào cũng có bài học hết, học hoài tới chết vẫn phải học, nhiều khi xuống ḥm rồi mà c̣n bị đóng ḥm sai nữa mà (cười).

Cảm ơn anh đă dành thời gian chia sẻ. Chúc anh tiếp tục thành công và giúp nhiều người thành danh.


Theo Nhacvietplus
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1320149194_200.jpg
Views:	14
Size:	15.0 KB
ID:	330010  
jojolotus_is_offline  
Old 11-02-2011   #2
thiennga56
Banned
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 266
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
thiennga56 Reputation Uy Tín Level 1
Thumbs down

cái lồn tao đấy **************** mẹ mày thằng chó bê đê mày giỏi sang UK đi tao tát cho mày xem. bà c̣n đái vào mặt chó của mày nửa kià chứ tát làm ǵ cho nhớp tay của bà. thứ xúc sinh như thằng chó ghẻ mày không đáng cho bà tát. **** you , pooh.

**************** mẹ lư tống chơi c̣n dở, nếu là bà th́ mày đổ ruột chó rồi

Last edited by thiennga56; 11-02-2011 at 00:16.
thiennga56_is_offline  
Old 11-02-2011   #3
Xdo
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 152
Thanks: 110
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
Xdo Reputation Uy Tín Level 1Xdo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Heheheeee!
Sao sư tỷ hot thế,làm như thế làm sao nó vác cái mặt chó của nó ra nước ngoài hét nửa,với cái giọng vịt bầu của nó,thật không hiểu sao các bạn trong nước cho nó hét hay,khi chỉ là thằng cắt tóc,tŕnh độ nhạc lư th́ con số 0 lớn hơn cái bản mặt của nó
Xdo_is_offline  
Old 11-02-2011   #4
quybien
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 516
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
quybien Reputation Uy Tín Level 1
Default

sao dă mang quá dzay ? chĩ bị 1 cái tát mà đồi lấy mạng ngừ ta rùi . Nghề sướng ca cũng phăi có ḷng bao dung bỡi suy cho cùng cũng là 1 nghề sống trên sự " thưỡng yêu" cũa thiên hạ hay c̣n gọi là 1 tên ăn mày " cao giá" nhé ' ' ' ' !!!

Last edited by quybien; 11-06-2011 at 03:34.
quybien_is_offline  
Old 11-02-2011   #5
TOMMY8462
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
TOMMY8462's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,630
Thanks: 180
Thanked 79 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 26
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7TOMMY8462 Reputation Uy Tín Level 7
Default

mr.shit..thu~ tro~ lai usa ma` noi' len cau nay` thu~..may` co' 3 cai' mang cung~ khong giu noi dau cai' thang` bo' lao' .
TOMMY8462_is_offline  
Old 11-02-2011   #6
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Xdo View Post
Heheheeee!
Sao sư tỷ hot thế,làm như thế làm sao nó vác cái mặt chó của nó ra nước ngoài hét nửa,với cái giọng vịt bầu của nó,thật không hiểu sao các bạn trong nước cho nó hét hay,khi chỉ là thằng cắt tóc,tŕnh độ nhạc lư th́ con số 0 lớn hơn cái bản mặt của nó
Các bạn trong nước th́ nói ǵ!! nó qua US hát vé bán không c̣n!!! bà copn bên Mỷ này củng khoái nó lắm , bằng chứng là bạn vào bên music th́ thấy nhạc của nó thiên hạ lấy xuống ỳ xèo!!!
Hông hiểu nổi!!, nhưng thôi mổi người mổi một lổ tai và "nghe " khác nhau, riêng tôi th́ thằng lùn đó "không có cửa"
hagan_is_offline  
Old 11-03-2011   #7
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bọn ở hải ngoại mua vé xem thằng điếm này hầu hết là những người mới qua, hoặc là bọn du sinh hay người của bọn chúng. Số còn lại là một số lớn daân không có học làm những nghề bình dân ở nước ngoài.
nguoidan_is_offline  
Old 11-03-2011   #8
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ăn nói mất dạy thật, oh.. hay là ba của nó đă từng đánh má nó, cho nên nó coi chuyện đó là b́nh thường, cái ṇi vũ phu gịng họ nhà nó
5com_is_offline  
Old 11-04-2011   #9
chauho
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2007
Posts: 1,397
Thanks: 5
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 19
chauho Reputation Uy Tín Level 1chauho Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cái thằng mất dạy này th́ hết thuốc chữa rồi ! Cứ tưởng đâu ta đây là ca sỹ nổi tiếng lắm vậy , mà cũng phải , v́ nó BD nên con gái tát tay đâu có nhịn được , chỉ có con trai tát nó th́ nó sẽ cười !
chauho_is_offline  
Old 11-04-2011   #10
chaubathong75
R3 Hảo Kiếm Khách
 
