Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 02-09-2012   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Đâm thủng phổi người tình vì 'bắt cá hai tay'

Thấy điện thoại người yêu có tin nhắn của cô gái lạ với lời lẽ tình tứ, Thư tức tối cãi vã rồi lấy kéo đâm 2 nhát vào 'kẻ phản bội'.

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Thị Anh Thư (22 tuổi, quê Đồng Tháp) và anh Nhật quen nhau được gần 2 năm và từng sống như vợ chồng. Tin tưởng vào người yêu tuyệt đối, cô không ngờ mình đã bị phản bội.

Sự thật vỡ lở vào một đêm tháng 5/2011. Lúc đó Nhật nhậu xỉn nên ngủ ly bì. Thấy người tình say khướt, cô gái quanh quẩn chăm sóc thì điện thoại của Nhật có tin nhắn. Tò mò, Thư lấy ra đọc mới tá hoả vì tin nhắn mùi mẫn này của một cô gái gọi Nhật là "ông xã".


Thư ngồi lặng lẽ trong suốt phiên xử. Ảnh: B. N.

Đọc thêm nhiều tin nhắn khác, cô đau đớn khi biết bạn trai đang có tình cảm thân mật với người con gái khác. Nổi cơn ghen, Thư lấy điện thoại của mình liên lạc lại cho "tình địch" để hỏi cho ra nhẽ.

Nhật tỉnh dậy, biết bạn gái đang điều tra mối quan hệ của mình nên giật lấy điện thoại ném xuống nền nhà. Cả hai lời qua tiếng lại, Thư còn bị Nhật đánh nhiều cái. Lúc này số điện thoại của "bồ mới" réo vang điện thoại của Thư, Nhật liền giật lấy đập vỡ tan tành vì sợ họ nói chuyện với nhau sẽ lộ tất cả.

Quá tức giận trước hành động của Nhật, Thư tìm dao định đâm người tình cho hả dạ nhưng được mọi người can ngăn. Khi cơn ghen tức của người yêu đã lắng, Nhật bỏ đi ngủ trước.

Nhìn người yêu vô tư ngủ, Thư uất ức vì thấy mình bị phản bội nên tìm kéo đâm liền 2 nhát vào ngực Nhật. Nạn nhân may mắn thoát chết vì được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Đến tháng 10/2011, TAND tỉnh Đồng Tháp đã tuyên phạt mức án 7 năm tù đối với Thư về tội "giết người". Cả hai cùng nhận ra lầm lỗi nên viết đơn xin giảm án.

Ngày 8/2, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM phúc xử vụ án. Trước vành móng ngựa, Thư xin rút kháng cáo, chấp nhận mức hình phạt 7 năm tù. Còn Nhật vẫn tha thiết xin toà giảm nhẹ cho người yêu cũ vì cho rằng mình cũng có lỗi trong chuyện này.

Tuy nhiên mức án 7 năm tù mà cấp sơ thẩm áp dụng với Thư là đã xem xét hết các tình tiết giảm nhẹ nên HĐXX tuyên giữ nguyên bản án.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Bình Nguyên
Theo ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngoisao.jpg
Views:	12
Size:	7.3 KB
ID:	357419  
dh2003_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.