chaubathong75's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 350
Thanks: 114
Thanked 16 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 13
chaubathong75 Reputation Uy Tín Level 1chaubathong75 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Với thằng văn công VC này nhà báo phải hỏi là " Nếu như con gái của Ng tấn Dũng tát tay vào mặt nó th́ nó sẽ làm ǵ ?" để coi nó trả lời ra sao
chaubathong75_is_offline  
Old 11-05-2011   #11
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by chaubathong75 View Post
Với thằng văn công VC này nhà báo phải hỏi là " Nếu như con gái của Ng tấn Dũng tát tay vào mặt nó th́ nó sẽ làm ǵ ?" để coi nó trả lời ra sao
Chưa hỏi đă biết câu trả lời rồi. Nó quỳ xuuống đánh giầy bằng cái lưỡi chó của nó chứ c̣n làm sao.
nguoidan_is_offline  
Old 11-05-2011   #12
woolee
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,928
Thanks: 1,826
Thanked 1,811 Times in 842 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 500 Post(s)
Rep Power: 15
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
Wink

Ở Mỹ và các nước dân chủ th́ không ai dám đánh ai cả
Nhưng ở Việt nam cho nó một cái tát th́ có lẽ chuyện quá nhỏ v́ ngay cả mạng người cũng c̣n thua một súc vật, người giết người chỉ v́ một cái cell phone chỉ đáng giá 50 dollars mà thôi
Thằng nữa nạt nữa mỡ này thuộc loại điên rồ v́ không c̣n ǵ để phát biểu nữa nó muốn làm nổi v́ mọi người dần đang quên lăng nó rồi
Hehehehe
woolee_is_offline  
Old 11-05-2011   #13
chaubathong75
R3 Hảo Kiếm Khách
 
chaubathong75's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 350
Thanks: 114
Thanked 16 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 13
chaubathong75 Reputation Uy Tín Level 1chaubathong75 Reputation Uy Tín Level 1
Unhappy

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Chưa hỏi đă biết câu trả lời rồi. Nó quỳ xuuống đánh giầy bằng cái lưỡi chó của nó chứ c̣n làm sao.
Good !
chaubathong75_is_offline  
Old 11-06-2011   #14
cgdl
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

Đối với cái thằng thợ hát Đờm Dĩnh Heo th́ ai mà thèm tát nó cho dơ bàn tay.
Người ta chỉ ném giày hoặc xịt keo vào bản mặt của nó mà thôi
cgdl_is_offline  
Old 11-06-2011   #15
cgdl
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by TOMMY8462 View Post
mr.shit..thu~ tro~ lai usa ma` noi' len cau nay` thu~..may` co' 3 cai' mang cung~ khong giu noi dau cai' thang` bo' lao' .
thằng này bi giờ có cho vàng nó cũng không dám sang USA đâu, bởi tên của nó đă nằm trong sổ đen của sở thuế Mỹ rồi , sang đó cho bị túm sao???
Chỉ c̣n ở VN mà nổ thôi !
cgdl_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.